Bất kể bạn đang dùng thiết bị nào chăng nữa, vẫn có cách để xem trực tiếp sự kiện Apple đêm nay. Theo thông lệ hàng năm, tại sự kiện vào lúc 0h ngày 8/9 đêm nay (giờ Việt Nam), Apple sẽ chính thức tung ra thế hệ iPhone mới. Chắc hẳn, rất nhiều tín đồ nhà Táo đang nóng lòng chờ đợi để tận hưởng bữa tiệc công nghệ này. Nếu bạn cũng nằm trong số đó, dưới đây là các cách để theo dõi tường tận sự kiện Apple.


1. Apple TV


Người dùng Apple TV thế hệ thứ 2, thứ 3 và thứ 4 có thể xem tường thuật trực tiếp sự kiện này một cách dễ dàng. Theo đó, vào đúng khung giờ nói trên, hãy chọn kênh "Apple Events" từ menu chính của thiết bị.



2. iPad, iPhone, iPod Touch và máy tính Mac



Ngoài ra, với những ai sử dụng các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch chạy phiên bản iOS 7 trở lên, hãy mở trình duyện Safari và bấm vào đường dẫn này để theo dõi trực tiếp sự kiện.


Đối với người dùng MacBook và máy tính Mac chạy hệ điều hành OS X 10.8.5 trở lên thì cũng mở trình duyệt Safari trên thiết bị và truy cập vào đường dẫn này.



3. Windows 10



Kể từ sự kiện năm ngoái, người dùng Windows 10 đã có thể xem trực tiếp sự kiện của Apple. Theo đó, chúng ta chỉ cần mở trình duyệt web Microsoft Edge và truy cập vào đường dẫn này.


Mình sưu tầm từ trang Tri Thức Trẻ