Nếu năm 2018, Bích Phương gây chấn động 'cộng đồng phụ nữ' bởi màn lột xác ngoạn mục sau khi giảm 4kg thì năm 2019, Lan Ngọc có phần 'danh tiếng hơn'. Và cái kết nào cho 2 nàng ấy khi đụng hàng nhau?



Bích Phương và Lan Ngọc đang là 2 ngọc nữ đình đám nhất showbiz Việt. Tuy hoạt động ở 2 lĩnh vực khác nhau nhưng mỗi khi xuất hiện đều đem đến cho khán giả một cách nhìn hoàn vô cùng bắt mắt và mới lạ.



Nói về Bích Phương, vốn đã sở hữu đôi chân dài vô cùng nuột nà và gợi cảm, sau khi giảm cân lại càng thu hút hơn. Sự nghiệp 1 năm qua của cô nàng cũng từ đó mà tăng nhanh chóng mặt.





Vốn là một ca sĩ nên việc lựa chọn những trang phục bắt mắt vốn là điều cần thiết khi biểu. Với chiếc đầm ngắn sequin lấp lánh này cũng vậy, ngắn vừa đủ để Bích Phương khoe đôi chân dài miên man của mình.




Cách mặc trễ vai của Bích Phương cũng giúp cô nàng trở nên gợi cảm hơn nhưng về phần phụ kiện thì còn khá an toàn và chưa có được điểm nhấn.



Trùng hợp thay Lan Ngọc vô tình cũng ưu ái chiếc đầm này, cách nhau chỉ một tuổi nên nhan sắc của 2 mỹ nhân này cũng ngang tầm nhau. Chỉ khác nhau ở cách phối, Lan Ngọc có phần chiếm ưu thế và táo bạo hơn, nổi bật từ đôi khuyên tai đính đá to bản, cho tới đôi boot hologram khá thú vị.



Kiểu tóc cũng là một trong những điểm nhấn giúp Lan Ngọc nổi bật hơn, đồng thời còn khoe được chiếc cổ siêu thon và mịn màng của cô nàng. Kiểu búi này được các mỹ nhân Việt lăng xê kịch liệt trong năm 2019 đấy!





Với những chiếc đầm như thế này, thiết nghĩ muốn diện đẹp cần kết hợp 2 yếu tố. Một là khi diện hãy chọn phụ kiện ăn rơ và nổi bật như Lan Ngọc. Hai là nên để rớt vai một bên như Bích Phương để tăng sự hấp dẫn. Nhưng một điều thiết yếu mà bạn cần chú ý khi diện kiểu đồ này đó chính là việc chọn nội y bên dưới sao cho phù hợp hoặc chọn một chiếc quần váy bên trong để tránh lộ điểm nhảy cảm.



Bạn có đồng ý với ý kiến này? Hãy cho biết ý kiến của bạn ngay bên dưới nhé!