Một làn da mềm, mịn và hơi ẩm ướt mang đến cho các mẹ một vẻ quyến rũ rất đặc biệt và chàng sẽ muốn chạm vào đó để cảm nhận vẻ dịu ngọt và mềm mịn ấy. Tuy nhiên vào mùa đông, để giữ được làn da mượt mà, chúng ta phải kỳ công hơn.Và để được làn da đẹp thì các chị tham khảo các cách sau nhé.


Dùng sữa rửa mặt: Nếu da mặt thuộc loại da dầu, hãy dùng sữa rửa mặt loại không dầu mang lại vẻ tươi mát, mịn màng. Nếu da khô, chọn loại có chất tẩy rửa nhẹ nhàng, tăng độ tươi sáng và trắng mịn hơn trong mùa đông.


Đắp mặt nạ cho da: Đây là động tác rất cần thiết và quan trọng hơn bất cứ thời điểm nào trong năm để cung cấp độ ẩm và tái tạo bề mặt da mang lại vẻ đẹp rạng ngời, tươi tắn.


Thoa kem dưỡng da: Chọn loại kem dưỡng da mặt và kem dưỡng da toàn thân có độ ẩm cao để làm da bớt khô, duy trì được vẻ mềm mại, mịn màng.


Chăm sóc đôi chân: Việc massage chân cùng kem dưỡng sẽ đẩy nhanh quá trình loại bỏ lớp tế bào chết và giảm vết chai sần.


Gìn giữ đôi tay: Nên thoa kem dưỡng có chứa thành phần axit alpha hydroxy vào mỗi tối. Những loại kem dùng ban ngày chứa các loại vitamin, bơ, cây hạt mỡ và dầu nho cũng có tác dụng bảo vệ da tay trong vòng 18 giờ đồng hồ. Trước khi giặt giũ hoặc rửa chén bát, hãy bôi một lớp kem dưỡng tay để chống lại các chất hóa học có chất tẩy rửa mạnh làm khô tay, bong da tay.


Đôi môi: Để bảo vệ môi, hãy uống nhiều nước và dùng son môi có chất giữ ẩm cao.


Massage: Làm cơ thể nóng lên, các mạch máu lưu thông tốt hơn khiến da săn chắc, hồng hào, rạng rỡ.


Đó là cách thông thường mà em hay dùng để giữ gìn da vào mùa đông, nhưng vì dạo này em bận quá nên chỉ dùng collagen để làm đẹp thôi, 1 lọ nhỏ mỗi ngày thôi cũng quá đủ rồi, hihi. Chị em nào có thời gian thì làm theo nhé.