pn_xJrosKyc



Nếu gia đình bạn đang có một cô công chúa nhỏ tuổi lên hai thì nên chọn đồ chơi cho bé gái đặc trưng và đảm bảo bé luôn yêu thích: búp bê, thú bông, đồ chơi hướng nghiệp (bộ đồ nấu ăn, cửa hàng thời trang, tạp hóa…) hay nhưng bộ đồ chơi xếp hình khối với hình thù và màu sắc dễ thương nhé.






Ngoài ra, bố mẹ cũng có thể chọn cho bé một số loại đồ chơi vận động phù hợp như: nhà bóng, bể bơi bơm hơi, cầu trượt, xích đu…Các bé gái cũng có nhu cầu vui chơi rèn luyện thể lực như các bé trai nhằm hoàn thiện các kỹ năng vận động thô và tinh. Tuy nhiên, về cấu tạo tự nhiên thì nền tảng thể lực của các bé gái bao giờ cũng kém hơn một chút cho các bé trai nên bố mẹ chú ý nên chọn đồ chơi vận động phù hợp với thể trạng của bé cho bé vui chơi an toàn và phát triển cân bằng. Một số đồ chơi trẻ em có chức năng vận động như: đạp xe đạp, bể bơi cho bé, trượt patin, xích đu, nhà bóng… sẽ là món đồ chơi an toàn cho bé phù hợp phát triển tính cách cũng như thể lực của các bé gái.



Đồ chơi búp bê, thú bông: Những món đồ chơi này thường mềm và được tạo hình thành những nhân vật yêu thích, ngộ nghĩnh và đáng yêu nên rất phù hợp với tính cách và sở thích của các bé gái. Các bé khi chơi có thể ôm ấp và bắt đầu trò chơi tưởng tượng của mình. Với những cô, cậu búp bê thì bé có thể vui chơi quanh năm và thoải mái ôm ấp, cưng chiều như cách mẹ vẫn làm với bé. Bé có thể tập bế em, trò chuyện với em hay chơi trò chơi phân vai đóng thế hay làm những bộ quần áo cho búp bê mặc, học cách chia sẻ và nhường nhịn.




Đồ chơi rèn luyện kỹ năng tư duy, cảm xúc cho bé gái phù hợp sở thích: Đồ chơi xếp hình, xếp khối, bộ đồ chơi vé tô màu búp bê...


Chúng là những món đồ chơi kích thích bé rèn luyện tư duy tốt hơn. Do đó, đừng loại bỏ nhóm đồ chơi này khỏi các danh mục đồ chơi cần thiết của bé gái. Quan trọng là bố mẹ chọn đồ chơi này với các hình dáng và màu sắc dễ thương để bé gái cảm thấy hứng thú khi tham gia vui chơi và tận hưởng những lợi ích quan trọng từ việc chơi những loại đồ chơi an toàn cho bé và kích thích trí não.



Nguồn: Sưu tầm