Trong cái thời buổi này, phàm là những thứ gì tiếp xúc với da mặt, rồi thi thoảng ăn nuốt thì đừng, hãy xài hàng xịn. Hàng xịn ở đây là Hàng không Fake, hàng hãng từ bình dân, trung cấp đến các dòng high end, lựa túi tiền mình rồi mua, cũng như oto, có từ Matiz đến Ben-lỳ, quan trọng là chạy tốt, thích Ben-ly quá thì đợi nó sale, tậu vài 3 con về dùng dần.


Nay rảnh rảnh, ngồi lướt facebook vs instar, giật mình thấy mấy shop bán Son Hãng rẻ như Son Chợ (còn có là hàng thật hay hàng chợ hay không thì mình không biết), thấy chị em mua nhiều quá trời, giá quá rẻ mà, có là siêu đại lý cũng không lấy đc cái giá ấy về mà bán. Vì nhá nguyên tắc của người kinh doanh, đặc biệt là trader - mua đi bán lại, là không bán lỗ, có lỗ cũng chỉ chút đỉnh ban đầu, để thu hút khách, tạo chút danh tiếng, chứ lỗ hoài, ai còn ham buôn với bán nữa...


Tiêu dùng, mua sắm onl thông minh vs 1 vài nguyên tắc sau:


Thứ nhất, Không phải đồ beauty blogger review tốt là xài, là mua bằng được; Ra store thử sample trước, gì chứ các bạn beauty blogger toàn da đẹp thôi chứ làm gì có đủ các loại da từ khô đến dầu đâu mà sản phẩm gì cũng review đc.


Thứ 2, Check giá hãng trước khi mua - giá Ít khi thấp hơn giá niêm yết, vì xách tay hay gì cũng mất shipping charge hết.


Thứ 3, Đọc review của người mua trên web, dân nước ngoài nó hay feedback thẳng trên page, dưới sản phẩm. Chịu khó tí, cứ 10 ng feedback, mà 8 người kêu Very Good thì quất liền không phải nghĩ...


Thứ 4, mua hàng quốc tế thì chọn thẻ quốc tế mà thanh toán, mấy cái thẻ ảo làm cũng rẻ thôi mà các chị em mua hàng taobao cũng tiện nữa.


Chúc các bạn mua được hàng hịn, hợp túi tiền