Mỗi phụ nữ đều có phong cách ăn mặc đẹp cho riêng mình, những phụ nữ hơi đứng tuổi lại càng mong muốn điều đó. Gợi ý về những cách ăn mặc đẹp dưới đây sẽ giúp bạn trẻ ra chục tuổi.



Chỉ bằng một số thay đổi nhỏ trong lựa chọn trang phục, bạn có thể tự tin để trở nên thanh lịch và trẻ trung với cách lựa chọn trang phục cùng cách phối đồ để có thể mặc đẹp hơn, tự tin hơn khi bước xuống phố hay tới văn phòng làm việc.





1. Mặc áo cổ thuyền hoặc cổ chữ V



Đây cũng là một trong những cách mặc đẹp được nhiều chị em rỉ tai nhau. Với những chiếc áo này sẽ giúp bạn tăng thêm sự gợi cảm và có thể giấu nhẹm đi tuổi tác của mình, bạn hãy tìm cách khoe bờ vai thon cùng cặp xương quai xanh một cách tối đa để tăng vẻ trẻ trung, quyến rũ. Nếu không tự tin khi mặc áo quây hay áo trễ vai thì bạn cũng có thể thay thế bằng những chiếc áo cổ thuyền.




Áo cổ thuyền là cách bạn khoe vẻ quyến rũ, "ăn gian tuổi" nhưng lại vô cùng kín đáo.



2. T-shirt trắng



Bạn đừng xem thường sức mạnh của những chiếc áo thun cổ tròn hay cổ tim đơn giản. Sắc trắng tinh khiết sẽ giúp bạn trông trẻ hơn tuổi nhiều lần. Với những chiếc áo sắc trắng tinh khôi, bạn có thể tự tin phối chúng với quần hay váy jean. Cách phối đồ vô cùng năng động, trẻ trung giúp bạn sẽ như những cô gái tuổi đôi mươi tràn đầy sức sống.




Đây là lý do chiếc áo trắng được nhiều người đẹp lựa chọn áo thun trắng thành chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ


3. Váy hay đầm dáng bút chì



Váy bút chì là lựa chọn tốt nhất trong những cách mặc đẹp của chị em. Với những chiếc váy này sẽ giúp bạn trở nên cao ráo hơn và chiếc váy lưng cao này còn định hình vòng 2 giúp chiếc eo được nổi bật hơn. Nếu bạn có chút mỡ ở vòng 2 này thì cũng không đang lo ngại nếu lựa chọn những chiếc váy tối màu nhé!





4. Quần tây baggy



Nếu cảm thấy ngần ngại với vòng 2 màu mỡ thì chiếc quần quần baggy lại là sự món đồ ưu tiên cho bạn. Ngoài tính tiện dụng, thoải mái, kiểu dáng của chiếc quần baggy còn khiến người mặc trông trẻ trung hơn, không khô cứng như các kiểu quần tây ống đứng công sở trước đó. Đừng quên xắn gấu để trông trẻ trung hơn nhé.





5. Quần shorts



Quần short có lẽ đại diện tiêu biểu nhất cho phong cách trẻ trung. Với chiếc quần short nhiều chất liệu, từ jean, kaki đến vải đều giúp chị em khoe đôi chân lại giúp bạn ăn gian chiều cao lại giúp bạn "trẻ hóa" cả chục tuổi. Hiện nay, xu hướng quần shorts lưng cao với kiểu dáng thanh lịch cũng “lan tràn” chốn văn phòng nên bạn đừng ngại ngần đổi gió với quần shorts vào ngày cuối tuần xem sao.





6. Giày



Những đôi giày thể thao năng động và thoải mái chính là món đồ không thể thiếu cho những tín đồ thời trang yêu phong cách trẻ trung. Bạn thấy sự kết hợp giữa một chiếc quần jean và áo thun với đôi giày thể thao trắng thôi là bạn đã đủ năng động trẻ trung ở ngoài phố.





Những đôi giày cao gót thường được cất vào trong góc tủ bởi bạn chỉ có thể mang nó trong những dịp đặc biệt phải không nào? Vì thế bạn nên mua ít nhất một đôi giày thật sự dễ chịu, thoải mái với độ cao vừa sẽ giúp tôn dáng bạn hơn mà còn giúp những bộ trang phục trở nên thanh lịch trẻ trung hơn.





7. Đừng ngại mặc trang phục có màu sắc táo bạo



Nếu muốn trẻ ra vài tuổi, hãy tìm kiếm những bộ trang phục có màu sắc táo bạo để mặc. Một chiếc váy đỏ rực rỡ với thiết kế sang trọng không hề khiến bạn bị già đi mà nó giúp bạn trở nên thật sành điệu và trẻ trung hơn rất nhiều. Nếu ngại mặc nguyên cả bộ màu đậm, thì bạn có thể kết hợp một chiếc áo sơ mi trắng với một chân váy màu nổi rực rỡ.




Và đừng bỏ qua chiếc váy hoa vào hè này nha. Nó sẽ giúp bạn trẻ ra thêm vài tuổi và còn rất sành điệu nữa.





Bạn hãy làm mới hình ảnh của mình bằng những màu sắc rực rỡ và họa tiết, nhưng đừng sử dụng nhiều hơn 3 màu trong một bộ đồ nhé! Một phần nào đó trong việc làm mới style của mình sẽ tạo ra một khi mix đồ với các gam màu rực rỡ này.



8. Màu Pastel



Nếu không thích những màu sắc sặc sở thì sự lựa chọn những màu sắc nhã nhặn và tươi trẻ như màu xanh, hồng pastel vẫn giúp bạn trử trung hơn. Hay màu vàng đang là màu sắc tạo nên xu hướng mùa hè năm này cũng hoàn toàn phù hợp với bạn nếu muốn làm mới mình. Đặc biệt, màu vàng còn giúp da bạn sáng lên vài tông vì sự tương phản màu sắc đấy trong khi màu vàng là hoàn toàn không phù hợp. Đặc biệt chú ý tới các tông màu nhạt ánh sáng: màu be, màu ngà, nâu, trắng và xám.





9. Phụ kiện thời trang



Nếu bạn muốn để bộ quần áo không còn bị nhàm chán, cách đơn giản và hiệu quả nhất chính là thêm phụ kiện thời trang. Bằng một chiếc nón, vòng cổ hay một đôi giày màu sắc nổi bật là bạn đã có thể làm mới bộ trang phục nhàm chán hàng ngày thêm nhiều điểm nhấn và bắt mắt hơn chỉ trong tích tắc.