“Khám phá Việt Nam cùng “Hai Lúa Mỹ” – Robert Danhi” tham dự Lễ khai mạc Triển lãm Telefilm 2014


9 giờ sáng ngày 5/6, Triển lãm Quốc tế Phim và Công nghệ Truyền hình Việt Nam - Telefilm 2014 chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC) với sự tham gia của 50 đơn vị đến từ 15 quốc gia trên toàn thế giới cùng với những sản phẩm công nghệ mới nhất của mình.



Sau lần đầu tiên tổ chức vào tháng 6/2013 tại TP Hà Nội, Triển lãm Quốc tế Phim và Công nghệ Truyền hình Việt Nam – Telefilm 2014 (do Đài THVN phối hợp cùng Công ty Cổ phần ADPEX thực hiện) tiếp tục được tổ chức từ ngày 5 – 7/6/2014 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn.





Năm nay, với mục tiêu mở rộng quy mô, ngành hàng, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế, Telefilm 2014 có khoảng 300 gian hàng của nhiều đơn vị sản xuất phim và các chương trình truyền hình tại Việt Nam cũng như nhiều đơn vị quốc tế đến từ Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Đan Mạch, Anh, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Đài loan, Hồng Kông…






Cùng với các gian hàng triển lãm, Telefilm 2014 còn có một số hoạt động bên lề như các Hội thảo chuyên ngành, showroom, khu trưng bày hình ảnh các chương trình truyền hình nổi tiếng với hình ảnh của các MC nổi tiếng.




Theo ban tổ chức, Telefilm 2014 là nơi để các doanh nghiệp ngành truyền hình Việt Nam giao lưu học hỏi và tìm kiếm các cơ hội kinh doanh với các đối tác đến từ các quốc gia có nền công nghiệp truyền hình phát triển. Song song đó, đây cũng là nơi để các đối tác nước ngoài có thể tìm kiếm các cơ hội hợp tác đầu tư, tiếp thị sản phẩm và dịch vụ. Khách tham quan còn có thể thưởng thức các bộ phim được trình diễn tại đây đồng thời tìm hiểu về công nghệ truyền hình thông qua các thiết bị kỹ thuật, các giải pháp xử lý hình ảnh, truyền dẫn hay các thiết bị đầu cuối,...





Tham gia triển lãm lần này, gian hàng Công ty ĐIỀN QUÂN Media & Entertainment (DQ M&E ) đặt ở vị trí E27 – 34, trưng bày và giới thiệu nhiều sản phẩm truyền thông và dịch vụ hấp dẫn của các công ty thành viên: Hãng phim Xin Chào Bút Chì, Trường Điện Ảnh Quốc tế Sài Gòn, Công ty Hình ảnh Toàn Diện, Công ty Giải trí Nụ Cười Việt,…







Đạo diễn nổi tiếng Chew Han Tah (trái) và Ông Đỗ Văn Bửu Điền (phải) – Giám đốc Dự án chương trình “Khám phá Việt Nam cùng “Hai Lúa Mỹ” – Robert Danhi”





“Hai Lúa Mỹ” – Robert Danhi



Ngay tại gian hàng của ĐIỀN QUÂN Media & Entertainment không khí khá sôi động với những màn biểu diễn ảo thuật hấp dẫn của các thành viên của Bộ Tứ Ảo Thuật. Khu vực trưng bày các sản phẩm của hãng phim Xin Chào Bút Chì lại thu hút người tham quan bằng chương trình rút thăm trúng thưởng hấp dẫn với những khóa học bổng giá trị của trường Điện Ảnh Quốc tế Sài Gòn.








Hình ảnh Bộ Tứ Ảo Thuật biểu diễn



Với các thế mạnh của mình, DQ M&E đã mang đến Triển lãm Telefim lần này những chương trình hấp dẫn trên nhiều lĩnh vực, các dịch vụ quảng cáo truyền thông trên truyền hình, thiết bị, công nghệ truyền thông - truyền hình giải trí đa phương tiện, đào tạo diễn viên, biên tập, kỹ thuật viên, quản lý, nghiên cứu trong ngành truyền hình,…





Telefilm 2014 mang tính chất của một sự kiện truyền hình mang tính quốc tế, là cầu nối giữa các đối tác và chuyên gia cao cấp trong ngành hiệu quả nhất để cùng nhau trình diễn những cải tiến và phát minh mới, qua đó trao đổi ý tưởng và cơ hội hợp tác trong tương lai.



Nguồn: dienquan.com