Khi lên mạng gõ học
IELTS ở đâu tốt nhất Hà Nội?
các bạn sẽ thấy nhiều địa chỉ học IELTS tuy nhiên trong đó đa phần các trung tâm viết bài PR thương hiệu nên chúng ta cũng không thể biết được đâu là thật đâu là giả.



Chính vì vậy, dựa vào kinh nghiệm đã nghiên cứu về trung tâm IELTS rồi mình đi học IELTS ở 2 trung tâm khác nhau và cả người quen giới thiệu về trung tâm họ học thì mình chia sẻ tới mọi người 10 Địa chỉ học IELTS tốt nhất ở Hà Nội hiện nay các bạn có thể tham khảo.



1. Hội đồng Anh



Đây địa chỉ học IELTS mà được nhiều người review nhất. Bởi đây là đơn vị tổ chức các kỳ thi IELTS tại Việt Nam và cũng mở lớp học đào tạo IELTS. Về chất lượng giảng dạy mình chỉ đọc trên mạng rồi tìm hiểu thì thấy nơi đây giáo viên 100% người bản xứ dạy, các thầy cô đều là người giỏi chuyên môn IELTS, cực giám khảo trong kỳ thi IELTS... Cho nên chất lượng giảng dạy, kiến thức học chắc rất tốt rồi.



Tuy nhiên, điều mà mình biết được là học phí tại Hội Đồng Anh cao ngất trời cho nên chỉ con nhà giàu mới đủ điều kiện học IELTS tại đây.



Địa chỉ :



Trung tâm Giảng dạy tiếng Anh tại Thụy Khuê (Hà Nội):


20 Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội


Trung tâm Giảng dạy tiếng Anh tại trường Brendon (Hà Nội):


Tầng 4 trường Tiểu học Brendon, N2F Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, Hà Nội


Web: https://www.britishcouncil.vn



webtretho



2. IELTS Fighter



Đây là trung tâm luyện thi IELTS mình đã học 2 khoá với cô Bảo Kim và thầy Dương, tổng đầu ra mình được 6.5 IELTS. Mình đánh giá tổng quan về cảm nhận của mình về IELTS Fighter nên hơi dài tý.



Ngày trước không tính học ở đây vì phốt nhiều, thấy đăng lừa đảo, nên mình đã không tin tưởng lắm nhưng có đứa bạn nói nó học ở đây thấy Ok nên cũng đánh liều đi học. Đi học thì phải công nhận ở đây dạy tốt không giống như những chia sẻ trên mạng và mình được biết hình như bị đối thủ chơi xấu cố tình bôi nhọ thì phải. Cả 2 thầy cô dạy mình đều giỏi và hài làm lớp mình học cười cả buổi ý. Nói chung là mình chấm 9 điểm ở đây.



À quên không nói học phí tại bên ielts fighter khá là rẻ so mặt bằng chung 3 – 4 triệu/khoá, bạn nào xác định học nên chú ý theo dõi chương trình giảm giá để bớt được ít tiền nào hay đó. Ngày xưa mình đăng ký lớp ngày ngoài giảm voucher, mình giảm được 300k so với lớp tối, xong mình xin chuyển lớp :D Đấy mánh khoé tiết kiệm tiền các bạn phải nghiên cứu nhé



Một điểm mà mình không thích tại IELTS Fighter đó là khoá học ở đây đầu ra đạt 6.5 – 7.0 không có khoá lên cao nên muốn học lên cao lại phải học trung tâm khác.



Địa chỉ


➢ Cơ sở 1: 254 Hoàng Văn Thái, P. Khương Trung Q. Thanh Xuân, HN


➢ Cơ sở 2: 44 Trần Quốc Hoàn, Q. Cầu Giấy, Hà Nội


➢ Cơ sở 3: 410 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội


Web: http://ielts-fighter.com


webtretho



3. Acet



Acet là trung tâm tiếng Anh có tiếng lâu đời tại Hà Nội, hiện tại Acet là đơn vị dạy IELTS của IDP ( cũng giống như Hội Đồng Anh là đơn vị tổ chức các kỳ thi IELTS).



Acet có cả giáo viên bản ngữ và giáo viên người Việt dạy Các chương trình luyện thi IELTS tại ACET với các giáo trình được biên soạn và cập nhật theo Học viện UTS: INSEARCH thuộc Đại học Công nghệ Sydney. Học phí ở đây cũng mềm hơn so với Hội Đồng Anh nên mọi người có thể tham khảo luôn nhé!



Địa chỉ :


- Cơ sở 1: 15 - 17 Ngọc Khánh, Ba Đình.


- Cơ sở 2: Tầng 1, tòa nhà Ocean Park, 1 Đào Duy Anh, Đống Đa.


Web: https://acet.edu.vn/




4. Ngọc Bách



Thầy Ngọc Bách cũng chính là người mình theo kỹ năng writing. Nói về thầy chắc phải viết cả trang, thầy chính là người mình ngưỡng mộ nhất. Đăng ký lớp writing thầy mình đăng ký trước 1 tháng sợ đông hết chỗ, bạn đăng ký trước 2 tuần thì vẫn còn lớp. Học phí lớp thầy khá phù hợp với mọi người nên các bạn yên tâm nhé.



Lớp học do thầy đứng lớp. Về chất lượng giảng dạy mình chấm 9 điểm, thầy dạy writing cực hay luôn. Các bạn nào yếu kỹ năng này thì học thầy là chuẩn nhất. Tuy nhiên, thầy chỉ dạy writing nên các kỹ năng khác các bạn phải học ở nơi khác.



THầy có 1 page và group IELTS Ngọc Bách rất đông người tham gia, chia sẻ nhiều kiến thức hay, tài liệu tốt nên các bạn hãy tham gia group để học hiệu quả. À quên các bạn đừng quên mua thêm sách của thầy về ôn nhé! Sách thầy viết hay dễ hiểu mà sát với đề thi IELTS hiện tại nên cực kỳ hữu ích cho bạn chuẩn bị thi IELTS.



Địa chỉ: số 11B, ngách 16, ngõ 61 Lạc Trung


Web: http://ngocbach.com/



webtretho



5. Cô Nhã



Cô Nhã là một đia chỉ luyện thi IELTS được các bạn học sinh truyền miệng và chọn học lâu nay. Cũng như thầy Ngọc Bách, lớp của cô Nhã thường mở rất ít và phải theo dõi thường xuyên mới đăng ký được. Các khóa học của cô thường khá dài và thiên về Writing, ít Speaking, do đó nó phù hợp với những bạn mới bắt đầu học, muốn có cái nhìn toàn diện về IELTS.



Cô Nhã được rất nhiều Có kinh nghiệm lâu năm cùng với việc gây được thiện cảm đối với học viên như sự nhiệt tình, truyền cảm hứng và theo dõi sát sao tiến độ hoc tập của học viên, do vậy sau khóa học có nhiều bạn tiến bộ và đạt được kết quả cao. Các lớp học cô Nhã tất cả đều do cô đứng lớp giảng dạy, lớp nhỏ khoảng 10 người nên mọi người học với nhau trao đổi dễ dàng.



Địa chỉ: Nhà s1 ngõ 210, Đường Hoàng Quốc Việt



6. GLN



GLN là một trong những trung tâm luyện thi IELTS có tiếng tại Hà Nội, đội ngũ giáo viên bản ngữ đạt tiêu chuẩn TESOL về giảng dạy tiếng anh, đầy kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đến từ các quốc gia nói tiếng Anh như Anh, Mỹ, New Zealand...



Địa chỉ:


- Cơ sở 1: GLN Tầng 10, Tòa nhà Keangnam, Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm.


- Cơ sở 2: GLN Tầng 1 & 8, Tòa nhà Coalimex, 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm.


- Cơ sở 3: Số 16, Ngõ 8 Nguyễn Thị Định, P. Trung Hoà, Q. Cầu Giấy.


- Cơ sở 4: Số 27 Trần Đại Nghĩa, Bách Khoa, Hai Bà Trưng.


Web: https://gln.edu.vn/vi/


webtretho




7. Trung tâm tiếng Anh KOS



Mình có đứa em học IELTS tại KOS nó chia sẻ trung tâm sử dụng 100% giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt có chứng chỉ sư phạm (TESOL, CELTA…). Lớp học khoảng 6- 10 người mà thôi. Nghe nó đánh giá trung tâm dạy rất ổn. Học phí rơi vào khoảng 3.5tr – 6.8 triệu một khoá học.


Ngoài ra, thoe mình tìm hiểu KOS là đối tác của Hội Đồng Anh đào tạo IELTS thì phải.



Địa chỉ:


- Cơ sở 1: Số 72E Ngõ 283 Trần Khát Chân, Hoàn Kiếm


- Cơ sở 2: Số 8 Ngõ 20 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình.


- Cơ sở 3: Số 62A Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy.


Web: http://kos.edu.vn/



8.Thầy Vinh



Cũng giống như thầy Ngọc Bách thì thầy Vinh là người nổi tiếng trong cộng đồng dạy IELTS. Đây là một địa chỉ luyện thi IELTS uy tín nhưng điều đặc biệt ở lớp học của thầy Vinh là chỉ học về Writing. ( cũng giống thầy Ngọc Bách =)) ) Nếu bạn muốn viết tốt, hãy đến lớp học của thầy nhưng nếu bạn muốn hoàn thiện cả 4 kỹ năng thì đây không phải là địa chỉ bạn cần tìm.


Thầy có rất nhiều chia sẻ hay về IELTS cũng như về cuộc sống. Mặc dù chỉ học Writing thôi nhưng sau khóa học, bạn còn cải thiện được khá nhiều khả năng tiếng Anh.Thầy chỉ cố mỗi địa chỉ học ở Phố Vọng, các lớp học thầy đứng lớp và giảng dạy nên mọi người yên tâm về chất lượng giảng dạy nhé!



Bạn tham gia thêm cả group IELTS Việt do thầy Vinh là admin nhé! Trong goup cũng chia sẻ rất nhiều tài liệu hay và kiến thức tốt để giúp chúng ta củng cố thêm kiến thức tiếng Anh hiệu quả.


Địa chỉ: Phòng 103, A2, chung cư 229 Phố Vọng, Hai Bà Trưng



9. Trung tâm luyện thi IPP Thầy Tú



Tổ chức năm chương trình học khác nhau và chia ra ôn luyện từng phần, học viên tại IPP, vì thế sẽ được học tất cả dạng đề và chủ đề IELTS để nhắm đến mục tiêu 6.0-7.5. Đặc biệt, lớp IELTS Speaking & Writing, lớp cấp tốc IELTS Intensive và IELTS trọn gói đảm bảo đầu ra cho học viên.



Ở trung tâm thầy Tú có rất nhiều giáo viên khác nhau mình chỉ đánh giá thầy Tú dạy hay qua các chia sẻ trong các group tiếng thầy thấy rất tận tâm và nhiệt huyết.



Địa chỉ: phòng 11 - 10 tầng 11, tòa nhà CT2 - A, khu đô thị Nam Cường (cuối ngõ 234 đường Hoàng Quốc Việt).


Web: http://ippeducation.vn/



10. Trung tâm khác



Ngoài những địa chỉ học IELTS mình chia sẻ ở trên các bạn có thể tham khảo thêm: IELTS thầy Tùng, Anh ngữ Zim, Thầy James...



Hi vọng với những địa chỉ luyện thi IELTS mình đã chia sẻ ở đây sẽ giúp các bạn tìm cho mình một trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất nhé! Chúc mọi người học tốt và bạn nào biết thêm địa chỉ học IELTS tốt nữa hãy comment dưới bài viết này nhé!