Có thế nói Hà Nội là thiên đường của cà phê khi mà có đến hàng nghìn quán cà phê mọc lên, từ sang trọng cho đến bình dân. Bạn đã biết hết những quán cà phê, cà pháo cực kì dễ thương và đáng yêu để tha hồ hẹn hò với chúng bạn hoặc với người ấy chưa. Hãy cùng điểm qua những quán cà phê sang nhất của Hà Nội – sang không những ở hương vị của những li cà phê mà còn ở lối kiến trúc, quang cảnh độc đáo. Đây thực sự là những không gian tuyệt vời mà không thể không ghé qua, nó dành cho tất cả mọi người. Từ các bạn trẻ đến các cặp tình nhân, hay đơn giản là dành cho những tâm hồn muốn rời xa sự ồn ào của cuộc sống nơi Hà thành…


1.Chuỗi cà phê My Way với quán My Way Hà Nội opera


webtretho


Có thể nói, tính đến thời điểm này, My Way là chuỗi cà phê và nhà hàng cao cấp nhất tại Hà Nội với 5 cơ sở. Trong số đó, phải kể đến quán cà phê ở số 60 Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm). Kiến trúc sang trọng, nội thất hiện đại, lung linh, cầu kì với những ánh đèn mô phỏng hình giọt nước do các kiến trúc sư hàng đầu Việt Nam thiết kế đem lại cảm giác nhẹ nhàng mà cuốn hút. Hãy thưởng thức một li cà phê và ngắm nhìnkhung cảnh Nhà hát Lớn qua khung cửa sổ.


>>> xem ngay bản đồ dẫn đến
quán cafe My Way


2.Chuỗi cà phê Highlands


webtretho


Coffe Highlands là chuỗi cà phê với những đại điểm “vàng”. Bất cứ quán cà phê nào của Highlands đều được đặt trên những khu vực đắc địa, đó là một trong những nguyên nhân làm nên sự nổi tiếng của Highlands.Sang trọng phải kể đến quán Highlands ở tòa tháp Hà Nội ở Hai Bà Trưng. Không gian rộng rãi với những bộ ghế sofa đệm êm và yên tĩnh, bạn có thể thoải mái làm việc hoặc tán gẫu với bạn bè.


>>> xem ngay bản đồ dẫn đến
quán coffe Highlands


3.Avolon coffee Lounge


webtretho


Một vị trí tuyệt vời, một không gian không thể chê, phục vụ và chất lượng cà phê khá tốt – đây là những lời nhận xét về Avolon coffee Lounge – quán cà phê sang chảnh bậc nhất Hà Nội. Nằm ở vị trí trung tâm, một bên trông ra phố cổ, bên kia có thể bao quát toàn cảnh Hồ Gươm. Vừa cổ kính, chậm rãi cũng vừa nhộn nhịp, hiện đại.


Không gian tầng 5 được thiết kế hiện đại: những nét vẽ tinh tế trên tường, những gam màu tươi sáng, những kiểu bàn ghế, đèn tường độc đáo, lạ mắt. Tất cả cũng đủ làm mãn nhãn những vị khách đến đây.


Lên tới tầng 6, bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình một chỗ ngồi với không gian mở thoáng mát hướng ra Hồ Gươm. Tầng 7 sang trọng mang phong cách sky-garden của châu Âu cùng với những cặp ghế xích đu dành riêng cho những đôi tình nhân.


Tùy thuộc vào cảm xúc của mình, bạn có thể chọn một chỗ ngồi ưng ý, trên cả tuyệt vời, cùng hòa mình vào thiên nhiên hoặc hoặc ồn ào hoặc lắng đọng. Tất cả, bạn đều có thể tìm thấy tại Avolon coffee Highlands.


>>> xem ngay bản đồ dẫn đến quán
Avolon coffee Lounge


4.The Rooftop coffee


webtretho


The Rooftop coffee tọa lạc tại 83B Lý Thường Kiệt với không gian cũng không kém phần tuyệt vời. Với thiết kế mở, không gian thoáng mát, các vị khách có thể hòa mình với thiên nhiên dù ngồi ở bất kì vị trí nào. Từ tầng 19, sẽ không còn Hà Nội ồn ào nữa mà là một Hà Nội thơ mộng, yên tĩnh. The Rooftop coffe là sự kết hợp của thiên nhiên, cà phê và âm nhạc!


>>> xem ngay bản đồ dẫn đến
quán The Rooftop coffee


5 Grand coffee


webtretho


Quán cà phê có không gian hai tầng, thoáng mát, sạch sẽ.


Thực đơn đa dạng các loại cà phê, đồ uống pha chế thơm ngon là địa chỉ cho người yêu thích cà phê.


Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình


Địa chỉ 436 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Hà Nội



>>> xem ngay bản đồ dẫn đến
quán Grand coffee


6.Ciao coffee


webtretho


Ciao coffee tọa lạc tại ngay trung tâm thành phố tại số 2 hàng Bài (Hoàn Kiếm). Quán được thiết kế khá hiện đại, không gian bên trong rộng và sang trọng. Phục vụ rất nhiệt tình và cà phê cũng ngon, đậm đà không kém, đặc biệt là capuchino. Thưởng thức một cốc capuchino và ngắm dòng người vội vã, Ciao coffee như đang kéo bạn sống chậm lại vậy!


>>> xem ngay bản đồ dẫn đến
quán Ciao coffee



7.Serenade Coffee


webtretho


Serenade coffee nằm ở 18 Ngô Quyền (Hoàn Kiếm) với tầng 1 nhộn nhịp, tầng 2 sang trọng, tầng 3 trẻ trung.


Quán lịch thiệp một cách trọn vẹn – từ mặt tiền tới nội thất, từ dáng vẻ đến không khí – tất cả đều toát nên một sự sang trọng hơi hướng châu Âu cổ điển. Ánh sáng trầm mang lại sự thân mật, gần gũi. Âm nhạc cũng là một trong những yếu tố làm nên sự lịch lãm của quán với một cây piano mà ai cũng có thể chơi. Đây thực sự là một điểm hẹn lí tưởng cho những cặp tình nhân.


>>> xem ngay bản đồ dẫn đến
quán Serenade coffee


8.I-Box coffee


webtretho


I-Box coffee nằm trên con phố đẹp nhất nhì thành phố, đó là số 32 Lê Thái Tổ (Hoàn Kiếm). Sở hữu một không gian đẹp với những nét vẽ trên tường cùng không gian êm đềm, gam màu nóng, cách bố trí sang trọng đã làm nên phong cách riêng của I-Box mà không phải quán nào cũng có. Không gian của I-Box – không gian của sự sang trọng và đẳng cấp.


>>> xem ngay bản đồ dẫn đến
quán I-Box coffee


9.ILU bar


webtretho


Nằm trên tầng 7 tòa nhà ILU 18 Yên Phụ (Tây Hồ), ILU bar được bố trí khá gọn gang, đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng với những loại cà phê, đồ uống mang phong cách châu Âu. Quán được tách bạch thành hai phần: trong nhà dành cho những vị khách thích sự ấm cúng, kín đáo và ngoài trời hết sức thoáng đãng với cảnh hồ Tây và bờ bãi sông Hồng tuyệt đẹp.


>>> xem ngay bản đồ dẫn đến
quán ILU bar


10.La Place coffee


webtretho


La Place khác biệt với những quán cà phê khác ở sự cổ kính và đậm chất cổ kính của Hà Nội mang phong cách Paris, đơn giản, tinh tế và sang trọng. Nằm trong con phố nhỏ 6 Ấu Triệu (Hoàn Kiếm), ảnh hưởng từ ngôi Nhà thờ Lớn, tất cả quán đều mang đến sự cổ kính, rêu phong của Hà Nội xưa: con phố cổ, những bức tranh cổ của Việt Nam và Pháp, màu đỏ bạc phếch của miếng vải bọc ghế sofa.


Đây là địa điểm lí tưởng của các bạn trẻ Hà thành bởi sự mộc mạc, tinh tế và mang đậm nét hồn Hà Nội mà hiến ở đâu lưu giữ được.


>>> xem ngay bản đồ dẫn đến
quán La Place coffee


11. Firefly coffee


webtretho


Được mệnh danh đóm đóm ngã tư đường.


Vì có nhiều tầng nên “đom đóm” có thang máy phục vụ khách, chỗ để xe có người trông và dắt xe cho khách lên xuống nên cũng khá tiện. Menu đồ uống của quán khá đa dạng nhưng chất lượng chỉ ở mức trung bình và giá cũng thuộc hàng cao so với mặt bằng chung. Nhưng có lẽ do vị trí khá đắc địa và quang cảnh đẹp nên vào buổi tối, quán lúc nào cũng đông nghịt khách. Cũng bởi thế, đôi khi quán sẽ khá ồn khi có những nhóm khách đông tới ngồi. Tuy nhiên, tìm được một góc quán thoáng đãng ở Hà Nội đất chật người đông cũng là điều thú vị trong những ngày đầu Xuân.


Địa chỉ quán:93 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội


>>> xem ngay bản đồ dẫn đến
quán Firefly coffee


12. The Rustics Coffee


webtretho


Quán cà phê với sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, đẹp mắt trong không gian. The Rustics Coffee hay còn được mọi người quen gọi là Cà phê tổ chim. Sân thượng của quán được thiết kế như một chiếc chuồng chim rất đặc biệt, với những cánh cửa đầy màu sắc bao quanh.


>>> xem ngay bản đồ dẫn đến quán
The Rustics Coffee


13. Cafe Xofa


webtretho


Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cà phê với không gian ấm áp, pha chút phong cách lãng mạn cổ điển của Âu châu mà vẫn tạo ra được cảm giác nhẹ nhõm và thư thái, thì quán cà phê mang tên Xofa Café là một lựa chọn hoàn hảo.


>>> xem ngay bản đồ dẫn đến quán
Cafe Xofa


14 Quán Cafe Phim ở Hà Nội


webtretho


Ở mục này, có khá nhiều quán đi theo hướng Cafe Phim dành cho các đôi tình nhân như TheO, T-Box HD media café. Các quán này sẽ có các phòng chiếu phim mini cho 2 người, thường phục vụ đồ uống và đồ ăn nhẹ. Các bộ phim ở đây khá cập nhật và được chọn lọc tương đối kỹ. Được ưa chuộng nhất là các phim hài – tình cảm hay phim hoạt hình vui nhộn, dễ xem.


Địa chỉ: TheO Cafe: 24/4 Đặng Văn Ngữ; 22/80 Chùa Láng; 21/26 Nguyên Hồng; 44 Võ Thị Sáu


Giá xem phim: Phim HD: 60.000 đồng mỗi giờ. Phim 3D: 80.000 đồng mỗi giờ.


Đồ uống: 15.000 – 45.000 đồng.


>>> xem ngay bản đồ dẫn đến
quán cafe phim ở Hà Nội.


15.Friend’s World


webtretho


Friend’s World, 118 H2, đường Thành Công, Ba Đình, Hà Nội, là một điểm hẹn lý tưởng cho những cặp đôi thích không khí trầm lắng, tiếng nhạc du dương. Quán có thiết kế mang phong cách nhẹ nhàng và đơn giản, với bàn ghế bọc đệm êm ái, lịch sự, thơ mộng cùng với những chiếc gối ôm thật dễ thương.


>>> xem ngay bản đồ dẫn đến
quán Friend’s World


16. Cộng cà phêQuán mang đậm phong cách thời kỳ bao cấp nhưng phải công nhận là rất đẹp và tinh tế.. Có thể nói cà phê cốt dừa là món đỉnh nhất của quán, vị cà phê thơm dịu kết hợp với vị ngậy của cốt dừa, ngọt mà không ngán, hài hòa về tổng thể. Nhân viên nhanh nhẹn, đồ lên nhanh mặc dù đông khách.


Giá trung bình: 30.000VNĐ ~ 50.000VNĐ/Người


>>> xem ngay bản đồ dẫn đến
quán cộng cà phê


17. Coco Fresh Tea & Juice


Ngoài sản phẩm chủ đạo là trà sữa trân châu, Coco Fresh Tea & Juice (Coco) còn có nhiều dòng đồ uống kết hợp với hoa quả và thực phẩm tươi tự nhiên có lợi cho sức khỏe như chanh leo, chanh tươi Đà Lạt, táo Fuji, khoai môn tươi, sữa tươi.


Đồ uống: 30.000 – 50.000 đồng.


>>> xem ngay bản đồ dẫn đến
Coco Fresh Tea & Juice


18. Urban Station Coffee Takeaway​​​​​​​


Nếu bạn cần một nơi nghỉ chân nhỏ xinh và ấm cúng. Bạn có thể đến với chúng mình. Nếu bạn cần một ly thức uống ngon và rẻ đến tận nhà thật nhanh. Bạn cũng có thể gọi đến chúng mình. Với tiêu chí đưa sự tiện lợi và thoải mái của khách hàng là ưu tiên hàng đầu, Urban Station luôn mong muốn thực hiện được ấp ủ nho nhỏ của chúng mình: đem đến tiếng cười cho tất cả mọi người.


Tất cả các cơ sở của quán tại đây


>>> xem ngay bản đồ dẫn đến quán
Urban station Coffee Takeaway



19. Toco toco



Không phải tự nhiên “ TocoToco” được đông đảo thực khách nổi tiếng khó tính như Hà Thành yêu thích và lần lượt thu hút đông đảo giới trẻ khắp cả nước. Xuất phát từ cái Tâm, với mong muốn mang tới những sản phẩm chất lượng nhất và đảm bảo sức khoẻ khách hàng, chúng tôi luôn lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất, có nguồn gốc rõ ràng và được kiểm định chất lượng, trải qua quá trình chế biến nghiêm ngặt, đồng nhất trên toàn bộ hệ thống, đảm bảo vệ sinh mà vẫn giữ được hương vị tự nhiên.


Các địa chỉ quán Toco toco ở Hà Nội tại đây


>>> xem ngay bản đồ dẫn đến
quán Toco toco


20. Cup of Tea


Còn gì tuyệt bằng vào một ngày trời mát dịu nhẹ, nhâm nhi chút trà thơm, bánh ngọt, hàn huyên đủ chuyện trên đời với cô bạn thân sau bao ngày xa cách....webtretho


Hay đôi khi chỉ muốn chọn cho mình 1 góc nhỏ xinh cạnh ô cửa sổ, hì hụi viết trang giấy nhỏ, ngẫm nghĩ về những ngày đã qua..webtretho