Ẩm thực VN động lòng siêu đầu bếp nổi tiếng của Mỹ


Sau thành công vang dội của "Khám phá Việt Nam cùng Martin Yan" (Martin Yan - Taste Of Vietnam), Công ty TNHH Truyền Thông và Giải Trí Điền Quân tiếp tục mang đến cho khán giả màn ảnh nhỏ chương trình truyền hình thực tế về ẩm thực mang tên Khám phá Việt Nam cùng "Hai Lúa Mỹ" - Robert Danhi ( Robert Danhi - Taste Of Vietnam)





Việt Nam vốn có nền ẩm thực giàu truyền thống và đa dạng trong cách chế biến lẫn nguyên liệu. Chính vì điều đó, nền ẩm thực Việt Nam luôn nằm trong top các nền ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới.





Tôm càng nướng muối ớt



Không cưỡng lại được sự hấp dẫn của văn hóa ẩm thực Việt, một siêu đầu bếp Mỹ tự nhận mình là "Hai lúa Mỹ" đã đặt chân lên các vùng miền của Việt Nam để tìm hiểu về văn hóa ẩm thực đặc sắc này. Hành trình của "Hai lúa Mỹ" - Robert Danhi không đơn giản chỉ giới thiệu những món ăn độc đáo,mà đó còn là hành trình tìm hiểu về văn hóa, con người Việt Nam, giúp cả thế giới hiểu hơn về một Việt Nam đang phát triển từng ngày.





Gỏi nghêu



Chương trình này được đảm bảo là sẽ hoành tráng hơn, hấp dẫn hơn và được phát sóng rộng rãi tại các kênh truyền hình nổi tiếng của Mỹ. Cho nên, đất nước Việt Nam ta sẽ ngày càng được nhiều du khách nước ngoài biết đến thông qua những câu chuyện về khám phá về di sản văn hóa, du lịch và đặc biệt là ẩm thực do chính ông Robert Danhi trực tiếp kể lại.





“Hai lúa Mỹ” – Robert Danhi




Chương trình được kỳ vọng trở thành một trong những sản phẩm nghe nhìn đậm nét văn hóa Việt Nam được giới thiệu đến cộng đồng quốc tế, dự kiến sẽ được phát sóng rộng rãi vào khoảng tháng 7/2014 trên HTV tại thị trường trong nước và trên 9 quốc gia ở Châu Á, cả trên kênh truyền hình PBS của Hoa Kỳ.



Một số thông tin khác mà các bạn có thể tham khảo thêm về chương trình này.



Website: tasteofvietnam.vn



Facebook: https://www.facebook.com/RobertDanhiTasteOfVietnam



Youtube: https://www.youtube.com/user/TasteOfVietNam