Mấy con chó, mèo dễ thương quá. Ước gì em cũng có một con giống vậy các mẹ ạ.



webtretho




Chú mèo bán cá tên "Chó":



Còn nhớ hồi trước, trên mạng từng đua nhau chia sẻ hình ảnh về một con mèo có tên là "Chó". Nó thuộc giống mèo tai cụp của Scotland. "Chó" được chú ý khi được anh chủ tên là Quốc Phong đưa ra chợ ở Hải Phòng để bán cá.



Vẻ dễ thương của "Chó" ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý của người đi chợ. Chú mèo này thì cũng hay nhìn những người đi qua như mong mỏi họ ghé qua mua cá cho chủ mình.



webtretho


Ảnh: tuoitre


Nhận thấy sự chú ý của mọi người dành cho chú mèo của mình, anh Quốc Phong lập ra fanpage với hơn 150.000 người theo dõi. Quốc Phong rất yêu mến chú mèo cưng này, còn chia sẻ rằng: "Chó rất đàn ông khi ở trước mặt phụ nữ".



Quốc Phong cho biết anh mua chú mèo này với giá 4,5 triệu đồng. Khi mới mua, con mèo vừa há miệng thở vừa thè lưỡi như chó, nên Quốc Phong quyết định lấy cái tên "Chó" để đặt cho con mèo.



webtretho


.


webtretho


.


webtretho


.


webtretho


.


webtretho


Ảnh: tuoitre




Chó Ủn "ve chai":



Năm ngoái, có một chú chó cũng nổi tiếng trên mạng xã hội tên là Ủn, thuộc sở hữu của anh Hồ Xuân Thu sinh sống tại Hà Nội. Sở dĩ chú chó đặc biệt này trở nên nổi tiếng là sở thích nhặt ve chai của mình.



Anh Thu cho biết Ủn là món quà mà một người bạn tặng cho anh, thuộc giống chó Bull Pháp. Dù chẳng ai chỉ dạy hay huấn luyện, Ủn vẫn cứ thích tha ve chai về nhà từ khi được 3 tháng tuổi.



webtretho


Ảnh: tuoitre


Ủn hay tha ve chai về rồi để trước cổng nhà của anh Thu, khiến cho nhà anh trông cứ như... một vựa ve chai ấy ạ. Đống ve chai ấy như chiến lợi phẩm có một không hai của con chó Ủn lạ lùng.



webtretho


.


webtretho


Ảnh: tuoitre


Chú chó Nguyễn Văn Dúi:



Chú chó hot nhất hiện nay được đặt tên là Nguyễn Văn Dúi. Hình ảnh về chú ta hay được chủ nhân chia sẻ lên fanpage trên Facebook. Chính vì những hình ảnh quá xá dễ thương về con chó đặc biệt này, dân tình đã không tiếc bấm like, chia sẻ cho nó. Fanpage mới lập gần đây thôi, thế mà giờ đã được 58 ngàn người vào like rồi đấy các mẹ ạ.



webtretho


.


webtretho


Ảnh: Facebook


Các mẹ biết không, nhìn nó ngáo ngáo vậy thôi chứ Dúi thuộc giống chó được xem là một trong "Tứ đại danh khuyển" của Việt Nam đấy ạ, tức là 4 giống chó nổi tiếng nhất nước ta. Con Dúi này là giống chó H'Mông cộc đuôi, còn 3 giống còn lại là chó Bắc Hà lông xù, Phú Quốc, Dingo Đông Dương.



webtretho


.


webtretho


.


webtretho


.


webtretho


Ảnh: Facebook




Nguồn tham khảo: tuoitre