“10 năm trước, người ta không có model để da nâu như bây giờ nên mình để suốt ngày bị chê nhưng chiều chồng nên mình cũng vẫn cứ để vậy”, chị tâm sự.Yêu nhau, cưới nhau chỉ trong… “một nốt nhạc”


Ai biết câu chuyện từ khi quen nhau đến lúc yêu nhau, lấy nhau của vợ chồng chị Michelle Nguyễn cũng phải giật mình vì … quá nhanh.


Nhắc lại những ngày đầu mới quen nhau của vợ chồng mình, chị Michelle vẫn chưa hết bồi hồi: “Không biết có ai tin vào cái gọi là tình yêu sét đánh không chứ mình thì rất tin vì bản thân là một minh chứng rõ rệt luôn. Mình và chồng gặp nhau qua sự giới thiệu của em gái. Ngày đó mình mới chỉ là một cô gái 19, 20 tuổi không biết gì về nấu nướng hay chăm sóc trẻ nhỏ hết. Còn anh thì là một chàng công tử 30 tuổi mới từ nước ngoài về Việt Nam. Thế mà không hiểu sao hai đứa gặp nhau cái đã thấy hợp nhau rồi hiểu và thông cảm cho nhau ngay”.



Chị Michelle Nguyễn hay tự gọi vợ chồng mình là "vợ chồng xì -tin"



Quen nhau và tìm hiểu nhau được một thời gian, anh bày tỏ ý định muốn lấy chị nhưng mới 19, 20 tuổi thì nào có cô gái nào muốn vướng bận chuyện chồng con sớm thế. Chính vì thế nên chị Michelle đã nói thẳng với anh người yêu khi ấy là anh đợi đi, một thời gian nữa xem tình cảm hai người thế nào rồi tính tiếp.


Tưởng thế là anh chịu, ngờ đâu anh chàng lại tìm đến chị gái của người yêu tâm sự. “Anh ấy đi nói với chị hai mình với giọng ngọng líu ngọng lô rằng anh thương mình lắm, mình mà chịu là anh ấy cứ (cưới) liền,… hay gì đó nữa mà mình không biết nữa. Thế là chị hai mình mắng mình nhiều lắm. Tự nhiên bị mắng với nói khích nhiều quá nên mình tức quá, gọi điện cho anh ấy hỏi thẳng: “Anh có muốn cưới em không?, ổng trả lời ngay: “Muốn, anh muốn, em mà chịu là anh cưới liền”. Thế là bọn mình quyết định cưới nhau luôn”, chị Michelle vui vẻ kể lại màn cầu hôn “lãng xẹt” của mình.


Tính đến lúc ấy, vợ chồng chị mới quen nhau được khoảng 3 tháng. Thống nhất xong thì vợ chồng chị Michelle quyết định cùng nhau đi đăng ký kết hôn và hai bên gia đình cũng đã hứa hẹn đến cuối năm đó sẽ tổ chức đám cưới.




Không cần đám cưới hoành tráng, gia đình nhỏ của chị vẫn luôn ngập tràn hạnh phúc.


Tuy nhiên, đúng là “người tính không bằng trời tính”, không lâu sau thì chị có tin vui. Đến thời gian dự định tổ chức lễ cưới thì bụng chị Michelle cũng đã tương đối to nên hai gia đình lại bàn với nhau chỉ cần làm một buổi tiệc nho nhỏ để ra mắt gia đình hai bên, đám cưới sẽ để dành đến khi em bé lớn hơn một chút mới tổ chức.


Nhưng kế hoạch tổ chức đám cưới của anh chị lại một lần nữa “vỡ kế hoạch”. Đẻ xong nhóc tì thứ nhất thì nhóc thứ hai lại ra đời luôn chỉ sau 1 năm, rồi em bé thứ ba lại ra đời sau đó 2 năm. Không cần lễ cưới hoành tráng thì hạnh phúc của gia đình nhỏ cứ vẫn thế mà nhân lên đầy ắp theo tiếng cười con trẻ.


10 năm chung sống với nhau đương nhiên cũng không thể tránh được những cãi vã, xung đột nhưng vợ chồng chị Michelle luôn cố gắng hiểu và thông cảm cho nhau, cùng nhau vun vén gia đình.



Năm nay là kỉ niệm 10 năm ngày cưới của vợ chồng chị.



Theo lời chị Michelle, tính chồng chị rất hay đùa nên dù tin là chồng thương thật thương nhưng nếu tự nhiên mà chồng đưa cho cái gì đó thì chị phải xem xét kỹ lắm mới dám cầm vì đã rất nhiều lần “sập bẫy” của chồng.


“Ví dụ như khi hai người đi ăn mà chồng mình tự đưa cho ly nước ngọt kêu vợ uống thì chắc chắn dưới đáy ly có đồ ăn. Hay ổng mà đút cho mình một miếng thịt thì một là miếng thịt đó sẽ mặn thật mặn, không thì sẽ cay thật cay. Có lần tự nhiên thấy chồng lấy hộ kem đánh răng, mình còn chưa kịp vui thì phát hiện ra đó là sữa rửa mặt”, chị Michelle dở khóc dở cười kể.


Da hồng trắng mịn đổi tông da nâu vì… chồng thích


Chồng chị Michelle sinh ra và lớn lên ở Mỹ nên ngay từ khi mới quen nhau, anh đã tâm sự với chị rằng mình rất thích con gái da nâu và động viên chị để da nâu nhưng chị còn chần chừ chưa quyết định. Khi đã lấy nhau và sang Mỹ sinh sống một thời gian, chị Michelle mới hạ quyết tâm đổi màu da. “10 năm trước người ta không có model để da nâu như bây giờ nên mình để suốt ngày bị chê nhưng chiều chồng nên mình cũng vẫn cứ để vậy”, chị tâm sự.


Quá trình đổi màu da từ trắng hồng mịn màng sang làn da nâu rám nắng được chị chia sẻ trên trang Facebook cá nhân và nhận được rất nhiều sự chú ý của các chị em.



Từ làn da trắng mịn, chị Michelle đã đổi tông thành công sang màu da nâu khỏe khoắn.



Kinh nghiệm đổi màu da của chị Michelle Nguyễn như sau:


Mọi người cứ nghĩ là phơi nắng cho da nâu là cứ đi ra biển nằm phơi nắng hoặc đi ra đường không bịt bùng thì da sẽ nâu. Nhưng thực chất suy nghĩ đó là sai hoàn toàn. Thực ra chăm sóc da nâu cũng cả 1 quá trình như da trắng vậy. Việc chăm sóc da nâu cũng không phải là quá khó nhưng vấn đề ở đây là sau khi phơi xong, da của bạn nâu bóng hay là bị xỉn màu.


Thời gian phơi nắng sẽ phụ thuộc vào màu da hiện tại của bạn. Da càng trắng thì càng mất nhiều thời gian phơi nắng, vì da sẽ phải trải qua quá trình ngả sang màu hơi vàng rồi mới chuyển sang màu nâu. Một yếu tố nữa quyết định thời gian phơi nắng nhanh hay chậm là loại da của bạn có dễ bắt nắng hay không. Cần lưu ý là làm đẹp là cả một quá trình, phải từ từ mới đẹp được chứ không thể ào ào là đẹp ngay được nhé.


Để có một làn da rám nắng bóng khỏe và thật điều màu,điều quan trọng là bạn phải thường xuyên tẩy tế bào chết cho da từ hai đến ba lần một tuần và phải dưỡng ẩm hàng ngày cho da bằng một loại kem dưỡng ẩm thật tốt.


- Vì sao phải tẩy tế bào chết cho da: Vì nếu da bạn quá khô và quá nhiều tế bào chết thì làn da của bạn sau khi tắm nắng sẽ bị khô rát, loang lổ và không đều màu.


- Vì sao phải dưỡng ẩm cho da thật kĩ: Vì khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, da bạn sẽ bị khô và mất nước, dẫn đến tình trạng da bị mốc.


Trong thời gian bạn phơi nắng, bạn cần phải uống thật nhiều nước để cung cấp nước vào cơ thể, tránh bị say nắng dẫn đến tình trạng mệt và có thể xỉu(sốc nhiệt) nếu bạn chưa quen với việc tiếp xúc với nắng hoặc phơi quá lâu. Khi đi nhớ đem theo kính râm và nón để bảo vệ mắt và tóc nhé.



Hình ảnh trước và sau khi đổi tông da của chị Michelle.



Thời lượng phơi nắng tốt nhất là từ một đến hai tiếng. Bạn không nên phơi nắng quá lâu, da sẽ bị cháy nắng đỏ rát và nguy cơ gây ung thư da rất cao.


Để có một làn da nâu rám nắng đẹp, bạn nên phơi nắng định kỳ 1 thời gian nhất định đến khi bạn vừa lòng với làn da nâu bạn đang có và sau đó có thể nghỉ ngơi mà không phơi nữa. Sau 1 thời gian lại phải tiếp tục phơi (tuỳ vào mức độ nhả nắng của bạn) và nên nhớ, khi phơi nắng bạn phải thay đổi tư thế nằm thường xuyên để da dc đều màu toàn thân nhé.


Trong lúc phơi nắng thì bạn cần phải thoa dầu tanning có chỉ số chống nắng từ 5spf đến 15spf chuyên dùng cho người phơi nắng. Sản phẩm này giúp chống nắng, đồng thời làm bắt nắng giúp cho da đều và bóng mượt . Thời gian phơi nắng tốt nhất là trước 13h và sau 15h vì đây là khoảng thời gian tốt nhất, ánh nắng mặt trời ít gây hại nhất đến da.


Sau khi phơi nắng xong bạn nên nghỉ khoảng 20 phút để làm da dịu ra rồi tắm sạch. Sau đó bôi những loại kem có tính năng dưỡng ẩm da để làm mát, dịu da trên cơ thể và xịt khoáng cho da mặt.


Sau cùng, có thể dùng các loại dầu có nhũ hoặc không dành cho da nâu mỗi khi đi tiệc để có đc 1 làm làn da rám nắng thật khoẻ và tây. Còn về hằng ngày thì bí quyết giúp da mình bóng khoẻ là do mình dưỡng ẩm da bằng dầu dừa nguyên chất.



Người chồng hết lòng bênh vợ này bỗng nhiên trở thành người hùng


FlDRp4K7CB





http://www.webtretho.com/forum/f4559/gui-bo-cua-chong-nhung-yeu-thuong-em-nhan-duoc-deu-do-toi-dung-ca-thanh-xuan-de-day-anh-ay-2463579/


http://www.webtretho.com/forum/f3658/chuyen-tinh-cua-chang-trai-y-sut-20kg-nhap-vien-4-lan-de-duoc-o-ben-co-gai-viet-2463602/


http://www.webtretho.com/forum/f4559/doi-vo-chong-gan-100-tuoi-hanh-phuc-duoi-mot-mai-nha-khien-ai-cung-phai-nguong-mo-2463755/



Linh Đan (Theo ĐV)