Các thành viên thân mến,


Vậy là buổi lễ trao giải cuộc thi “Kế hoạch hoàn hảo cho ngày của bé” cũng đã kết thúc trong không khí nhỏ gọn, đầm ấm với tiếng cười nói khúc khích củc các bé yêu và niềm hạnh phúc của các thành viên vào buổi sáng thứ bảy 26/6/2010 đầy nắng ấm :Angel:


Sau đây BTC xin tường thuật lại buổi lễ nhé!


1. 9h – 9h10: Mở đầu buổi trao giải


Thành phần tham dự buổi lễ trao giải:


Về phía đơn vị tổ chức: Ông Lê Ngọc Bảo – Giám Đốc Kinh Doanh là đại diện WTT.


Về phía Đơn vị tài trợ: chị Trần Thị Phương Uyên – Trưởng phòng Tiếp thị là đại diện nhãn hàng dầu khuynh diệp Trường Sơn.


Ngoài ra, còn có sự hiện diện của các thành viên và các bé yêu với ID như sau: caroten, bameluonbencon, Gaby, tuyennhabe, butnam, me_truc_anh


Tuy chương trình được tổ chức với không gian nhỏ gọn nhưng không kém phần ấm cúng.


Đại diện đơn vị tài trợ, nhãn hàng dầu khuynh diệp Trường Sơn trao quà lưu niệm cho Webtretho.



2. 9h10 – 9h20: Công bố danh sách thành viên đoạt giải và trao giải thưởng:


• 05 giải dành cho thành viên tích cực, mỗi giải trị giá: 500,000 đồng/giải và quà tặng đặc biệt từ nhà tài trợ đã thuộc về các thành viên có ID sau:


1. ID: babeanhquan


2. ID: bameluonbencon


3. ID: caroten


4. ID: vicongchua


5. ID: ếch ộp


• 01 Giải dành cho gia đình thực hiện kế hoạch tốt nhất, trị giá:3,000,000 đồng/giải và quà tặng đặc biệt từ nhà tài trợ đã thuộc về thành viên có ID: kid_home.


• 01 Giải thưởng dành cho ý tưởng xuất sắc nhất cuộc thi, trị giá: 3,000,000 đồng/giải và quà tặng đặc biệt từ nhà tài trợ đã thuộc về thành viên có ID: bongmeo.


• 01 Giải khuyến khích của Giải ý tưởng xuất sắc nhất cuộc thi, trị giá : 300,000 đồng/giải đã thuộc về thành viên có ID: vicongchua.



• Ngoài ra, tất cả các thành viên có bài viết tham gia cuộc thi đều được nhận phần quà là sản phẩm của nhà tài trợ - Nhãn hàng Dầu Khuynh Diệp Trường Sơn.


Vì một số lí do khách quan nên một số thành viên đoạt giải với ID như sau: Vicongchua, Bongmeo, kid_home, babeanhquan, ếch ộp không thể đến tham dự lễ trao giải, nhưng các thành viên đã gọi điện đến BTC gởi lời cảm ơn, và lời chúc mừng đến các thành viên đoạt giải khác.


BTC trao giải thưởng cho thành viên tích cực với ID: bameluonbencon


BTC trao giải thưởng cho thành viên tích cực với ID: caroten




BTC trao giải thưởng cho một số thành viên đã tham gia cuộc thi:


Thành viên với ID bameluonbencon chia sẻ cảm xúc sau khi nhận giải thưởng: “Mình rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được giải thưởng thành viên tích cực. Xin cảm ơn BTC cuộc thi rất nhiều.”


3. 9h20 – 9h40: Các hoạt động khác


Bố mẹ và các bé cùng trò chuyện với nhau và tham gia buổi tiệc trà nho nhỏ !!!


Một lần nữa BTC xin chúc mừng các thành viên đã đoạt giải thưởng của cuộc thi. Nhưng giải thưởng cao quý nhất mà các thành viên yêu quý của Webtretho nhận được chính là tiếng cười của các thiên thần nhỏ và sự hào hứng quây quần của cả gia đình . Thêm vào đó là niềm vui được chia sẻ, được động viên và nhận những lời động viên từ những thành viên khác trên diễn đàn Webtretho.


Các gia đình ơi, dù cuộc thi đã kết thúc, nhưng rất mong các bạn vẫn sẽ tiếp tục chia sẻ với nhau và với Webtretho những bài viết hay, những hình ảnh đẹp về tình cảm gia đình nhé :Applause::Applause::Applause:


Nhân ngày gia đình Việt Nam (28/6/2010), BTC chúc các gia đình tràn đầy niềm vui và hạnh phúc, đặc biệt là các thiên thần nhỏ luôn khỏe mạnh, thông minh.


:LoveStruc::Rose::LoveStruc::Rose::LoveStruc:


Thân mến,


BTC