Các thành viên thân mến!



Từ ngày 4 tháng 11 năm 2013 trang Webtretho.com đã tích hợp đăng nhập một lần cho thành viên Webtretho. Tiện ích này cho phép thành viên chỉ đăng nhập một lần ở bất cứ trang nào cũng đều lưu đăng nhập và có đầy đủ quyền thành viên tham gia sinh hoạt trên diễn đàn chia sẻ https://www.webtretho.com/forum/ và mua bán tại Mua Gì? Ở Đâu? (MGOD) https://zaodich.com/forum/ và các trang khác thuộc sản phẩm của Webtretho trong tương lai.



Tiện ích này không tương thích với các tài khoản (ID) có ký tự đặc biệt, ID có khoảng trắng và có dấu (*); số ID này được tạo trước ngày 16 tháng 3 năm 2010. Các thành viên có tên đăng nhập thuộc dạng này (*) chỉ đăng nhập được tại diễn đàn https://www.webtretho.com/forum/ nhưng không lưu được trạng thái đăng nhập tại trang MGOD do đó thành viên sẽ không có quyền đăng bài trên MGOD.



Nhằm giúp các thành viên có tên đăng nhập chưa tương thích sử dụng tiện ích này, các thành viên gửi tên đăng nhập theo quy chuẩn không dùng các ký tự đặc biệt, không có khoảng trắng cho @webtretho.com.vn">admin@webtretho.com.vn hoặc @webtretho.com">hotro@webtretho.com để được trợ giúp đổi ID.



https://www.webtretho.com/forum/f171/doi-id-co-ky-tu-dac-biet-huong-dan-va-chon-id-khong-bi-trung-1802366/




Thân mến!