Đám cưới của cậu bé trai và cặp chị em sinh đôi được diễn ra trước sự ngỡ ngàng của những người chứng kiến.Mới đây, trên các trang thông tin của châu Á đã chia sẻ rầm rộ hình ảnh đám cưới của bé trai và cặp chị em sinh đôi vô cùng xinh xắn. Những hình ảnh đám cưới có 1-0-2 này đã được chia sẻ nhanh chóng và thu hút sự chú ý theo dõi từ phía mọi người.



Đám cưới đã phải nhận không ít gạch đá từ phía cộng đồng mạng



Được biết đây là đám cưới được diễn ra tại một gia đình quyền quý tại xứ sở Chùa Vàng. Cả hai bên gia đình đã bất chấp ánh nhìn từ phía mọi người để tổ chức cho con trai và 2 đứa con gái của mình.



Những em bé đáng thương trở thành "công cụ" làm ăn của cha mẹ




Theo chia sẻ của bố bé trai, vì đã có giao ước với gia đình gái từ khi những em bé còn chưa sinh ra nên cả hai nhà đã quyết định làm đám cưới. Ngoài ra, ông còn chia sẻ vì muốn việc làm ăn được suôn sẻ, tránh vận đen thì buộc gia đình phải tiến hành đám cưới.


Toàn bộ khung cảnh đám cưới được diễn ra vui vẻ, náo nhiệt với sự tham gia của bạn bè, người thân 2 bên gia đình. Tuy nhiên, những "nhân vật chính" trong đám cưới dường như không biết phải làm gì. Hình ảnh bé trai mặt buồn chán, bị ép hôn bé gái đã khiến không ít người phẫn nộ. Mọi người đều cho rằng, vì bất cứ lý do gì thì cả hai bên gia đình cũng không nên ép con của mình kết hôn sớm như vậy.



Hỗn chiến giữa đám cưới vì ly bia mời bị từ chối


i73EXuTROL



http://www.webtretho.com/forum/f4559/chuyen-la-vo-sam-le-cho-chong-di-hoi-vo-hai-2461802/


http://www.webtretho.com/forum/f3658/khi-cai-nhau-phu-nu-luon-hi-vong-nguoi-dan-ong-vi-yeu-minh-se-xin-loi-truoc-2461867/


http://www.webtretho.com/forum/f4559/bi-cuong-hiep-va-ham-doa-nu-sinh-hoc-vien-tai-chinh-viet-tam-thu-2461905/



Tâm An


http://thethaovaxahoi.vn/ai-cai-gi/dam-cuoi-linh-dinh-cua-be-trai-cung-2-be-gai-sinh-doi-khien-dan-mang-phan-no-cho-den-khi-biet-su-that.html