Đến với chương trình Bạn muốn hẹn hò số 260, Nguyễn Thị Trúc Phương (27 tuổi, Long An) hy vọng có thể tìm được người bạn trai lý tưởng phù hợp với danh sách tiêu chuẩn 'dài dằng dặc' của cô.


Người bạn đồng hành là anh chàng Lê Minh Hiếu (giảng viên một trường trung cấp). Hiếu hiện đang theo học cao học ở TP HCM, nhà ở Đồng Nai, quê gốc ở Tiền Giang.



Lê Minh Hiếu



Và Nguyễn Thị Trúc Phương xuất hiện trong chương trình Bạn muốn hẹn hò



Dù ở môi trường sư phạm tiếp xúc với rất nhiều người nhưng vì Hiếu là giáo viên nhỏ tuổi nhất, các giáo viên nữ khác đều là 'hoa có chủ' nên cho đến giờ, anh chàng vẫn lẻ bóng cô đơn và chú tâm vào công việc giảng dạy, học tập.


Về Trúc Phương, cô có khá nhiều điểm mạnh như biết nấu ăn, siêng năng, chịu khó. Tuy nhiên, cô nàng cũng thẳng thắn chia sẻ những khuyết điểm như 'hơi lúa chút xíu', hay mắc cỡ và…mê tín dị đoan. Phương chia sẻ, cô hợp với tuổi Dần, nhưng khi biết Minh Hiếu tuổi Thìn, cô vẫn đồng ý khá dễ dàng, bởi theo cô: 'Quan trọng là do bản thân mình thôi'.


Cùng với đó, Phương cũng đưa ra một danh sách những tiêu chuẩn về mẫu bạn trai cô mong muốn: chiều cao trên 1m65, vui vẻ, giản dị, công việc ổn định, cầu tiến, không gia trưởng, sạch sẽ, không mặc đồ màu mè, khiêm tốn… khiến Minh Hiếu còn tự tin rằng 'dưới mức em tưởng tưởng'.


Sau những chia sẻ của Trúc Phương, anh chàng giảng viên cũng cho biết bản thân có những điểm mạnh như: biết nấu ăn, biết quan tâm đến người khác, đôi khi có thể làm quân sư bất đắc dĩ cho nhiều người. Tuy nhiên, dù rất quyết đoán trong công việc nhưng Minh Hiếu lại là người khá do dự trong chuyện tình cảm. Đến với chương trình, anh hy vọng tìm được một cô bạn gái biết nấu ăn, sạch sẽ, không nói nhiều và ghen quá dữ.


Minh Hiếu đang cố gắng chuẩn bị mọi điều kiện để có một cuộc sống ổn định tại TP HCM thay vì đi đi về về giữa nhiều nơi như hiện tại. Hiếu đang phấn đấu học lên cao học để nếu thuận lợi sau 3 năm nữa, anh sẽ trở thành giảng viên đại học, có cuộc sống ổn định hơn.


Sau khi vén bức màn, chàng giảng viên không ngần ngại tặng Trúc Phương một bài thơ ngắn. Đáp lễ, cô bạn Trúc Phương cũng gửi tặng lại bài hát 'Gửi anh xa nhớ'.


Sau khi gửi lời khen Trúc Phương dễ thương, Minh Hiếu đã tự tin hỏi cô thêm một số vấn đề mình thắc mắc. Vì không muốn bạn gái ghen quá nhiều nên Hiếu rất hy vọng Phương là một cô nàng hiền dịu. Đúng như anh mong đợi, Phương chia sẻ cô không thích ghen, thích sự thủy chung và thẳng thắn với nhau, không thích đôi co.


Sau khi nghe cô chia sẻ, Hiếu có vẻ rất an tâm nên mở lời: 'Em thì ở thành phố học luôn nên thời gian để hẹn hò thì lúc nào cũng có, chỉ lo bạn nữ không rảnh thôi'. Anh cũng hy vọng từ cơ duyên này cả hai có thể cho nhau cơ hội để thêm tình thêm nghĩa.


Tuy nhiên, điều bất ngờ đã xảy ra ở quyết định bấm nút cuối cùng khi chỉ có Minh Hiếu bấm nút mong được hẹn hò, còn Trúc Phương lại để trống nửa trái tim còn lại. Giải thích cho quyết định này, Trúc Phương nói vì thấy Hiếu lo học quá nên muốn anh tập trung vào việc học hơn.



Thấy chàng trai lo học quá, cô gái đã không bấm nút hẹn hò


Jicpslneru


http://www.webtretho.com/forum/f3658/khong-nau-duoc-canh-cua-thi-thue-nguoi-nau-dung-co-lam-gi-2460086/


http://www.webtretho.com/forum/f4559/chi-140-trieu-chuyen-gioi-dep-non-na-hotgirl-mien-tay-duoc-ban-trai-chieu-nhu-cong-chua-2460122/


http://www.webtretho.com/forum/f3658/yeu-3-nam-ban-trai-co-nguoi-moi-chi-sau-2-ngay-khong-noi-chuyen-khi-vao-sai-gon-choi-2460154/



Baodatviet


http://gioitre.baodatviet.vn/Chang-giang-vien-bi-co-gai-tu-choi-hen-ho-chi-vi%E2%80%A6-qua-ham-hoc-959597.html