ROBERT DANHI – TASTE OF VIETNAM


“KHÁM PHÁ VIỆT NAM CÙNG “HAI LÚA MỸ” ROBERT DANHI”


Tiếp nối thành công của chương trình truyền hình thực tế về khám phá văn hóa du lịch kết hợp ẩm thực Việt Nam mang tên Khám phá Việt Nam cùng Martin Yan, công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Điền Quân tiếp tục sản xuất phần 2 của chương trình với tên gọi Khám phá Việt Nam cùng “Hai Lúa Mỹ” Robert Danhi với sự góp mặt của siêu đầu bếp Mỹ - nhiếp ảnh gia nổi tiếng Robert Danhi trong vai trò người dẫn chương trình đồng thời cũng là nhân vật chính.



Ở mùa 1, chương trình truyền hình thực tế về ẩm thực Khám phá Việt Nam cùng Martin Yan đã mang đến cho khán giả Việt Nam những câu chuyện về ẩm thực, về tình người nồng ấm trong suốt chuyến hành trình qua 15 tỉnh thành dọc khắp chiều dài đất Việt. Với lối dẫn hài hước và lôi cuốn, Mr. Yan đã thổi hồn vào những câu chuyện của mình, giúp người dân Việt từ khắp mọi miền đất nước xích lại gần nhau hơn, thấu hiểu thêm những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.





Sau thành công vang dội của Khám phá Việt Nam cùng Martin Yan với ý tưởng xuyên suốt: thông qua ẩm thực để quảng bá du lịch, thông qua du lịch để giữ gìn bản sắc và giới thiệu hình ảnh đất nước, thì chương trình truyền hình thực tế mùa thứ 2 “Khám phá Việt Nam cùng “Hai Lúa Mỹ” - Robert Danhi” sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả quốc tế nói chung và khán giả Việt Nam nói riêng những câu chuyện mới ấn tượng và hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó, đây cũng là sản phẩm chào mừng và hưởng ứng cho năm Du lịch Quốc gia 2013 của Việt Nam, song song với việc nhấn mạnh về du lịch biển đảo, một thế mạnh du lịch nước nhà.




Chương trình hy vọng sẽ mang đến cho khán giả những góc nhìn mới mẻ về đất nước, con người, văn hóa du lịch cũng như ẩm thực Việt Nam, nâng cao những giá trị truyền thống cốt lõi của dân tộc và từ đó đem đến cho bạn bè, du khách quốc tế một cái nhìn mới mẻ, gần gũi và độc đáo của nền văn hóa Việt Nam.



Chương trình Khám phá Việt Nam cùng “Hai Lúa Mỹ” - Robert Danhi dự kiến sẽ được phát sóng vào tháng 7/2014, các bạn có thể theo dõi các thông tin chi tiết thông qua Website: www.tasteofvietnam.vn hoặc Facebook Fanpage chính thức của chương trình: https://www.facebook.com/RobertDanhiTasteOfVietnam