Em đang lo quá các mẹ ơi! Chả là con em 2 tuổi rồi mà cứ ốm nhom ốm nhách, bị bệnh vặt miết thôi. Em cũng được mọi người giới thiệu mua thêm các thực phẩm chức năng cho bé rồi mà thú thật em thấy trên thị trường có nhiều loại quá, lại không biết thật giả thế nào nên còn phân vân.




Bữa chị đồng nghiệp khuyên em mua kẹo nhai vitamin cho bé ở trang Domy.vn vì con chị đã dùng thử rồi. Chị chia sẻ, trộm vía từ khi ăn kẹo nhai vitamin, sức đề kháng của bé tăng nên giảm bệnh vặt lắm. Nghe chị nói vậy em cũng yên tâm lên đây đặt mua kẹo nhai vitamin cho con các mẹ ạ. Em vào trang Domy.vn thì thấy ở đây bán khá nhiều mặt hàng, không chỉ có các sản phẩm cho bé như kẹo nhai vitamin, sữa, siro cảm cúm… mà còn có các sản phẩm cho mẹ, mỹ phẩm, nước hoa, nhau thai cừu… nữa. Tiện thể đặt kẹo nhai vitamin cho con em cũng đặt luôn 1 chai nước hoa cho mình hihi.




Thế nhưng khi được giao hàng, em kiểm tra thì thấy trên sản phẩm không có tem phụ bằng tiếng Việt. :( Domy.vn có bán hàng giả không các mẹ? Em lo quá! Mẹ nào có kinh nghiệm mua hàng ở đây rồi chia sẻ giúp em với ạ! Cảm ơn các mẹ nhiều nè!