Để trang của bạn nhanh chóng có nhiều lượt thích (Like) dễ dàng tạo dựng uy tín với cộng đồng Facebook giúp cho mục đích bán hàng, marketing, ảnh hưởng đến người dùng Facebook một cách tốt hơn. Bạn có thể sẽ cần tới nhiều lượt like, yêu thích từ những người dùng Facebook khác nhau.


Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn mua dịch vụ tăng like một cách nhanh chóng nhất.


//Lưu ý các dịch vụ tăng like nhanh như thế này chỉ giúp cho Fanpage bạn trông có uy tín, chuyên nghiệp, với con số like nhiều nhìn sẽ có sức hút với người dùng facebook, nó không giúp được nhiều việc chuyển số like đó thành khách hàng.


Để bắt đầu chúng ta sẽ mua like tại dịch vụ khá nổi tiếng từ QQtube nhé !


BƯỚC 1: TẠO TÀI KHOẢN ĐỂ MUA LIKE Ở QQTUBE.Truy cập: www.qqtube.com để đăng kí tài khoản. (Ủng hộ link giới thiệu: http://www.qqtube.com/?ref=99808 )


webtretho


Bạn điền đầy đủ thông tin:



Tên bạn.


Địa chỉ email (không có kí tự đặc biệt trong tên email).


Mật khẩu.


Lặp lại mật khẩu.


Nhấp “Sign up” để hoàn tất.


webtretho


Tiếp đến bạn sẽ nhận được email để kích hoạt tài khoản, bạn mở hộp thư email để nhấn vào link xác nhận kích hoạt và bắt đầu đăng nhập vào QQtube với Email + mật khẩu đã tạo.


BƯỚC 2 : NẠP TIỀN VÀO TÀI KHOẢN QQTUBE ĐỂ CÓ THỂ MUA LIKE NGAY LẬP TỨC.Nhìn vào góc phải màn hình phía bên trên bạn sẽ thấy phần “Deposit Funds” – có nghĩa là nạp trước vào tài khoản tiền để có thể sử dụng dịch vụ mua like cho Facebook kể cả lượt xem cho Youtube, Followers cho Instagram, subscribers,…


webtretho


Tiếp đến là một cửa sổ popup nhỏ hiện ra bạn sẽ điền vào số tiền muốn nạp, yêu cầu nạp tối thiểu ở đây là 10$. Mình điền vào là 15$ và sau đó nhấn nút “Deposit”.


webtretho


Và ngay sau đó được chuyển sang phần thanh toán, nếu muốn thay đổi có thể nhấn nút Delete ở trên, nếu không muốn thay đổi gì nữa thì nhấn nút đỏ “Pay Via Paypal”.


webtretho


Trình duyệt sẽ đưa bạn sang trang đăng nhập Paypal và thanh toán tự động tạo sẵn, bạn chỉ việc nhấn “Continute” để hoàn tất.


webtretho


Bạn sẽ thấy số dư trong tài khoản có sẵn và bây giờ là mua dịch vụ.


Hoặc bạn cũng có một lựa chọn nạp tiền khác bằng thẻ thanh toán VISA (Debit hay Credit đều được).


//Nếu bạn không có tài khoản Paypal hoặc tiền sẵn trong tài khoản Paypal


Ở bước chuyển sang Paypal bạn chọn xuống phần “Pay With Bank Account or Credit Card”webtrethoTiếp đó sẽ chuyển sang phần điền thẻ và thông tin người thanh toán:


webtretho


Tiếp đến là thông tin người thanh toán


webtretho


Hoàn tất thanh toán bằng thẻ bằng việc nhấn vào nút “Pay Now” bạn sẽ thấy số tiền được nạp vào tài khoản trong trang đăng nhập tài khoản của QQtube.


BƯỚC 3 : CHỌN MUA DỊCH VỤ TĂNG LIKE CHO FACEBOOK TRÊN QQTUBE.Bắt đầu bằng cách tạo một đơn hàng mới: Nhấn vào “New Order” sau đó nhìn sang bên cạnh bạn sẽ thấy mục Facebook, nhấp vào lựa chọn Facebook bạn sẽ thấy có 2 lựa chọn:



Tăng like cho bài viết. (Post Likes)


Link bài viết (URL) dạng: https://www.facebook.com/jbnguyenvn/posts/1910128575691853


Tăng like cho trang. (Page Likes)


Link trạng (URL) dạng: https://www.facebook.com/jbnguyendotnet/


Bạn chọn mục tương ứng theo nhu cầu để tăng like cho trang hoặc bài viết


webtrethoTiếp đến là điền URL vào (Link trang hoặc link bài viết) và điền số like muốn tăng bên cạnh.


webtretho


Hệ thống sẽ hiển thị số tiền phải trả bên dưới – Hiện tại giá cho 1000 like bài viết là 2$, giá cho 1000 Like trang là 12$.


Hoàn tất đặt hàng tăng like bằng cách nhấn vào “Place Order” để hệ thống xử lý.


Đơn hàng tăng like cho Faceobok sẽ được xử lý trong vòng 24h, sau đó bạn sẽ thấy tương tác tăng like trên trang hoặc bài viết. Đôi khi hệ thống quá nhiều đơn hàng sẽ lâu hơn 24h, bạn cứ yên tâm sẽ nhanh chóng hoàn tất nhé !


Nếu có câu hỏi hoặc trao đổi gì thêm mời bạn để lại ở phần bình luận, mình sẽ giải đáp sớm nhất !


Nguồn: jbnguyen.net