Trải qua thời gian dài gây sốt, thì những buổi diễn đầu tiên của chuỗi chương trình Disney on Ice presents Magical Ice Festival đã diễn ra trong không khí sôi động, đáp ứng mong chờ của gia đình và các bạn nhỏ. Hãy cùng Yan điểm qua những khoảnh khắc choáng ngợp đầu tiên của Thế giới cổ tích trên băng nhé!


Ariel khiến khán giả kinh ngạc với màn đu dây trên độ cao gần 20m.



Câu chuyện Nàng tiên cá mở màn cho Thế giới cổ tích trên băng. Sau khi Sebastian khuấy động khán giả với ca khúc quen thuộc Under the sea, thì Ariel gây choáng ngợp cho khán giả với màn đu dây trên không trung ở độ cao gần 20m.








Ariel hoá thân từ nàng Tiên cá thành người với màn đu dây ấn tượng.



Khung cảnh lung linh, đầy lãng mạn khi đèn lồng được thả lên cao trong Tangled.


Khung cảnh lãng mạn của lễ hội lồng đèn được tái hiện đầy lung linh như chính trong phim hoạt hình. Nàng công chúa thất lạc Rapunzel cùng với chàng lãng tử Flynn Rider kết thúc phân khúc Tangled với màn song ca tuyệt vời I see the light trong lúc lồng đèn hoa đăng được thả bay lên tận trần khán đài.



Những lồng đèn in biểu tượng mặt trời đặc trưng của vương quốc làm toả sáng cả sân khấu.



Màn khiêu vũ đặc sắc của người đẹp và quái vật


Đến với câu chuyện lâu đời và nước Pháp xinh đẹp, ta đến với những bữa tiệc hoàng gia của Quái Vật dành cho Nàng Belle xinh đẹp. Belle đến lâu đài trong sự chào đón nhiệt tình và lịch lãm của chàng Đèn Lumiere, Đồng Hồ Cogsworth, và bà Ấm Trà Potts, cùng Tách Trà Chips.


Màn lột xác từ Quái Vật thành Hoàng tử vẫn là điểm sáng nhất của Beauty and the Beast. Chàng Quái Vật gục ngã, không khí chùng xuống rồi đột nhiên Hoàng Tử đẹp trai hiện ra sau thật nhiều khói và phép thuật trên sân khấu. Và các khán giả nhỏ tuổi của chúng ta điều hào hứng cho kết thúc thật đẹp của Người đẹp và Quái vật.



Màn lột xác của Quái vật thành hoàng tử.


Người đẹp Belle khêu vũ cùng hoàng tử.



Tại buổi lễ đăng quang của mình, Elsa đã để lộ phép thuật và nàng chạy đến dãy núi phía Bắc. Ở đó, nàng cất cao giọng hát với ca khúc của khát vọng tự do, thức tỉnh Let It Go và tuyết rơi phủ kín sân băng làm cho tất cả khản giả đều hào hứng và choáng ngợp. Chương trình mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khán giả với phần lồng tiếng ở phân khúc Frozen.





Elsa hát vang ca khúc của tự do và thức tỉnh Let it go và thể hiện những bước trượt điêu luyện trên


mặt băng.



Elsa còn mang đến các vũ điệu trượt băng thật chuyên nghiệp và mỗi khi nàng dậm chân xuống đất thì pháo hoa lại được bắn lên.


Công chúa Anna nhí nhảnh và màn trượt băng ấn tượng