Xem tử vi chủ nhật ngày 13/3/2016 của 12 cung hoàng đạo mới và đầy đủ nhất, từ vi chủ nhật của bạch dương, kim ngưu, sư tử, bọ cạp,....



Tử vi chủ nhật ngày 13/3/2016
của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)


Bạch Dương đang cảm giác bị mất đà, hôm nay là ngày cuối tuần nhưng bạn chưa biết phải làm gì cho một ngày chủ nhật hữu ích. Bạn loay hoay với những ý định nhưng không thể thực hiện nó. Lời khuyên cho Bạch Dương là đừng cố đưa mình ra khỏi hoàn cảnh kẹt cứng đó, mọi thứ đều có lý của nó cả, và đó là bài học bạn cần phải tiếp thu. Hãy làm những điều mà bạn thấy thoải mái.




Tử vi chủ nhật ngày 13/3/2016 của cung Kim Ngưu(20/4 – 20/5)


Kim Ngưu lúc nào cũng trong tình trạng chần chừ do dự khiến người khác phát bực mình luôn. Hãy biết nắm bắt cơ hội hôm nay và cho mọi người thấy bạn cũng rất quyết đoán. Bên cạnh đó, Kim Ngưu nên coi chừng kẻo bị dụ dỗ bởi những lời rủ rê mua sắm của bạn bè khiến ví tiền trở nên trống rỗng.




Xem bói tử vi chủ nhật ngày 13/3/2016 của cung Song Tử(21/5 – 21/6)


Hôm nay, bạn phải đối mặt với vấn đề tài chính, tốt hơn là Song Tử nên cố gắng để không bị áp lực về mặt tâm lý nhé. Đấu đá, cãi vã và xung đột có thể xảy ra ở bất cứ đâu, chỉ là, Song Tử không cần phải tham gia vào. Cuối ngày, bạn nên tụ tập bạn bè giải trí một chút, tuy nhiên, hãy tránh những phát ngôn gây xích mích và hiểu lầm.




Tử vi chủ nhật ngày 13/3/2016 của cung Cự Giải(22/6 – 22/7)


Một sự thay đổi lớn trong các vấn đề công việc hay gia đình khiến Song Tử cảm thấy lúng túng. Bạn cảm thấy bị tổn thương bởi lời nói của một vài người. Khát khao thành công và được công nhận của Song Tử ngày một lớn dần, thúc đẩy bạn hành động táo bạo, không ngại thay đổi.




Tử vi chủ nhật ngày 13/3/2016 của cung Sư Tử(23/7 – 22/8)




Bạn sẽ tiết kiêm được nhiều thời gian nhờ khả năng giải quyết tình huống nhanh chóng. Hãy mạnh dạn đảm nhận những vị trí mới, bảo đảm là Sư Tử sẽ học hỏi khá nhiều điều hay đó, quan trọng là phải biết cách sắp xếp thời gian một cách hiệu quả.



Cung Xử Nữ(23/8 - 22/9)


Bạn và người ấy có thể khổ sở vì những "tin đồn vỉa hè" đó. Dù có chuyện gì thì cũng hãy nên thể hiện tình cảm trong sáng trong tình yêu nhé. Mối quan hệ giữa mọi người trong gia đình sẽ có vài căng thẳng, bạn nên chủ động giúp mọi người làm hòa với nhau. Thời gian cuối ngày, hãy chủ động giải tỏa căng thẳng và áp lực, xem một bộ phim hay làm những công việc yêu thích sẽ là ý hay đấy.



Cung Thiên Bình(23/9 - 23/10)


Ai cũng có những lúc sai lầm, nhưng bạn đừng nên để chúng ảnh hưởng tới công việc hiện tại. Đây là thời điểm mà Thiên Bình cần phải phát huy cao nhất bản lĩnh của mình. Hãy chứng tỏ năng lực của bạn cho mọi người thấy, không ai có thể chê cười một khi bạn nỗ lực và đạt được thành công nhất định trong công việc.




Cung Bọ Cạp(24/10 - 21/11)


Nguồn lực trong ngày là có hạn, hãy cố gắng chọn lựa một phương pháp làm việc phù hợp. Trong ngày Chủ Nhật này, Bọ Cạp nên chủ động làm cầu nối gắn kết mọi người lại với nhau, tổ chức một buổi họp mặt bạn bè hay tiệc gia đình sẽ là rất hợp lý đấy. Cuối ngày, bạn nên dành ra thời gian để thiết lập mục tiêu cho tuần mới.


Tử vi tuần từ 7/3/2016 đến 13/3/2016 của cung Nhân Mã




Đầu tuần mới, Nhân Mã có chút “loạng choạng” bối rối khi phải đối mặt cùng lúc với những vấn đề khá nhạy cảm như tình yêu trong quá khứ, lòng tự trọng, sự cô đơn,…




Điều đáng mừng là chỉ một thời gian ngắn sau bạn đã học được cách chấp nhận những điều từng xảy ra và sẵn sàng chờ đón những cơ hội cũng như thử thách mới. Một tràng pháo tay dành cho “những chiến binh” Nhân Mã!




Màu may mắn trong tuần: Màu bạc.




Chỉ số may mắn chung trong tuần: 2/5.




May mắn trong công việc trong tuần: 1/5.




May mắn tình duyên trong tuần: 2/5.




May mắn tiền tài trong tuần: 1/5.




Tử vi chủ nhật ngày 13/3/2016 của cung Ma Kết




Tuần mới này không được may mắn và suôn sẻ cho lắm. Dù có tư duy sáng suốt và nhanh nhạy, Ma Kết vẫn khá vất vả trong việc tìm kiếm cơ hội cho bản thân.




Hãy cố gắng đưa ra phương án giải quyết theo cách đơn giản và hiệu quả nhất, đồng thời lắng nghe góp ý từ những người xung quanh.




Giữa tuần, suy nghĩ và hành động của Ma Kết sẽ bị tác động bởi những thay đổi trong hoàn cảnh, tốt nhất đừng nên mạo hiểm chuyển hướng bất kỳ kế hoạch nào.




Mặt khác, chuyện tình cảm thăng hoa mang lại cho Ma Kết nhiều động lực trong công việc và học tập, nhưng bạn vẫn biết dành sự ưu tiên cho những mục tiêu quan trọng.




Màu may mắn trong tuần: Xám.




Chỉ số may mắn chung trong tuần: 5/5.




May mắn trong công việc trong tuần: 4/5.




May mắn tình duyên trong tuần: 5/5.




May mắn tiền tài trong tuần: 4/5.









11. Tử vi tuần từ 7/3/2016 đến 13/3/2016 của cung Bảo Bình




Mọi thứ có thể trở nên khủng hoảng đặc biệt là những vấn đề đã tồn tại từ trước. Bạn đang ở trong một vị trí tốt để có thể kiểm soát, do đó, đừng bỏ qua chúng, dù những người khác chi phối hành vi của họ thế nào.




Bạn có thể tiếp cận tỉnh táo hơn những vấn đề không phải là ưu tiên chính của bạn.




Màu may mắn trong tuần: Hồng.




Chỉ số may mắn chung trong tuần: 4/5.




May mắn trong công việc trong tuần: 4/5.




May mắn tình duyên trong tuần: 4/5.




May mắn tiền tài trong tuần: 4/5.




Tử vi chủ nhật ngày 13/3/2016 của cung Song Ngư




Song Ngư sẽ khởi đầu tuần mới cực kỳ thuận lợi. Dường như chẳng có gì khó khăn có thể cản trở bạn nhờ tinh thần hăng say và nhiệt huyết tràn trề.




Tuy vậy, lịch trình bận rộn có thể làm cho Song Ngư dễ rơi vào trạng thái căng thẳng, hãy đề ra kế hoạch hợp lý ngay từ đầu tuần nhé.




Mặt khác, những cơ hội tuyệt vời sẽ đến vào dịp cuối tuần, quan trọng là bạn có nắm bắt được hay không thôi. Bên cạnh đó, nhớ đừng tham công tiếc việc quá mà ảnh hưởng đến sức khỏe nhé.




Màu may mắn trong tuần: Xanh.




Chỉ số may mắn chung trong tuần: 2/5.




May mắn trong công việc trong tuần: 1/5.




May mắn tình duyên trong tuần: 1/5.




May mắn tiền tài trong tuần: 1/5.