Xem tử vi thứ sáu ngày 11/3/2016 của 12 con giáp mới và đầy đủ nhất, Tuổi Giáp Tý có quý nhân giúp đỡ hoặc có vận may về công ăn việc làm, tài lộc nhưng không nên khai triển thêm sẽ gặp điều bất lợi.




Tử vi thứ sáu ngày 11/3/2016 của 12 con giáp - tuổi tý


Theo tử vi thứ Sáu của người tuổi Tý, nhờ sức mạnh hỗ trợ lớn lao từ Chính Quan, công việc và tài lộc của người tuổi Tý khá lí tưởng. Bên cạnh đó, quan hệ tam hợp vượng vận, thúc đẩy các mối quan hệ xã giao thêm hài hòa, giúp đường quan lộc của bạn thăng cấp bất ngờ.




Hôm nay, người tuổi Tý hãy mạn dạn, chủ động bày tỏ quan điểm của mình trước tập thể. Sẽ không còn ai dám dị nghị hay hoài nghi về năng lực thực thụ của bạn.




Thời tiết biến đổi đột ngột, trời trở lạnh và mưa nhỏ. Khi ra ngoài, người tuổi Tý cần giữ ấm và đừng quên mang theo áo mưa, tránh bị cảm lạnh.




Ngũ hành Thổ Thủy tương khắc, chuyện tình cảm của người tuổi Tý vẫn không có tiến triển mới. Dù bạn đã thử “yêu thêm lần nữa”, nhưng vì chưa hoàn toàn lãng quên quá khứ đau buồn, bạn vẫn lưỡng lự. Điều đó khiến bạn tuột khỏi tầm tay cơ hội tìm được tình yêu đích thực của đời mình.




Sự nghiệp: ★★★★★


Tài lộc: ★★★★


Sức khỏe: ★★★


Tình cảm: ★★★★




Con số may mắn: 1, 5


Giờ tốt: 7h đến 9h


Màu sắc cát tường: Vàng, xanh nước biển


Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân



Tử vi tuổi Sửu


Tử vi người tuổi Sửu thấy, ngũ hành cạnh tranh, gây ảnh hưởng xấu tới cảm xúc của bạn. Trong công việc, bạn nên làm nhiều nói ít, tập trung vào công việc chính, không lo chuyện bao đồng kẻo sẽ vướng vào rắc rối thị phi do không kiểm soát được cơn nóng giận.




Ngày có Chính Tài chiếu rọi, nếu xông xáo và chủ động, công việc càng thêm thuận lợi. Bên cạnh đó, Dịch Mã thúc giục bạn nên động, không nên tĩnh. Có thể ra ngoài hít thở không khí trong lành và tìm kiếm đối tác, khách hàng mới, một công đôi việc.


Lưu ý, ngày có Nguyệt Hỏa và Độc Hỏa bắt tay nhau hoành hành, người tuổi Sửu cần để ý tới gian bếp của nhà mình nhiều hơn. Nên nhớ, cẩn tắc vô áy náy, phòng còn hơn trị, vì khi xảy ra hỏa hoạn thì chẳng ai nói trước được điều gì, hậu quả lại vô cùng nghiêm trọng.


Sức khỏe của người tuổi Sửu khá dồi dào, không gặp trở ngại lớn nào. Nhưng đừng quá chủ quan, bởi bệnh tật không trừ một ai. Bạn nên chăm chỉ tập thể thao và duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lí hơn, như vậy mới phòng tránh bệnh tật phát sinh.




Sự nghiệp: ★★★★


Tài lộc: ★★★★


Sức khỏe: ★★★★


Tình cảm: ★★★




Con số may mắn: 5, 5


Giờ tốt: 9h đến 11h


Màu sắc cát tường: Đỏ, tím nho


Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu



Tử vi thứ sáu ngày 11/3/2016 của 12 con giáp - Tuổi Dần: Sự nghiệp: được cấp trên đánh giá cao. Tài vận: tiến triển đi lên, có thể bỏ tiền ra đầu tư. Tình cảm: chuyện tình cảm tốt đẹp, suôn sẻ.



Tử vi thứ sáu ngày 11/3/2016 của 12 con giáp - Tuổi Mão: Sự nghiệp: nên bình tĩnh xử lý mọi việc và khiêm tốn trong mọi hoàn cảnh để tránh thị phi. Tài vận: không tốt, nên giữ chặt ví tiền. Tình cảm: nên sáng suốt trong chuyện tình cảm.



Tử vi thứ sáu ngày 11/3/2016 của 12 con giáp -Tuổi Thìn: Sự nghiệp: nên thận trọng vì có nhiều cạm bẫy trong công việc. Tài vận: kém, nên giữ chặt túi tiền tránh thất thoát tiền bạc. Tình cảm: dễ xảy ra nghi kỵ, mâu thuẫn trong tình cảm



Tử vi thứ sáu ngày 11/3/2016 của 12 con giáp -Tuổi Tỵ: Sự nghiệp: mọi việc thuận buồm xuôi gió, có quý nhân phù trợ. Tài vận: tình hình tài chính bình ổn. Tình cảm: rất tốt, nên tích cực hơn nữa trong chuyện tình cảm.



Tử vi thứ sáu ngày 11/3/2016 của 12 con giáp - TUỔI NGỌ


-Tuổi Giáp Ngọ thuộc Sa Trung Kim. Căn Giáp Mộc sinh Chi Ngọ Hỏa.


Cần tránh người muốn đem tâm tình, kết bạn với mình. Đừng mong tin xa. Nên thu xếp vén khéo công việc. Có tin tức buồn vui lẫn lộn. Nếu có được mời ăn uống dự tiệc thì cũng không vừa ý hoặc phải có sự hao tốn. Ngày gặp những người có chuyện đau buồn, thua lỗ, đau ốm đến với mình. Tránh mọi chuyện thị phi, bị kích bác. Cẩn trọng khi đi đường, nếu không gặp rủi ro thì cũng không có ích lợi. Cầu tài lộc không có lợi.


-Tuổi Bính Ngọ thuộc Thiên Hà Thủy. Căn Bính Hỏa đồng hành Chi Ngọ Hỏa.


Có sự tiến thoái lưỡng nan, phân vân khi đương đầu với khó khăn, chuyện buồn. Nên tìm gặp quý nhân và chờ đợi tin tức ở xa. Hoặc vì uy tín mà phải giải quyết những chuyện có sự giao hẹn, đính ước. Nên nhẫn nhịn. Có tài lộc.


-Tuổi Mậu Ngọ thuộc Thiên Thượng Hỏa. Căn Mậu Thổ được Chi Ngọ Hỏa sinh.


Hãy suy nghĩ kỹ trước khi nhận lời của người khác về công ăn việc làm cũng như về tình cảm. Nên cẩn trọng có người muốn xen vào chuyện của mình với ý đồ không tốt, hoặc có sự trách oán. Nếu không như vậy ngày có nhiều sự trắc trở, rủi ro, sức khỏe không tốt hoặc có chuyện buồn. Giới hạn việc đi lại, di chuyển, đề phòng rủi ro. Có tin tức hoặc gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Có tài lộc.


-Tuổi Canh Ngọ thuộc Lộ Bàn Thổ. Căn Canh Kim bị Chi Ngọ Hỏa khắc.


Đề phòng sự tráo trở hoặc sự việc xảy đến bất ngờ khiến cho mình không trở tay kịp. Không nên nghe ý kiến của người khác mà hãy tự mình tìm phương cách giải quyết. Nếu là ngày có sự gặp gỡ thì cuộc vui cũng không vừa ý. Có tin xa. Sức khỏe không tốt. Nên có sự tu bổ, sửa chữa, mua sắm, chữa bệnh.


-Tuổi Nhâm Ngọ thuộc Dương Liễu Mộc. Căn Nhâm Thủy khắc Chi Ngọ Hỏa.


Ngày không tốt. Giới hạn việc đi lại, di chuyển, đề phòng rủi ro. Có tin tức hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Có tài lộc. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi nhận lời của người khác về công ăn việc làm cũng như về tình cảm. Nên cẩn trọng có người muốn xen vào chuyện của mình với ý đồ không tốt, hoặc có sự trách oán.




Tử vi thứ sáu ngày 11/3/2016 của 12 con giáp - TUỔI MÙI




-Tuổi Ất Mùi thuộc Sa Trung Kim. Căn Ất Mộc khắc Chi Mùi Thổ.


Có sự đi xa, di chuyển quay về nơi chốn cũ. Gặp lại người cũ hoặc nhận được tin tức của họ. Có nhiều công việc cần phải giải quyết do có nhiều tin tức mới đem lại. Tài lộc trung bình. Hao tài cho nhiều chi phí, di chuyển, mua sắm, quà tặng.




-Tuổi Đinh Mùi thuộc Thiên Hà Thủy. Căn Đinh Hỏa sinh Chi Mùi Thổ.


Ngày rất dễ hao tài hoặc phải chi trả những việc đã có dự tính. Nên có sự vay mượn hoặc nhờ quý nhân giúp đỡ về tiền bạc. Có nhiều chuyện phải lo âu, giải quyết, vì có nhiều sự kiện xảy ra hoặc có tin tức đến không phù hợp với tình hình hiẹän tại. Cần thiết là phải gặp mặt trực tiếp.




-Tuổi Kỷ Mùi thuộc Thiên Thượng Hỏa. Căn Kỷ Thổ đồng hành Chi Mùi Thổ.


Khi bắt đầu công việc nên cẩn trọng, hoặc khi đi xa, di chuyển có chuyện không được như ý. Không nên tin cẩn ở mặt bề ngoài vì công việc hoặc lời nói còn có ẩn ý. Tuy nhiên đây không phải là chuyện xấu, vì có sự cẩn thận nên để người khác đứng thay cho mình. Có hao tốn chút ít về giao thiệp, hoặc phải chi trả những việc đã có dự tính. Không nên e ngại khi có sự vay mượn hoặc nhờ quý nhân giúp đỡ về tiền bạc.




-Tuổi Tân Mùi thuộc Lộ Bàn Thổ. Căn Tân Kim được Chi Mùi Thổ sinh.


Ngày có sự thay đổi về công ăn, việc làm, phương hướng hoặc kết thúc về công việc. Việc chờ đợi đã lâu hoặc có hẹn ước nay có kết quả. Nhưng không nên tiến hành nhanh vì sẽ có chuyện mới xảy ra khiến phải thay đổi kế hoạch. Gia đạo có đình đám hoặc có sự họp mặt, hội họp, hoặc có tin tức của thân nhân, bè bạn ở xa. Có sự thuận lợi về mong cầu tiền bạc. Có hỷ sự. Hao tốn về di chuyển đi lại, hoặc về xe cộ, máy móc.




-Tuổi Quý Mùi thuộc Dương Liễu Mộc. Căn Quý Thủy bị Chi Mùi Thổ khắc.


Khi bắt đầu công việc nên cẩn trọng, hoặc khi đi xa, di chuyển có chuyện không được như ý. Không nên tin cẩn ở mặt bề ngoài vì công việc hoặc lời nói còn có ẩn ý. Tuy nhiên đây không phải là chuyện xấu, nếu cẩn thận nên để người khác đứng thay cho mình. Có hao tốn chút ít về giao thiệp, hoặc phải chi trả những việc đã có dự tính. Không nên e ngại khi có sự vay mượn hoặc nhờ quý nhân giúp đỡ về tiền bạc.




Tử vi thứ sáu ngày 11/3/2016 của 12 con giáp - TUỒI THÂN


-Tuổi Giáp Thân thuộc Tuyền Trung Thủy. Căn Giáp Mộc bị Chi Thân Kim khắc.


Mọi việc nên giữ thái độ ôn hòa để thảo luận, bàn bạc dù mình đang bị áp lực hoặc đang gặp nhiều trở ngại chưa có phương hướng giải quyết cho ổn thỏa. Nhưng sẽ có kết quả. Nên chấp nhận sự giải quyết tạm thời. Sau này sẽ có sự chuyển biến. Có quý nhân.




-Tuổi Bính Thân thuộc Sơn Hạ Hỏa. Căn Bính Hỏa khắc Chi Thân Kim.


Ngày có nhiều chuyện không vui hoặc có sự việc xảy ra không đúng như dự tính, chậm trễ, lỡ hẹn. Mọi việc không nên gấp gáp, vội vả. Đề phòng rủi ro, khẩu thiệt, tranh cãi, gặp tiểu nhân, hoặc chỉ nhận được những tin tức không tốt. Cố gắng giữ lời hứa nếu đã có hẹn trước.




-Tuổi Mậu Thân thuộc Đại Dịch Thổ. Căn Mậu Thổ sinh Chi Thân Kim.


Nên tránh mọi chuyện tranh cãi, hoặc đương đầu sẽ không có lợi. Sự việc không phải là đơn giản, không phải một lần giải quyết, hành động mà kết thúc được vấn đề, vì sẽ có những chuyện xảy ra bất ngờ không đúng với ý nghĩ của mình. Tuy nhiên cũng không nên nản chí sẽ có kết quả. Tin tức không tốt hoặc chờ đợi chậm chạp, lâu lắc.




-Tuổi Canh Thân thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Canh Kim đồng hành Chi Thân Kim.


Không nên để cho tình thế hiện tại trói buộc mình mà hãy mạnh dạn tìm phương cách giải quyết hoặc ra đi tìm phương kế. Nên suy xét cho cẩn thận về những lời bàn ra, tán vào, sự việc đến hoàn toàn không dễ dàng. Nếu có hợp đồng, ký kết, giao dịch, đầu tư, thì cẩn trọng về chữ nghĩa sẽ có sự dấu diếm, lừa đảo, hoặc bị sơ xót lầm lẫn đưa đến bất lợi.




-Tuổi Nhâm Thân thuộc Kiếm Phong Kim. Căn Nhâm Thủy được Chi Thân Kim sinh.


Sự việc không phải là đơn giản, không phải một lần giải quyết, hành động mà kết thúc được vấn đề, vì sẽ có những chuyện xảy ra bất ngờ không đúng với ý nghĩ của mình. Tuy nhiên cũng không nên nản chí sẽ có kết quả. Tin tức không tốt hoặc chờ đợi chậm chạp, lâu lắc.




Tử vi thứ sáu ngày 11/3/2016 của 12 con giáp - TUỔI DẬU


-Tuổi Ất Dậu thuộc Tuyền Trung Thủy. Căn Ất Mộc bị Chi Dậu Kim khắc.


Việc đến cần phải hết lòng dù có thiếu thốn mọi phương tiện hoặc gặp sự cản trở khó khăn mới vượt qua được. Nếu có người cần sự giúp đỡ của mình cũng nên nhiệt tình sau này sẽ có sự giúp đỡ lại. Có tài lộc chút ít hoặc có niềm vui, lộc ăn.




-Tuổi Đinh Dậu thuộc Sơn Hạ Hỏa. Căn Đinh Hỏa khắc Chi Dậu Kim.


Không nên vội vàng vì có những sự việc xảy ra bất ngờ ngoài dự tính. Việc đi lại có sự cản trở hoặc gặp rắc rối. Công việc khó tiến hành cho êm xuôi. Cẩn trọng có sự trách oán, phiền lòng hoặc có tin xấu. Có cuộc vui nhỏ. Không nên e ngại chuyện hao tốn vì sự việc không phải là dễ dàng.




-Tuổi Kỷ Dậu thuộc Đại Dịch Thổ. Căn Kỷ Thổ sinh Chi Dậu Kim.


Không nên hấp tấp, vội vàng, nản chí khi gặp sự khó khăn, tranh cãi. Mọi việc tổ chức, sắp xếp cho các việc đã có dự tính khó có kết quả như ý trọn vẹn. Ngày có tiệc hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn trong đó có người không tốt. Nếu có việc di chuyển nên có sự dự phòng về thời gian cũng như về tiền bạc. Có tin xa. Có cuộc đi ngắn. Có tài lộc hoặc có quà tặng, lộc ăn.




-Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.


Mọi việc không nên hấp tấp, bước vào việc là có rủi ro hoặc hư hại hoặc có người không vừa ý, có chuyện buồn. Tuy nhiên sẽ có kết quả tốt. Nên có sự thay đổi hoàn cảnh hiện tại hoặc cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm những việc cần thiết. Nên di chuyển hoặc nhắn tin người mình cần gặp. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ hoặc có công việc mới.




-Tuổi Quý Dậu thuộc Kiếm Phong Kim. Căn Quý Thủy được Chi Dậu Kim sinh.


Không nên hấp tấp, vội vàng, nản chí khi gặp sự khó khăn, tranh cãi. Mọi việc tổ chức, sắp xếp cho các việc đã có dự tính khó có kết quả như ý trọn vẹn. Ngày có tiệc hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn trong đó có người không tốt. Nếu có việc di chuyển nên có sự dự phòng về thời gian cũng như về tiền bạc. Có tin xa. Có cuộc đi ngắn. Có tài lộc, hoặc có quà tặng, lộc ăn.



Tử vi thứ sáu ngày 11/3/2016 của 12 con giáp - Tuổi Tuất: Sự nghiệp: có nhiều biến động trong công việc, cần bình tĩnh giải quyết mọi tình huống. Tài vận: không ổn định, không nên bỏ tiền ra đầu tư. Tình cảm: nên có sự nhường nhịn, bao dung trong chuyện tình cảm



Tử vi thứ sáu ngày 11/3/2016 của 12 con giáp - Tuổi Hợi: Sự nghiệp: mọi việc diễn ra như ý muốn. Tài vận: hôm nay thích hợp cho việc đầu tư, cầu tài. Tình cảm: hôm nay thuận lợi cho việc củng cố tình cảm.