Em mở topic riêng để các chị cao thủ nấu ăn dễ thấy và help em nhanh, khi nào có câu trả lời, em nhờ Mod chuyển bài này vào topic nấu ă­n giùm em nhen Mod dễ thương! Thanks Mod!:LoveStruc:



Em thèm cơm rượu lắm lắm rồi, và muốn làm ngay, nhưng vì chưa lần nào làm, nên rất confuse về men. Men ngọt làm cơm rượu là men nào phổ biến ở Mỹ ạ? Em có thử làm với Active Dry Yeast mà...vô thẳng thùng rác rùi, chẳng ra nước gì hít hà! hihihi... Rồi hôm qua đi chợ Tàu, nhìn thấy bịt men ghi là Ragi Tape Yeast ( của Indonesia) em mừng quá la lên một tiếng quá to "Aaâ..." mà ngại hết sức...hihih..ì mừng thấy loại men viên tròn, màu trắng ngà, cứng...mà em nhớ mài mài trong đầu là hồi nhỏ có thấy mẹ làm cơm rượu dùng men tròn tròn này.



Nhưng Ragi Tape Yeast, mở ra, ngửi cục men tròn, mà không thấy mùi men giống của Active Dry Yeast gì hết trơn??? Nên em bối rối quá. Các chị cho em ý kiến nhen!



( Ước gì mình được thấy dòng chữ...chúc mừng em... đó là men làm cơm rượu đó....chắc em mừng em la rung rinh nhà luôn quá! nhà mình mà không sợ ngại gì hết luôn! hahhha..:Talktothe.:Laughing:)



Hùi hụp chờ tin vui!!!!:LoveStruc: bịch bịch!!!