Trung thu sắp tới rồi mà quá nhiều mặt hàng, mẫu mã đồi chơi khiến các mẹ lúng túng không biết chọn món nào cho con mình. Em cũng đi một vòng hỏi han. ngó nghiêng xem thị trường đang bán đồ chơi nào phù hợp với các con. Các mẹ tham khảo thử vài món sau xem có bớt đau đầu nghĩ đồ mua tặng con không nhé.



1. Đồ chơi phát triển trí thông minh


Các món đồ chơi cho bé như đồ chơi bằng gỗ, đồ chơi bằng nhựa an toàn cho bé như đồ chơi xếp hình, đồ chơi mô hình bằng gỗ, nhựa hay các loại đồ chơi tìm đường cho bé, các loại chữ cái và số đếm…đều rất tốt cho bé.


Những món đồ chơi này giúp bé thông minh hơn và giúp bé nhớ lâu hơn, đồng thời giúp con học toán hay có tư duy không gian tốt hơn rất nhiều. Khi chơi còn giúp cho bé có đôi tay khéo léo, đôi mắt quan sát, xử lý tình huống tốt hơn. Nên cho bé cùng chơi xếp hình hoặc chơi các món đồ chơi khác để bé có cơ hội được giao tiếp và làm việc nhóm, bé sẽ tự tin và suy nghĩ tích cực hơn khi cùng chơi với các bạn. Chơi với các bạn con sẽ tránh được bệnh tự kỷ, bệnh mà rất nhiều trẻ em gặp phải khi chơi một mình quá nhiều.







2. Đồ chơi dân gian


Những món đồ chơi dân gian cũng được rất nhiều mẹ lựa chọn cho bé yêu của mình chơi. Những món đồ chơi trẻ em này vừa giúp bé chơi an toàn bởi nguyên liệu tạo ra sản phẩm hầu như đều bắt nguồn từ những nguyên liệu tự nhiên và được làm thủ công nên rất an toàn với bé.





3. Đồ chơi vận động


Bên cạnh món đồ chơi dân gian hay đồ chơi phát triển trí thông minh cho bé thì những món đồ chơi vận động cũng là quà tặng hợp lý cho bé trong dịp trung thu này như bể bơi, nhà bóng trẻ em hay các loại xe…Bé không chỉ chơi vui mà còn tăng cường sức khỏe và sự dẻo dai, bé cũng tăng được sức đề kháng và có thân hình lý tưởng hơn.



4. Đồ chơi hiện đại kết hợp truyền thống


Hoặc nếu các mẹ muốn con mình vừa không quên những trò chơi dân gian, vừa cập nhật những thứ hiện đại thì có thể lựa chọn những món đồ chơi kết hợp cả truyền thống lẫn hiện đại như vậy, cũng rất hay và bổ ích đấy ạ