Nghề nghiệp này lạ quá các mẹ nhỉ. Đúng là trên đời chuyện gì cũng có thể xảy ra.



webtretho




Gracie Adams, 19 tuổi, đến từ Belfast (Anh) đang học năm thứ nhất ngành tâm lý học tại Đại học Lincoln và cho biết cô chỉ có thể 'vượt qua cuộc sống sinh viên nghèo' sau khi đăng ký vào một trang web hẹn hò.



Cô nàng đã được mua cho quần áo và giày mới, được trả "tiền tip" 150 bảng (4,5 triệu đồng) mỗi ngày. Gracie quyết định sử dụng cách hẹn hò để giúp cô trả hết khoản nợ 30.000 bảng tiền đi học đại học.



Trong một buổi hẹn hò với một trong những người đàn ông, cô gái này thường được chiêu đãi một bữa tối và đồ uống - có thể có giá lên tới 100 bảng.



webtretho




Những người hẹn hò với cô thường yêu cầu cô mua một bộ trang phục vào trước đó, trung bình có giá hơn 100 bảng, và những khách hàng của Gracie thường để lại cho cô một khoản tiền khoảng 150 bảng.



Cân bằng giữa việc học tập, giao tiếp xã hội và hẹn hò với đàn ông, Gracie đặt mục tiêu ít nhất một buổi hẹn hò một tháng để trả các hóa đơn của mình.



Gracie nói: 'Tôi đăng ký tham gia trang web hẹn hò này lần đầu khi tôi gần 18 tuổi và lúc ấy tôi không nghĩ đến việc nghiêm túc gắn bó với cuộc sống được chu cấp. Nhưng khi tôi chuyển đến trường đại học, tôi thấy rằng rất nhiều phụ nữ ở trường đại học đăng ký và có những trải nghiệm rất tích cực.'



webtretho




Mặc dù lo lắng, nhưng Gracie vẫn tiếp tục gặp gỡ 5 người đàn ông và hiện tại cô đang hẹn hò với ít nhất 3 người trong số họ.



Nhưng cô sinh viên khẳngđịnh tất cả các mối quan hệ của cô ấy không hề dính líu chuyện 'chăn gối', và cô đã hoàn toàn cởi mở với bố mẹ và bạn trai về những mối quan hệ của mình.



webtretho




Gracie nói: 'Tôi đã hỏi bạn trai ý kiến của anh ấy và liệu anh ấy có ổn không nếu tôi bắt đầu nghiêm túc hơn với công việc đó. Anh ấy muốn biết những gì tôi sẽ làm với những người đàn ông kia, về những buổi hẹn hò, tin nhắn của tôi... Tôi nói với anh ấy rằng tôi sẽ chỉ tham gia các mối quan hệ trong sáng.'



'Anh ấy hiểu rằng tôi đang vật lộn với chuyện tiền bạc, nên rất ủng hộ tôi và các mối quan hệ mà tôi xây dựng trên trang web hẹn hò.'



'Gia đình tôi thì rất cởi mở và yêu thương tôi, vì vậy tôi đã có thể nói với họ về cách tôi lo liệu chuyện tài chính trong lúc học đại học mà không phải lo lắng về bất kỳ phán xét nào từ gia đình.'



Gracie có thể kiếm được hơn 300 bảng (9 triệu đồng) mỗi ngày, bao gồm giá trị quà tặng như váy và giày mới.



Em thấy trên thế giới có dịch vụ cho thuê người yêu, dịch vụ tìm kiếm bạn đồng hành trong các chuyến du lịch khám phá... cũng hơi giống với công việc của cô gái này. Mặc dù có một số tranh cãi nhưng cá nhân em nghĩ, nếu cả đôi bên đều trong sáng, tôn trọng nhau và tuân thủ các quy định của pháp luật thì đây sẽ là một công việc khá thú vị.



Còn quan điểm của các mẹ như thế nào?



Nguồn dịch, nguồn ảnh: dailymail