Em lấy chồng tính đến nay cũng sắp tròn 2 năm. Hôm rồi, vô tình em có chat với cô chị họ. Nói chuyện hồi lâu thì chị bảo dạo này bố mẹ em ở quê sức khỏe giảm sút, hay khó ngủ và chóng mặt lắm. Bố mẹ em có nhờ họ hàng, làng xóm giữ kín chuyện này, không được cho em biết, kẻo em lại lo… Nhưng chị ấy thấy không ổn, nên nói để em biết mà tiện đường lo liệu hic.


Thú thật, vì cũng khá bận mà em ít về thăm bố mẹ, thỉnh thoảng chỉ gọi điện hỏi thăm sức khỏe thôi. Và lần nào gọi điện về, em cũng nghe đúng một câu “Bố mẹ vẫn khỏe có sao đâu mà lo”. Bố mẹ còn khuyên em làm việc ít thôi, lo mà ăn uống, giữ sức khỏe :(



Mãi đến khi nghe chị họ nói về tình trạng sức khỏe của bố mẹ thì em mới ngộ ra nhiều điều… Rằng bố mẹ thường giấu những lo lắng và cả bệnh tình của mình để em có thể yên tâm, sống vui khi ở bên nhà chồng :( Em lớn từng tuổi này vậy mà vô tâm quá!



Thế nên, em quyết tâm dù bận bịu thế nào cũng dành thời gian mỗi ngày gọi 1 cuộc điện thoại về hỏi thăm sức khỏe, với cả sắp xếp công việc để mỗi tháng về quê thăm bố mẹ 1 lần. Có con cái, không khí trong nhà cũng ấm cúng, bố mẹ cũng vui, hạnh phúc và đỡ tủi hơn. Tuy vậy nhưng em vẫn chưa yên tâm lắm… Vì mấy việc này chỉ giúp bố mẹ thêm vui về mặt tinh thần, trong khi vấn đề em lo nhất chính là sức khỏe đó ạ! Dù em có dặn dò bố mẹ đừng tiết kiệm và phải ăn uống đầy đủ, nhưng sức khỏe lại chẳng mấy cải thiện.


Lo quá nên em có hỏi thăm mấy chị đồng nghiệp, thì được các chị mách mua BOOST Optimum. Nghe đâu chỉ cần uống đều đặn 2 ly sữa này mỗi ngày, sau 6 tuần sức khỏe bố mẹ, ông bà sẽ được cải thiện. Không biết các chị có ai đã mua sản phẩm này cho bố mẹ, người lớn tuổi uống chưa? Có thật là sản phẩm giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện sức khỏe chỉ trong 6 tuần không?


Mong các chị “gỡ rối” giúp em với. Nếu tốt chắc mua cho bố mẹ 2 bên gia đình dùng luôn cho tiện ạ.