Chuyện gì cũng có thể xảy ra. Trên thế giới cũng có nhiều kiểu ăn uống lạ lùng làm ta phải trố mắt.



Ăn lẩu trong bồn cầu: Chuyện ăn uống và toilet vốn là hai đề tài đối nghịch, mỗi lần ăn thì không được nhắc đến “chuyện kia”. Thế nhưng tại nhà hàng Modern Toilet ở Đài Loan, từ bàn ghế, nội thất cho tới tô bát, ly tách đều có hình dáng… bồn cầu. Những món ăn, lẩu hay nước uống đều được đựng trong những vật dụng hình toilet. Nếu có thể thưởng thức mà không liên tưởng tới chuyện tế nhị, thì xin mời bạn đến nhà hàng này.



webtrethowebtretho




Ăn giữa những quan tài: Tại nhà hàng New Lucky tại Ahmedabad, Ấn Độ, thực khách thưởng thức bữa ăn giữa những… cỗ quan tài đựng hài cốt người chết. Theo quan niệm của người Ấn, sự sống và cái chết luôn hòa quyện vào nhau một cách rất tự nhiên và đầu thai là một phần quan trọng trong tín ngưỡng của họ. Quán ăn này được mở ngay trên một nghĩa địa và được xem là điều may mắn, khách ra vào luôn tấp nập. Nhưng đối với người Việt chúng ta thì ăn uống bên cạnh thi hài người chết quả là… kinh dị.



webtrethowebtretho




Ăn giữa những chiếc bao cao su: Với mục đích tuyên truyền kế hoạch hóa gia đình và phòng chống AIDS, nhà hàng Cabbages and Condoms ở Bangkok, Thái Lan cho trang trí những chiếc bao cao su khắp nơi rất táo bạo. Khi ra về, thay vì được phát kẹo bạc hà thì khách sẽ được phát bao cao su. Lợi nhuận của nhà hàng được sử dụng vào chương trình phòng chống AIDS.



webtretho




Hồi hộp vừa ăn vừa bị ninja rình rập: Bạn sẽ trải qua điều này khi đến nhà hàng Ninja New York ở Mỹ. Trong lúc thưởng thức bữa ăn, bạn có thể giật mình vì các ninja bò ra từ mọi hướng. Nhà hàng này có lẽ không dành cho người yếu tim.



webtrethowebtretho




Vừa uống vừa ngâm mình trong bia: Đến với nhà hàng kiêm spa bia Chodovar Brewery And Spa ở Cộng hòa Séc, bạn không chỉ được thưởng thức các loại đồ uống lên men thủ công trứ danh mà còn có thể ngâm mình trong một bồn tắm ngập bia.



webtretho




Ăn trong bóng tối: Khi đến nhà hàng Dans Le Noir ở London, Anh, bạn sẽ chìm trong bóng tối hoàn toàn. Bạn sẽ được nhân viên dẫn đến bàn ăn. Menu có món gì cũng sẽ hoàn toàn là bất ngờ đối với bạn. Điểm hay ho là bạn có thể ăn uống kiểu gì tùy thích mà không sợ người ta nhìn vào đánh giá.



webtretho




Bạn thì cảm thấy muốn thử đến nhà hàng nào nhất nhỉ?