Chào tất cả mọi người!


Mình là Ngọc đến từ
trường Anh Ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ.


Hiện nay, anh văn là một nhu cầu hết sức cần thiết đối với mọi đối tượng. Đối với 1 đứa bé, các bậc phụ huynh luôn mong muốn con em mình sẽ được học ngoại ngữ trong chính môi trường quốc tế, điều này sẽ giúp cho chúng học hỏi được nhiều hơn, phát âm chuẩn hơn và có thể tự tin giao tiếp với người bản xứ hơn.


Đối với 1 học sinh, bạn luôn phải đối mặt với các kì thi, các đợt kiểm tra Anh văn trong trường, vậy bạn có tự tin với kiến thức của mình chưa? Nếu tự tin, vậy bạn có chắc là kiến thức sách vở trong 12 năm có thể trở thành 1 hành trang tốt cho bạn bước vào đời chưa?


Bắt đầu từ năm 2010, Bộ Giáo dục đã ra quy định: Tốt nghiệp hệ cao đẳng phải có điểm Toeic là 350, còn hệ đại học cần 450. Vậy không biết anh(chị) đã quan tâm đến vấn đề này chưa? Nếu có, anh(chị) đã lên kế hoạch gì cho việc này chưa? Khách quan mà nói thì nên học Toeic ngay từ khi còn là một sinh viên năm nhất, bởi năm 2, năm 3, anh(chị) phải học chuyên ngành, để đạt được số điểm TOEIC đó thì cần phải rèn luyện trong 1,2 năm mà nếu vừa đầu tư vào chuyên ngành vừa đầu tư và Anh ngữ thì sẽ không thể học tốt được. Chính vì vậy mà anh(chị) nên có kế hoạch tốt nhất cho việc này.


Hiện nay, các công ty nước ngoài mọc lên như nấm trên đất nước Việt Nam ta, người đi làm thì luôn mong muốn có 1 mức lương cao, luôn muốn làm việc trong môi trường quốc tế. Vậy yêu cầu đối với họ là gì? Đó chính là ngoại ngữ, nếu anh(chị) nói: “Tôi có thể giao tiếp với người nước ngoài.” Nhưng liệu anh(chị) đã tự tin với việc đó chưa?


Hiểu được tầm quan trọng của Anh ngữ đối với tất cả mọi người, trường Anh Ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ luôn dành cho mọi người sự ưu đãi lớn nhất bằng các chương trình khuyến học và môi trường học tập tốt nhất, bởi chúng tôi mong rằng Anh ngữ sẽ đến gần hơn với tất cả mọi người.


Xin được giới thiệu với tất cả mọi người về các chương trình học của trung tâm chúng tôi:


1. Anh văn mẫu giáo (3 tuổi – 6 tuổi): Các bé khi đến học sẽ được xếp lớp theo độ tuổi, nhờ vậy mà các bé sẽ dễ tiếp xúc với thầy cô, bạn bè và tự tin giao tiếp hơn. Nếu các cô(chú) sợ bé còn nhỏ không thể học được ngoại ngữ, thì xin cô(chú) hãy an tâm, bởi trường con sẽ áp dụng cách dạy “song ngữ”, Giáo viên sẽ chỉ ra vật này trong tiếng anh nói như thế này, trong tiếng việt nói như thế kia…


2. Anh văn thiếu nhi (6 tuổi – 12 tuổi): Các bé sẽ được test thử trình độ để xếp lớp cho phù hợp.


3. Anh văn thiếu niên (13 tuổi – 18 tuổi)


4. Anh văn chuyên luyện nghe nói phản xạ (50% GVVN – 50% GVBX): dành cho người chưa biết tiếng anh hoặc người đã biết tiếng Anh chỉ muốn chuyên luyện 2 kĩ năng nghe và nói. Với phương pháp đào tạo hiện đại, học viên sẽ có nhiều cơ hội thực hành và nâng cao 2 kĩ năng, đặc biệt là phát âm trực tiếp với giáo viên bản xứ.


5. Anh văn giao tiếp căn bản: dành cho người lớn, đặc biệt cho người mới bắt đầu làm quen với tiếng Anh và muốn nâng cao khả năng Anh ngữ của mình. Ở chương trình này, Gv bản xứ sẽ đứng lớp 45 phút mỗi tuần nhằm giúp học viên luyện nghe, nói và phát âm chuẩn. Bên cạnh đó, GV Việt Nam sẽ hổ trợ trong cùng 1 lớp để học viên nâng cao vốn từ vựng và kiến thức sư phạm, giúp mọi người có đủ trình độ và tự tin trong giao tiếp.


6. Anh văn tổng quát – giao tiếp: dành cho người lớn, học viên được phát triển 4 kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết 1 cách nhanh chóng.


Học phí áp dụng cho 6 chương trình trên là:


3 tháng 6 tháng 9 tháng 12 tháng


95$ 179$ 259$ 319$


Và riêng 2 chương trình 5 và 6 là 329$/12 tháng


Chương trình 7: Anh văn chuyên luyện nghe & nói (100% GV bản xứ): Dành riêng cho người đã biết tiếng Anh nhưng chưa đủ tự tin giao tiếp. Học viên sẽ được luyện nghe, nói, phát âm trực tiếp với giáo viên bản xứ trong tất cả các buổi học.


Học phí:


3 tháng 6 tháng 9 tháng


105$ 195$ 305$


Chương trình 8: TOEFL IBT
- Đây là kì thi để lấy chứng nhận bảng điểm TOEFL, dành cho đối tượng có nhu cầu đi du học. Các trường cao đẳng và đại học ở Mỹ, Canada và 1 số quốc gia ở Châu Âu sử dụng điểm TOEFL như là yêu cầu đầu vào.


- Trường Anh Ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ là trường đầu tiên tại TPHCM đào tạo bằng cấp quốc tế TOEFL. Với bề dày kinh nghiệm trong nhiều năm đào tạo, trường đã có rất nhiều học viên đạt điểm cao đáp ứng du học và làm việc tại các công ty nước ngoài. “Trường đạt thành tích đào tạo xuất sắc” – Sở GD&ĐT trao tặng.


- Giáo trình được biên soạn từ giáo trình chuẩn Quốc tế ETS chuyên luyện thi TOEFL.


Chương trình 9: TOEIC


- Đây là kì thi trắc nghiệm tiếng Anh Quốc Tế nhằm đánh giá khả năng giao tiếp tiếng Anh trong môi trường làm việc, thăng tiến nghề nghiệp. Chương trình dành cho mọi đối tượng muốn đạt khả năng giao tiếp tiêu chuẩn quốc tế.


- Trường sẽ cung cấp chiến lược kĩ năng cần thiết để đạt điểm TOEIC cao nhất, huấn luyện nắm vững cấu trúc dạng câu hỏi phổ biến của TOEIC, cung cấp kĩ thuật chiến lược sử dụng thời gian thi và chương trình được thiết kế nhằm nâng cao 4 kĩ năng, mang lại nền tảng tiếng Anh thật chuẩn mực cho học viên.


- Giáo trình mới nhất là bộ TOEIC TEST PREPARATION.


Học phí:


4 tháng 8 tháng 12 tháng


145$ 275$ 385$


Học phí TOEIC dành riêng cho sinh viên:


Day 2.200.000/4 tháng 5.400.000/12 tháng


Night 2.400.000/4 tháng 6.000.000/12 tháng


Học phí TOEFL dành riêng cho sinh viên:


Day 2.400.000/4 tháng 5.600.000/12 tháng


Night 2.600.000/4 tháng 6.200.000/12 tháng


Day: 7h – 17h


Night: 17h – 21h


Đặc biệt trong thời gian này, khi bạn đăng kí khoá học 3 tháng thì sẽ được rút thăm tuần, 6 hoặc 9 tháng thì sẽ được rút thăm tháng, tặng giáo trình và CD, khoá 12 tháng sẽ được rút thăm tuần và tháng, tặng CD & giáo trình.


Rút thăm tuần sẽ là: 2 trong 100 học bổng đặc biệt “1 khoá học Anh Ngữ tại Bắc Mỹ chỉ với 1$”


Rút thăm tháng sẽ là: 1 Ipad, 2 bút thông minh và 2 suất học bổng 1 năm trị giá 319$.


Cơ sở vật chất


Nhằm tạo điều kiện cho các bạn học viên có một môi trường học tập tốt nhất, nhà trường không ngừng nâng cao và cải thiện cơ sở vật chất : Phòng học tiện nghi đều được trang trí máy lạnh, được trang bị 6 phòng Mutimedia với 200 máy tính kết nối internet tốc độ cao. Thư viện với nhiều đầu sách phục vụ tốt cho việc tham khảo và tra cứu của học viên . Thư viện điện tử với màn hình LCD 17” hiện đại. Hệ thống TV-DVD, máy chiếu kỹ thuật số giúp bạn làm quen với phương pháp trực quan tương tác.


Lý do để bạn chọn học tại Anh Ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ ?


1. Trang thiết bị trợ giảng hiện đại chuyên môn cao.


2. Đội ngũ giáo viên Anh-Mỹ –Việt có bằng MA,BA…… giàu kinh nghiệm, nhiều năm đứng lớp, nhiệt tình và sẳn sàng giúp đỡ học viên. Mang đến cho học viên kiến thức mới bằng phương pháp hiện đại.


3. Chứng chỉ có giá trị Quốc Tế.


4. Uy tín – Chất lượng – Hiệu Quả hàng đầu.


5. Học phí hợp lý.


6. Phòng học tiện nghi với LCD Projector, TV,DVD và hệ thống nghe nhìn hiện đại.


7. Phòng Muiltimedia với hơn 100 máy tính kết nối Internet tốc độ cao


8. Nhân viên văn phòng lịch sự, chuyên nghiệp và sẳn sàng giúp học viên trong suốt quá trình học tập tại trường.


9. Phương pháp mới – tiết kiệm thời gian và công sức.


10. Chương trình học được thiết kế theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ.


ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN


Đội ngũ Giáo Viên Bản Ngữ chuyên nghiệp người Mỹ, Úc, Canada và Newzeland với bằng cấp sư phạm được Quốc Tế công nhận. Rất giàu kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Anh cho nhiều học viên từ nhiều quốc gia trên thế giới.



Giáo viên sẽ giúp học viên không những trau dồi kỹ năng Anh Ngữ mà còn tự tin hơn khi giao tiếp với người nước ngoài, cũng như hiểu biết sâu sắc hơn về các nền văn hóa và lối sống ở các nước.



Đội ngũ giáo viên đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên chất lượng giảng dạy. Vì vậy, Trường Anh Ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ đã dặt ra các tiêu chuẩn tuyển chọn rất khắc khe.


Đề trở thành giáo viên tại trường Anh Ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ, giáo viên đó phải đảm bảo các yêu cầu sau :


- Cử Nhân, Thạc Sĩ, Tiến Sĩ chuyên ngành Tiếng Anh trong và ngoài nước.


- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy.


- Có bằng giảng dạy tiếng Anh TESOL.


- Có ngoại hình, giọng nói truyền cảm.


Khi đã đáp ứng các yêu cầu trên, giáo viên phải làm bài thi Metyhology Test để kiểm tra khả năng giảng dạy. Sau đó, giáo viên còn được yêu cầu thực hiện buổi dạy thử Demonstration Class và cuối cùng là phỏng vấn với ban Giám Đốc.


PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠYĐộc quyền sử dụng phương pháp “ Trực Quan Tương Tác “ Interactive Visual Method ” với phần mềm interactive mới qua hệ thống máy chiếu kỹ thuật số hiện đại , giúp học viên có cơ hội thực hành, nâng cao kỹ năng nghe, nói & phát âm.


Học viên nhanh chóng phát huy kỹ năng nghe-nói tiếng Anh & tự tin giao tiếp với người bản xứ.Phù hợp với từng trình độ của mỗi học viên và thu hút nhiều học viên.Trong môi trường học tập lý tưởng, học sinh được khuyến khích giao tiếp bằng tiếng Anh,phát triển thêm nhiều kỹ năng như nghe nói và đọc hiểu về cách phát âm chuẩn xác như người bản ngữ.


Ngoài ra các em còn được tham gia những trò chơi ngộ nghĩnh được tham gia các hoạt động ngoại khóa ngoài trời..Đội ngũ giáo viên rất tận tình với từng học viên giúp học viên học tiếng Anh 1 cách tốt nhất.


Mở đầu vào buổi học giáo viên đã mang đến cho bé những giây phút học tập thật thoải mái và dễ hiểu. Thay vì học theo kiểu cứng nhắc,giáo viên đã dẫn lớp học bằng những trị chơi tập thể đầy hấp dẫn. Ví dụ: trò chơi luyện phát âm cho học viên,giáo viên dán các chữ cái lên bảng và chia lớp thành hai đội, sau đó giáo viên đọc tới âm nào, hai đội sẽ thay nhau chạy lên đập đúng vào âm đó, đội nào có số bạn đập nhanh nhất, đúng nhiều nhất sẽ được nhiều sao nhất và giải thưởng sẽ là những chiếc kẹo thơm phức và ngọt lịm..Hay trong giờ học tiếng Anh của cô Katherine thì đầy tính kịch, học sinh là những diễn viên và bài học là những hoạt động gần gũi. Cứ thế, bằng phương pháp trực quan sinh động, các thày cô đã dẫn các em học bằng cả niềm đam mê và mau chóng ghi nhớ kiến thức ngay tại lớp.


GIÁO TRÌNH VÀ TÀI LIỆU HỌC TẬP


Giáo trình do các nhà xuất bản danh tiếng Thế giới như Oxford & Cambridge biên soạn. Ngoài ra, học viên cũng sẽ được cung cấp tài liệu bổ sung để thực hành trong mỗi lĩnh vực dành riêng cho từng khóa học và để đảm bảo rằng bài giảng trên lớp đầy thú vị, hiệu quả và mang lại sự thích thú.


+ Giáo trình ngữ âm Phonics Learning BoxTM (Anh Quốc): là giáo trình được thiết kế đặc biệt phù hợp với trẻ em Châu Á. Với giáo trình này, trẻ em sẽ luyện cách phát âm chuẩn thông qua các hình ảnh, âm thanh, bài hát, trò chơi sinh động tích hợp trong phần mềm tương tác đặc biệt.


+ Các hoạt động vui chơi do nhà trường thiết kế riêng cho từng lứa tuổi, đảm bảo phù hợp tâm lý lứa tuổi: vẽ tranh, tô màu, xé dán tranh, hát, trò chơi vận động, logic toán học... giúp các em học Anh ngữ qua các giác quan, giúp các em cảm nhận Anh ngữ một cách tự nhiên, đồng thời giúp các em phát triển tư duy cá nhân, khả năng giao tiếp về tinh thần hợp tác đồng đội.


CHỨNG CHỈ


Việc học ngoại ngữ ngày càng cần thiết và phổ biến, đặc biệt là Anh ngữ. Bất cứ ai cũng muốn có được một trình độ Anh ngữ nhất định phù hợp với công việc và mong muốn của mình. Ai cũng muốn có được những bằng cấp, chứng chỉ và trình độ Anh ngữ nhất định để phục vụ cho mục đích riêng của mình. Hiểu được những nhu cầu và mong muốn đó, trường Anh Ngữ Quốc Te Bắc Mỹ đã đưa ra những chứng chỉ có giá trị và đánh giá đúng khả năng của từng học viên tương đương với mỗi cấp độ. Các học viên tham gia học tại trường, sau khi đã hoàn tất thành công mỗi khóa học của mình, họ sẽ được nhận chúng chì chứng nhận khả năng Anh Ngữ do Trường Anh Ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ cấp Chương trình học được thiết kế theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ nhằm đáp ứng mọi trình độ. Hiện tại trường có nhiều cấp độ học cho cả người lớn lẫn thiếu nhi. Đối với cấp thiếu nhi, sau khi hoàn tất tốt khóa học của mình, các em sẽ đủ khả năng lấy chứng chỉ Quốc Tế như Staters, Movers và Flyers của Đại Học Cambridge. Còn đối với cấp tổng quát, học viên có đủ khả năng Anh ngữ để lấy bằng TOEIC Bridge, đây là bằng Anh ngữ giao tiếp quốc tế đầu tiên có giá trị quốc tế do viện khảo thí Hoa Kì ETS cấp. Với bằng cấp này, học viên có thể tự tin giao tiếp và làm việc tại các công ty nước ngoài hoặc tiếp tục lấy bằng TOEIC nâng cao. Chứng chỉ này chứng thực khả năng Anh Ngữ của học viên khi tìm việc, muốn thăng tiến trong nghề nghiệp hoặc tiếp tục việc học ở nước ngoài.


Hẹn gặp bạn tại Bắc Mỹ với 6 cơ sở:


1. 62-64 Phan Đăng Lưu, P5, Q. Phú Nhuận


2. 60B Hoà Bình, P5, Q11


3. 124 Nguyễn Sơn, P.Phú Thọ Hoà, Q.Tân Phú


4. 1294-1296, đường 3/2, P2, Q11


5. 760 Quang Trung, P8, Q.Gò Vấp


6. 52C Hoà Bình, P5, Q11
WEB: www.anhvanbacmy.edu.vn


ĐẶC BIỆT: NẾU BẠN CÓ NHU CẦU HỌC BẤT CỨ CHƯƠNG TRÌNH NÀO TẠI TRUNG TÂM, HÃY LIÊN HỆ VỚI TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI LỚN NHẤT LÀ 1 PHIẾU TEST THỬ HỌC THỬ 2 BUỔI (1 BUỔI gvVN, 1 BUỔI gvBX), VÀ PHIẾU GIẢM 5$-20$ TUỲ CHƯƠNG TRÌNH HỌC. ĐỪNG NGẠI, TÔI SẼ GIAO ĐẾN TẬN NƠI CHO BẠN MÀ KHÔNG THU BẤT KÌ LỆ PHÍ NÀO.


SĐT: 0938180895