Có bao giờ bạn nghĩ trang điểm đẹp tự nhiên chỉ mất 3p chưa?





CC Cream hiện đang là cơn sốt của các cô gái châu Á khắp từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Hong Kong, Nhật Bản, Malaysia, Đài Loan, Singapore… và ngày càng lan rộng ra toàn cầu. CC cream đã thực sự tạo ra một xu hướng, một làn sóng make-up mới cho các cô gái trẻ, khắc phục được những nhược điểm mà BB Cream đang mắc phải.



Trên thị thường hiện có rất nhiều loại CC Cream rất tốt cho da và rất hiệu quả trong trang điểm. Tuy nhiên để chọn được một loại CC Cream với đầy đủ các tác dụng vượt trội và đồng thời còn có thể giữ màu được trên da trong một thời gian dài là điều không phải dễ.



Khác với các loại CC Cream thông thường, CC Cream Sakura là một hệ thống tác động kép, điều chỉnh làn da từ bên ngoài, lẫn sâu bên trong với kem màu be chứa viên nang màu 3 lớp, giúp tim kiếm màu da phù hợp để hiệu chỉnh thành công màu da hoàn hảo nhất. Điểm quan trọng mà CC Cream Sakura được các bạn trẻ yêu thích còn là sự tiện dụng của nó. Chỉ trong vòng 3 phút với CC Cream Sakura, bạn có thể nhanh chóng có được làn da trắng sáng mịn màng như ý. Cực kỳ phù hợp với những chị em bận rộn hoặc các nàng lười, thường xuyên xài giờ dây thun vì phải tốn thời gian trang điểm.




Công dụng của CC Cream Sakura khi trang điểm:


CC Cream Sakura có 3 công dụng chính: chống nắng, tạo lớp nền bảo vệ da, che khuyết điểm. Sử dụng CC Cream cũng là một cách rút ngắn thời gian trang điểm hiệu quả.


Điểm mạnh của CC Cream Sakura là lớp kem đều màu và giữ được lâu trên da dù các chị em có tham gia nhiều hoạt động ngoài trời trong thời tiết oi bức. Tác động của thảo mộc có trong thành phần của CC Cream giúp se khít lỗ chân lông, làm mềm và dịu da. Kem còn được sản xuất từ tinh chất trà xanh và trà trắng, giúp tẩy tế bào chết và bổ sung collagen. Bạn sẽ không phải lo lắng về sức khỏe của da khi phải trang điểm thường xuyên trong thời gian dài.


Các bước trang điểm nhanh chóng và tiện lợi với CC Cream Sakura.



Bước 1: Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt Sakura.


Bước 2: Dùng nước hoa hồng giúp da dưỡng ẩm


Bước 3: Lấy 1 lượng nhỏ kem CC Cream Sakura ra lòng hoặc mu bàn tay. Chấm lên vùng chữ T, trán, mũi, 2 bên má và cằm. Tán đều ra cả khuôn mặt từ 5 điểm ta vừa chấm


Hãy cùng cảm nhận những trải nghiệm tuyệt vời khi trang điểm với sản phẩm
Kem trang điểm CC Cream Sakura và tỏa sáng tự tin là chính mình nhé!