Disney On Ice Presents Magical Ice Festival đã kết thúc nhưng những khoảnh khắc diệu kỳ của thế giới Disney vẫn còn để lại dư âm sâu sắc không chỉ đối với trẻ em, mà ngay cả các khán giả lớn tuổi cũng bồi hồi xúc động khi những kí ức tuổi thơ ấm áp chợt ùa về.


Cùng nhìn lại những câu chuyện rất đỗi dễ thương, “không thể không yêu” các khán giả từ trẻ nhỏ đến người lớn khi thưởng thức những màn biểu diễn trên băng của Disney On Ice nhé!



Những trải nghiệm đáng giá của bố mẹ và con cái



Niềm hạnh phúc nhất đối với bố mẹ là gì? Đó có lẽ là giây phút được nhìn thấy niềm hạnh phúc ánh lên trong đôi mắt ngây thơ của các con, khi được nhìn thấy những gì mà chúng yêu thích nhất. Và vì thế, dẫu cho có bận trăm công nghìn việc thì các bậc cha mẹ vẫn cố gắng dành thời gian đưa các con đến thưởng thức những màn biểu diễn trên băng của Disney On Ice, và trực tiếp chứng kiến các nàng công chúa, hoàng tử mà chúng yêu thích nhất từ trong phim bước ra ngoài đời thực.





Nổi tiếng là một người vợ đảm đang và hết mực yêu chồng thương con, mặc dù lịch quay bận rộn tại Hà Nội nhưng Ốc Thanh Vân đã dồn ngày quay lại, kịp về Sài Gòn cùng ông xã và các con đến xem Disney On Ice. Đáp xuống sân bay, chưa kịp nghỉ ngơi cô đã tức tốc chạy đến Nhà thi đấu Phú Thọ, vừa ngồi trên xe vừa tất bật sửa soạn quần áo và trang điểm, có lẽ chính tình yêu thương con vô bờ bến, muốn dành cho con những giây phút giải trí tuyệt vời bên cạnh các nhân vật của Disney, mà người phụ nữ mạnh mẽ này đã làm được những điều như thế!


Ngoài ra, những câu chuyện “không thể không yêu” khác cũng được các nghệ sĩ chia sẻ trên trang cá nhân. Câu chuyện tình bạn của cô con gái Tuệ Lâm và nữ hoàng băng giá Elsa đã trở nên thú vị và vô cùng đáng yêu qua lời kể của Phạm Quỳnh Anh.





Nữ ca sĩ Bụi bay vào mắt chia sẻ: “Bạn đã được gặp công chúa Elsa và Anna sau nhiều ngày mong ngóng, bạn kể ngay cả khi ngủ mơ bạn cũng thấy Elsa bảo bạn là tuyết, là bông hoa. Đúng là mơ! Cuối giờ về rất lịch sự, bạn mò lại sân khấu ngoắc tay hét thật to: "Elsaaaa, Tuệ Lâm đi về nha, bye bye nha!". Ồ! Thân quá! Cứ như vừa được bạn Linh Đan trong lớp Mầm múa cho xem vậy. Hay là trong mơ cũng có phần tạm biệt như thế nhỉ”.





Còn gia đình Lý Hải – Minh Hà cũng không giấu được sự phấn khích khi thấy hai con thích thú xem các màn trình diễn của Disney On Ice: “…Ba mẹ còn thích chứ đừng nói là các bé. Rio và Cherry cứ muốn nhảy ra khỏi ghế để được múa với các nhân vật Disney quen thuộc mà hằng ngày chỉ được coi trên tivi.”




Trong khi đó, Hoàng Bách cũng hài hước “đọ khả năng chăm sóc con” với “ông bố 3 con” Lý Hải: “Nói về khả năng chăm con thì bố Bách phải gọi bố Hải bằng sư phụ”.



Khi người lớn tuổi cũng “xin một vé về tuổi thơ”


NSƯT Thành Lộc – một bậc đàn anh đáng kính và có nhiều thành tựu trong nghệ thuật, đã có những chia sẻ chân thành về cảm giác được sống lại tuổi thơ, được bật cười sảng khoái và tự nhiên trước những câu chuyện cổ tích trên sân khấu băng, và cả làm những việc mà trẻ con thích làm như… xin chụp hình cùng các nhân vật Disney!






Anh chia sẻ: “Trẻ con tròn xoe mắt. Người lớn cũng há hốc mồm! Hồi nhỏ nghe ba nói có một đoàn trượt nước đá (hồi đó người Sài Gòn hay nói vậy đó) của Tây (là của Pháp) trình diễn ở trong Đại thế giới – Chợ Lớn (bây giờ là Nhà văn hóa quận 5). Mãi tới bây giờ mới có một đoàn thứ hai đặt đôi giày lưỡi dao xẻ băng ấy lại trên đất Sài Gòn, mà lần này là Mỹ, là Disney, là cả một thế giới thần tiên của biết bao thế hệ trẻ con người Việt, trong đó có mấy thằng già ngồi đó xin chụp hình! Lúc đang xem tôi bỗng phát hiện miệng mình cứ banh ra cười hồi nào không biết, cứ cười như vậy suốt các tiết mục. Tôi vẫn là một con nghé!”



Vâng, Disney On Ice – với những phép màu kì diệu trong thế giới cổ tích, đã khiến NSƯT Thành Lộc trong phút chốc hóa thành trẻ con lúc nào không hay. Và không những thế, với một nghệ sĩ gạo cội, ở độ tuổi lục tuần như NSƯT KimXuân cũng thích thú trước những màn trình diễn của Disney không hề kém cạnh đứa cháu trai. Điều thú vị ở chỗ là cả gia đình ba thế hệ của nghệ sĩ Kim Xuân (gồm nghệ sĩ Kim Xuân, vợ chồng con trai là nghệ sĩ Huy Luân-Thanh Phương và cháu nội) đã cùng nhau chia sẻ trải nghiệm thú vị này.




"Cô vẫn mê như trẻ con vậy đó, nãy giờ cô cũng la quá trời khi các nhân vật xuất hiện. Rồi ngồi đây với cháu nội vừa coi vừa giải thích cho ảnh, hai bà cháu thích lắm" – NSƯT Kim Xuân chia sẻ.



Trẻ em hở hàm ếch cũng hạnh phúc và vui sướng trải nghiệm điều kì diệu của Disney


Nếu ai có dịp chứng kiến khoảnh khắc những em nhỏ bị hở hàm ếch (thuộc tổ chức Phẫu thuật nụ cười cho trẻ em Operation Smile), có mặt tại Nhà thi đấu Phú Thọ để xem các nhân vật Disney biểu diễn nhạc kịch trên băng, chắc chắn sẽ không kìm được sự xúc động. Được biết, Disney On Ice đã kết hợp cùng tổ chức Operation Smile tạo cơ hội cho các em hở hàm ếch xem chương trình hoàn toàn miễn phí, được trải nghiệm những điều kì diệu của Disney. Bằng hoạt động này, Disney nói chung và Disney on Ice nói riêng một lần nữa cho thấy nỗ lực của mình mang đến những điều kì diệu hiện hữu ngay giữa đời thực.



Giữa trùng trùng các chương trình giải trí, Disney on Ice xuất hiện như một món giải trí mới lạ, ý nghĩa, gắn kết trái tim của cả trẻ em và người lớn, mang đến những khoảnh khắc kì diệu, màu nhiệm ngay giữa đời thực. Hi vọng rằng Disney nói chung và Disney on Ice nói riêng sẽ tiếp tục đổ bộ về Việt Nam, để nhiều khán giả hơn nữa được trải nghiệm những điều kì diệu ấy.