Tên bé :Phạm Thanh Thảo


Ngày sinh : 10/11/2007


Ban đầu mình không hề biết quả Kiwi ra làm sao cả? không biết ăn có ngon không ? Sau những lần đi siêu thị mình tìm hiểu rõ hơn về loại trái cây này,mua về cho cả gia đình dùng thử ,ai cũng yêu thích loại Quả kiwi Zespri® này cả ,đặc biệt con gái mình rất thích , ông xã cũng rất thích ăn loại trái cây Kiwi này.Thường gia đình mình ăn loại quả chín hoặc chế biến với sữa chua,...Mỗi ngày con gái đi học về ,hay đi vui chơi cùng ba mẹ công viên tôi luôn mang quả Kiwi mà gia đình thích ăn cho con và mọi người ăn cùng.Những ngày cuối tuần gia đình cùng nhau đi siêu thị mình luôn mua ít Quả kiwi Zespri®
để trong ngăn mát cho cả nhà dùng.


Quả kiwi Zespri® có da nhẵn, vỏ có lông và có màu nâu vàng. Loại quả này có tác dụng đặc biệt tốt cho sức khỏe là giúp hỗ trợ cơ thể tăng cường sự hấp thụ các chất sắt và vitamin C. Thậm chí, nó còn chứa nhiều loại vitamin và chất khoáng khác giống như quả kiwi Zespri® Xanh, nhưng có hàm lượng VitaminC, vitamin E và Kali cao hơ.
Loại quả kiwi Zespri® có vị dịu ngọt của trái cây nhiệt đới khiến nó trở thành loại quả được yêu thích cho cả người lớn và trẻ con.



Quả kiwi Zespri® con tự tay gọt ạ mời mọi người dùng ạ



Quả kiwi Zespri® ngon ơi là ngon con rất thích nhé !