Xuân đến Tết về luôn là thời điểm hoàn hảo cho những lời chúc đong đầy yêu thương được trao gửi. Mỗi lời chúc là một tâm tình rất riêng dành cho người nhận. Vậy dịp Tết năm nay, bạn muốn trao yêu thương đến ai nhất?



Cùng với câu đối đỏ, nhành mai vàng hay mâm cỗ bánh chưng xanh, không khí năm mới còn được cảm nhận sâu sắc nhất khi những lời chúc Tết được chúng ta gửi đến nhau. Trong mỗi lời chúc không chỉ là tình cảm yêu thương mà còn là hi vọng tốt đẹp để khởi đầu năm mới. “Kính chúc ông bà sống lâu trăm tuổi, kính chúc cha mẹ mạnh khỏe an vui” - ắt hẳn đây là những lời ai ai cũng “nằm lòng” ngay từ khi còn rất nhỏ.



Đáng tiếc thay càng trưởng thành, dường như những lời chúc của chúng ta lại càng ngắn hơn, hoặc thậm chí còn không được nói ra. Ngày nay, vì quá mải mê với công việc, còn ngại ngùng trong việc thể hiện tình cảm mà mỗi người đã “bỏ quên” những lời chúc dành cho người yêu thương và vô tình làm mai một truyền thống đẹp đẽ vào dịp năm mới.



Tết này, để những lời chúc được trao gửi nhiều hơn, sâu sắc và đong đầy yêu thương hơn, trang thương mại điện tử Shopee giới thiệu cuộc thi “Shopee ship Tết”. Cuộc thi bắt đầu từ ngày 17/01 đến 25/01/2018, bạn chỉ cần chia sẻ kỷ niệm về Tết đáng nhớ của bản thân, hoặc cảm nghĩ về một người thương đã làm nên định nghĩa Tết trong bạn - đó có thể là ông bà cha mẹ, là vợ chồng con cái, bạn bè thân thiết, hay thậm chí là chính bản thân bạn. Sau đấy lựa chọn một món quà trên trang Shopee và Shopee sẽ thay bạn “ship” chính xác món quà đấy kèm theo lời chúc của bạn đến người nhận.



webtretho




Không chỉ thay mặt bạn nhắn gửi yêu thương đến mọi người xung quanh, giúp bạn thoát khỏi tình trạng ngượng ngùng khi phải trực tiếp nói ra những tâm sự trong lòng mình, Shopee còn giúp bạn “nâng tầm” những lời chúc khi tặng kèm những món quà do chính bạn lựa chọn. Chẳng có gì tuyệt vời, khi một ngày đẹp trời nhận được lời chúc tết bất ngờ kèm theo một món quà đặc biệt đúng không? Chắc chắn bạn bè, người thân của bạn sẽ hạnh phúc lắm đấy.



Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay cuộc thi “Shopee ship Tết về” nào!



Tham khảo thể lệ chi tiết cuộc thi “Shopee ship Tết” tại đây.





Nguồn do Shopee cung cấp