CUỘC THI ẢNH


“KHÁM PHÁ VIỆT NAM CÙNG “HAI LÚA MỸ” – ROBERT DANHI”


“Khám phá Việt Nam cùng “Hai Lúa Mỹ” - Robert Danhi” là cuộc thi ảnh với chủ đề về du lịch khám phá kết hợp ẩm thực của Việt Nam, được lấy cảm hứng từ chính chương trình Robert Danhi – Taste Of Vietnam (Khám phá Việt Nam cùng “Hai Lúa Mỹ” Robert Danhi) với sự góp mặt của siêu đầu bếp - nhiếp ảnh gia Robert Danhi trong vai trò người dẫn chương trình đồng thời cũng là nhân vật chính.





Tự nhận mình là “Hai Lúa Mỹ” vì ông hoàn toàn bị chinh phục bởi nền văn hóa độc đáo của Việt Nam. Thiên đường du lịch - ẩm thực nơi đây đã thực sự cuốn hút ông, mang ông đến một thế giới mới đầy màu sắc, giúp ông mở rộng tầm mắt của mình. Ngoài chuyến hành trình dài khắp 15 tỉnh thành Việt Nam, chương trình Khám phá Việt Nam cùng Hai Lúa Mỹ Robert Danhi cũng sẽ mang đến cho khán giả cái nhìn mới mẻ, gần gũi của Siêu đầu bếp Mỹ - Robert Danhi khi ông tham gia khám phá và chinh phục những thử thách về ẩm thực đường phố Việt Nam gói gọn trong 5 tập phim với độ dài mỗi tập phim là 6 phút.



Chương trình Khám phá Việt Nam cùng “Hai Lúa Mỹ” - Robert Danhi dự kiến sẽ được phát sóng vào tháng 7/2014, các bạn có thể theo dõi các thông tin chi tiết thông qua Website: www.tasteofvietnam.vn hoặc Facebook Fanpage chính thức của chương trình: https://www.facebook.com/RobertDanhiTasteOfVietnam



Nhằm nhấn mạnh về du lịch, ẩm thực, trải nghiệm văn hóa, mong muốn mang những giá trị văn hóa truyền thống này đến gần hơn với các bạn trẻ, cuộc thi ảnh lấy cảm hứng và được tài trợ từ ekip sản xuất chương trình Robert Danhi –Taste Of Vietnam (Khám phá Việt Nam cùng “Hai Lúa Mỹ” - Robert Danhi). Thông qua cuộc thi, khán giả khắp nơi sẽ một phần trở thành những người bạn đồng hành thân thiết với chương trình. Những thí sinh dự thi sẽ cùng nhau trải nghiệm, chia sẻ những cảm xúc của bản thân về những chuyến hành trình khám phá du lịch ẩm thực thú vị, để từ đó thấu hiểu và yêu thêm những nét văn hóa du lịch - ẩm thực truyền thống độc đáo của dân tộc.





Cuộc thi ảnh nhằm mục đích tạo ra sân chơi thú vị cho các bạn trẻ yêu thích du lịch và ẩm thực Việt Nam, cùng nhau chia sẻ vô số trải nghiệm thú vị về những chuyến hành trình đáng nhớ, những món ăn độc đáo tại quê hương mình. Ngoài ra, các thí sinh cũng có cơ hội may mắn nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn và giá trị từ chương trình.



Để biết rõ hơn về thể lệ tham gia cuộc thi & phần thưởng của chương trình, các bạn hãy truy cập vào Fanpage chính thức Khám phá Việt Nam cùng “Hai Lúa Mỹ” - Robert Danhi: https://www.facebook.com/RobertDanhiTasteOfVietnam



Xem thể lệ và cách thức tham gia: http://bit.ly/Thelecuocthianh-TasteOfVietnam



BTC cuộc thi trân trọng thông báo!