Những khoảnh khắc không thể đẹp hơn về tình cảm anh em. Dù con nhà giàu hay con nhà nghèo, bất kể đã lớn hay vẫn còn nhỏ; những ông anh luôn là chỗ dựa vững chắc của em. Nếu bạn đang có một ông anh trai, hãy cảm thấy biết ơn vì điều đó!





Người anh mặc chiếc áo lấm lem bùn đất, tay đặt trên cuốn sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 2. Sau lưng, cậu còn địu thêm em bé khoảng 2 tuổi đang say giấc. Khoảnh khắc do Đàm Thị Lan Anh, sinh năm 1982, chủ tịch câu lạc bộ từ thiện Từ Tâm (TP Vinh, Nghệ An) chụp tại bản Huồi Mới, Tri Lễ, Quế Phong, Nghệ An.






Cậu bé người Hmong ở Cán Tỷ, Quản Bạ, Hà Giang đang dỗ cô em bé tí của mình (Ảnh Na Sơn Nguyễn)






Hai bé Cherry và Rio con của Lý Hải-Minh Hà thực hiện một bộ ảnh Anh em nhà cáo rất đáng yêu. Minh Hà hào hứng khoe: "Với tính háu ăn, bé Cherry không bao giờ chê bất cứ miếng bánh nào mà Rio cho”.






Cặp anh trai - em gái người Trung Quốc Ngô Đại Vỹ - Tiểu Bái Bái đã gây "sốt" cộng đồng mạng bởi loạt ảnh đời thường cực đáng yêu. Mặc dù khoảng cách về tuổi tác là 18 tuổi nhưng hai anh em lại có một cuộc sống tình cảm khiến không ít người phải ngưỡng mộ.






Ảnh 2 anh em của tác giả Đào Đức Quân






Em ơi đừng khóc






Justin và Jenna Moran đang là cặp anh em mẫu nhí được yêu thích tại Thái Lan bởi sự xinh đẹp, đáng yêu như thiên thần. Justin và Jenna có mẹ là người Thái còn bố là người Mỹ. Hình ảnh vô cùng đáng yêu của hai anh em đã làm tan chảy trái tim của cư dân mạng.






Recipon William Leo và cậu em Recipon Enzo được nhiều người Hàn Quốc yêu mến bởi sở hữu gương mặt vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu.



Trước đó, Recipon William Leo (sinh ngày 7/9/2008) được nhiều khán giả Hàn Quốc sau khi tham gia show thực tế Hello Baby cùng nhóm nhạc MBLAQ trên kênh KBS. Nhờ sự nổi tiếng của anh trai Leo, cậu em trai Enzo (sinh ngày 4/12/2011) cũng được rất nhiều người quan tâm.