Tập 5: “Hai Lúa Mỹ” Robert Danhi ngất ngây với những món ốc Việt Nam


Cuộc sống về đêm ở Sài Gòn không chỉ nổi tiếng là nhộn nhịp và sầm uất mà nó còn nơi tập trung nhiều quán ăn ngon và độc đáo, trong đó phải kể đến là những quán ốc. Trong tập thử thách “Khám phá Việt Nam cùng Robert Danhi” lần này, chàng Hai lúa Mỹ sẽ có cơ hội thử tài với những món ốc hấp dẫn tại một trong những quán ốc nổi tiếng Sài thành.





Ốc không những đa dạng về chủng loại mà cách chế biến cũng phong phú không kém,từ hấp, luộc, xào, chiên, rang đến nướng mọi, đút lò, … với đủ gia vị như tỏi, hành, tiêu, ớt, rau răm, sả, gừng, húng quế, phô mai, bơ, … Chính vì vậy, hầu hết những món ốc đều mang một nét bình dân nhưng lại vô cùng bổ dưỡng, hấp dẫn và có thể “gây nghiện” với bất cứ ai. Một khi đã đặt chân đến Sài Gòn, bạn không thể không một lần thưởng thức các món ốc ở đây.




Để có cái nhìn chân thật về không khí của những quán ốc đêm tại Sài Gòn, “Khám phá Việt Nam cùng Robert Danhi” sẽ cùng “Hai lúa Mỹ” – Robert Danhi đến với một trong những quán ốc nổi tiếng ở TP.HCM và chinh phục thử thách của mình tại đây. Chúng ta hãy cùng theo dõi xem thử thách nào đang chờ đợi “Hai lúa Mỹ” của chúng ta nhé!