Thông tin Disney On Ice Presents Magical Ice Festival chương trình biểu diễn nghệ thuật trên băng của Disney sẽ đổ bộ Việt Nam vào tháng 02.2016 nhanh chóng lan rộng làm nức lòng nhiều gia đình và trẻ em. Cùng điểm qua những lý do tại sao show diễn này lại có thể trở thành một trong những chương trình không thể bỏ qua của các bà mẹ và trẻ em trong đầu năm 2016.




Sân băng khổng lồ giữa lòng thành phố


Mặc dù tại Việt Nam đã có khá nhiều sân băng nhưng các chương trình biểu diễn nghệ thuật trên băng lại khá hiếm hoi. Đây cũng là lần đầu tiên, chương trình âm nhạc kết hợp trượt băng và biểu diễn nghệ thuật của Disney đổ bộ Việt Nam. Để đảm bảo được trải nghiệm giống nhau cho khán giả trên toàn thế giới, các nhà sản xuất của Disney on Ice đã vận chuyển toàn bộ ekip, thiết bị và thậm chí cả sân băng của mình đến các nơi biểu diễn. Đến Việt Nam lần này, Disney on Ice sẽ tạo nên một sân băng “nhập khẩu” ngay giữa lòng thành phố với trải nghiệm chân thực dành cho khán giả.



Những con số thống kê thú vị của show diễn trên thế giới


Với 200 hiệu ứng âm thanh tân tiến nhất cùng hơn 1000 thiết bị chiếu sáng và bộ lọc ánh sáng, Disney on Ice presents Magical ice Festival hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả, đặc biệt là các khán giả nhí những trải nghiệm cổ tích lung linh kì diệu. Đó là chưa kể đến 180 bộ phục trang phục và gần 200 đạo cụ phục vụ cho 1 suất diễn.


Với sự đầu tư nghiêm túc về công nghệ, hiệu ứng và nguồn lực, khán giả có thể trông đợi những gì đẹp và hay nhất trong các câu chuyện Frozen, Tangled, Nàng Tiên Cá, Người Đẹp và Quái Vật sẽ được tái hiện hoành tráng và lung linh nhất trên sân khấu băng của Disney On Ice presents Magical Ice Festival – Xứ Sở Băng Kì Diệu tại Việt Nam.



Những nhân vật Disney được yêu thích ca hát và nhảy múa trên băng


Disney On Ice presents Magical Ice Festival – Xứ Sở Băng Kì Diệu tại Việt Nam sẽ mang đến 4 câu chuyện cổ tích nổi tiếng theo một cách thể hiện mới mẻ và sáng tạo gồm: Nữ hoàng băng giá, Công chúa Tóc Mây, Nàng Tiên Cá, Người Đẹp và Quái Vật. Ngoài sự xuất hiện của các nàng công chúa hoàng tử được yêu thích, chương trình còn mang đến cho khán giả các nhân vật Disney quen thuộc – những người bạn gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều khán giả nhí: Mickey, Minnie, Goofy, Donald…



Không chỉ là chương trình giải trí


Yếu tố gia đình luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu của Disney, vì thế các phim và lễ hội của nó luôn đề cao sự tình cảm và sự kết nối cho gia đình. Disney On Ice Presents Magical Ice Festival không phải là ngoại lệ. Không chỉ dừng lại là một chương trình giải trí, đây là một trải nghiệm thú vị kết nối cha mẹ và con cái. Những bậc phụ huynh hoàn toàn có thể cùng con tham dự buổi trình diễn, cùng con có những giờ phút vui vẻ bên nhau. Với 12 suất diễn, trong đó có 3 suất tiếng Anh, 9 suất song ngữ, Disney On Ice Presents Magical Ice Festival là một cách tiếp xúc và trải nghiệm ngôn ngữ theo một cách gần gũi và tự nhiên nhất cho các bé.



Chương trình diễn ra liên tục từ ngày 24-28.02.2016 tại nhà Thi Đấu Phú Thọ, TP Hồ Chí Minh với giá vé từ 250.000 VNĐ. Khán giả mua vé sớm sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi như mã tiết kiệm, tặng bộ lịch Disney đáng yêu cho bé và các phong bì lì xì độc đáo.


Chi tiết chương trình tại đây: