Chỉ chia sẻ vài giờ đồng hồ, nhưng nội dung chia sẻ của Hải Phong liên quan đến chuyện ‘ảnh xấu’ và vị ‘thượng đế’ đòi trả tiền mà vẫn dùng ảnh của studio đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.



Mới đây, trên facebook bạn Nguyễn Hải Phong có chia sẻ một nội dung rất dài xung quanh vấn đề khách hàng chê ảnh xấu, đòi trả tiền mà vẫn sử dụng hình ảnh do studio chụp để đăng tải trên trang facebook cá nhân.




Chia sẻ của đại diện Idol Studio trên trang facebook




Cụ thể, nội dung mà Hải Phong chia sẻ như sau:



“EM CẦN 5000 ANH EM FB GIÚP EM NHẬN XÉT VÀ SO SÁNH GIÚP EM Ạ! ĐÒI LẠI CÔNG BẰNG GIÚP EM! (hơi dài nên cả nhà cố gắng đọc và xem bên em làm việc đã hết mình, nhiệt tình với khách hàng hay chưa ạ. Ảnh đại gia đình ở cuối chị kêu ảnh đẹp không chê vào đâu được, chị chụp ở quê, và 5 ảnh cuối là em gái chị tự chụp bằng điện thoại).



Chị này có đăng kí chụp ảnh gia đình bên em và sau 3,4 ngày đi chụp về chị ấy kêu ảnh quá xấu, chị không chọn được 1 cái ảnh nào, bọn em chụp quá xấu, không bằng cái đứa em chị chụp bằng điện thoại. Vâng, ảnh nhà em xấu mà chị up facebook chị không 1 ai chê, chị để cả ảnh đại diện lẫn ảnh bìa đều là ảnh nhà em chụp xong chị bảo em chị chụp, các em đừng có nói. Vâng, em chị chụp mà lại giống ảnh nhà em 100%, từ góc chụp lẫn người đi đằng sau à chị? Chị kêu chị cũng làm in nên chị biết ảnh thế nọ thế kia và chị đòi lại tiền bảo công sức bọn em bỏ ra không đáng, chị không hài lòng, chị không sử dụng được bất cứ cái ảnh nào của nhà em, chị kêu ở ngoài chị còn đẹp hơn vậy mà ảnh trên facebook nhà chị la liệt ảnh nhà em chụp. Thậm chí chị chặn page nhà em xong chị up slide ảnh lên facebook và trong đấy toàn bộ là ảnh nhà em chụp. Chị chê ảnh chụp như trong nhà tù, cảnh thì cụt lủn, trong khi trước khi đi chụp em đã dặn đi dặn lại chị rằng chị muốn chụp như thế nào thì chị bảo bạn thợ chụp chụp cho chị nhé! Chị bảo chị không sử dụng ảnh nhà em, vậy sau khi chị đòi tiền thì ảnh trên facebook chị là ai chụp vậy ạ?



Thứ nhất: Chị kêu thợ nhà em không nhiệt tình, không trải váy cho chị. Các bạn ý không nhiệt tình mà gia đình chị vừa đến phim trường thì con chị khóc, vợ chồng chị khó chịu cãi nhau, nhân viên nhà e còn phải mang kẹo từ nhà đi để dỗ con chị, không trải váy cho chị mà kiểu nào váy của chị cũng trải đẹp thế kia à? Xong chị kêu “Khách hàng có vui vẻ chụp hay không là do bọn em, thợ chụp và hỗ trợ có nhiệt tình, có vui vẻ để tạo cảm hứng cho khách hàng”. Ơ thế vợ chồng chị cãi nhau thì nhân viên nhà em phải dỗ luôn cả chồng chị à? Chị kêu váy không trải, vón cục, mọi người xem ảnh hộ em xem là váy thế này còn trải thế nào nữa ạ? Hơn nữa nhân viên nhà e còn make free cho em gái chị đi chụp cùng nữa.



Thứ 2: Chị kêu toàn chụp ảnh vào chỗ tay con chị bị gãy, chị nhìn xót ơi là xót! Ơ, chị không nói thì bọn em có biết con chị gãy tay không ạ? Xong chị kêu chỗ chị chụp trong phòng có cái bức tranh đằng sau đẹp thì các em không lấy, các em lại cắt mất phần đầu bức tranh đi. Mọi người cho em hỏi là xem ảnh thì xem người hay xem ảnh đằng sau ạ? Xong chị bới bèo ra bọt, chị tìm tất cả các lỗi để chê ảnh xấu nọ kia.



Thứ 3: Bên em đã tư vấn gãy cả lưỡi cho chị rằng chị chụp ảnh gia đình thì bố cục người phải ở giữa ảnh, rõ người chứ lấy cảnh nhiều vào album người sẽ rất nhỏ. Hơn nữa chị chụp vào cuối tuần rất rất nhiều người đằng sau, thợ chụp bên em phải căn góc làm sao cho người đằng sau ít nhất để khi lên album xóa người sẽ không bị bết ảnh. Xong chị không nói được gì nữa chị bới đủ thứ ra chê, xong cứ kêu thợ nhà em thế nọ thế, tội nghiệp các bạn ấy lắm chị ạ! Lên marquette cho chị thì chị kêu bố con nhìn như chụp ở nhà tù, chị kêu thích chụp tự nhiên, vấn đề là chị với chồng chị có diễn được không? Con chị có hợp tác để chụp không? Marquette khi gửi cho chị bên em cũng nói rõ ảnh vẫn hoàn toàn là ảnh gốc đưa vào khung, chị muốn thay đổi như thế nào thì chị báo lại bọn em, thế mà chị cũng gào lên kêu là ảnh xấu thế mà cũng chọn được, vậy chị có hợp tác với bên em để làm album chưa ạ? Và chị đòi lại tiền luôn.



Chị kêu bên em phải giải quyết cho chị, bên em không đáng nhận được số tiền chị đã đóng. Tổng hợp đồng của chị là 6.100.000 đồng, bên em mới thu của chị là 4 triệu. Chị bắt bên em phải trả lại cho chị 1.500.000 đồng. Bên em cũng rất nhiệt tình và có nói sẽ chuyển lại cho chị 1 triệu, chị bắt bên e phải chuyển ngay bên em cũng phải đi chuyển cho chị (chị chụp ở phim trường Smiley tính tiếng, 500k/1 tiếng, taxi đi lại bên em trả, vé phim trường bên em trả 2 tiếng). Chị kêu bọn em làm ăn vớ vẩn, không nhiệt tình, ảnh chụp quá xấu. Chị kêu chị chụp ở quê còn đẹp hơn. Em xin up ảnh lên cho mọi người xem và tìm lại công bằng giúp nhà e với ạ! Em up cả slide ảnh chị ấy vừa mới up lên facebook luôn! Chị ơi, chị cũng là mẹ trẻ con rồi, chị chê ảnh nhà em xấu mà chị cứ up lên facebook hoài thế, chắc do chị làm in nên là chị kiếm cớ để đổ lỗi hết cho bên em? Em uất ức quá các anh em ạ, tội nghiệp cả các bạn nhân viên nhà em nhiệt tình hết mức vậy mà cũng bị nói không ra gì! Chị ấy còn nói rất nhiều nhưng em xin tóm tắt lại như vậy cho mọi người dễ hiểu, không chắc bài của em còn dài như cầu nhật tân mất. Em xin up vài cái ảnh điển hình để mọi người so sánh thôi ạ! Mấy cái ảnh cuối là ảnh chị ấy kêu em gái chị ấy tự chụp còn đẹp hơn”.



Ngoài chia sẻ trên, Hải Phong cũng đăng tải link facebook cá nhân của khách hàng này, cùng hình ảnh của gia đình chị do nhân viên của studio chụp.



Trước đó, trên trang facebook cá nhân của khách hàng này đăng tải một clip mà toàn bộ hình ảnh trong clip này là hình ảnh do bên studio chụp.



Cách đây vài giờ chị Hằng có đăng tải clip này trên facebook cá nhân




Đại diện studio, Hải Phong cho biết: “Đây là trường hợp đầu tiên khách kêu ca về chất lượng hình ảnh cho đến thái độ phục vụ của bên mình. Bên mình đã thống nhất giải quyết trả lại chị ấy 1 triệu, nhưng chị ấy đòi trả lại 1,5 triệu, bên mình không đồng ý, lúc đòi tiền bên mình có nói sẽ chuyển khoản lại cho chị ấy 1 triệu và bảo nếu chiều chưa chuyển được bên mình xin hẹn đến sáng hôm sau, nhưng chị ấy yêu cầu phải chuyển ngay, bên mình cũng ra ngân hàng chuyển ngay cho chị ấy. Sau khi chuyển xong chị ấy vẫn đòi thêm 500k nữa, nhưng bên mình không đồng ý. Chị ấy cũng bảo với bên mình là chị ấy đem ảnh về chỉ vứt đi, chứ không sử dụng được cái ảnh nào”.



Toàn bộ tin nhắn trao đổi giữa hai bên:





Liên hệ với chị Đào Hằng, chị cho hay: “Đúng là mình chê ảnh bên bạn ấy chụp xấu, nhưng mình đã trả tiền cho những tấm ảnh đó, ảnh là ảnh nhà mình, nên mình có quyền được sử dụng. Mình lấy ảnh đó đăng tải trên facebook cá nhân vì ngày hôm nay là kỉ niệm ngày cưới của mình và mình không thể kịp chụp ảnh mới. Mà ảnh bạn ấy chụp quá xấu, bạn ấy không chỉnh sửa gì, đấy là mình cũng đã chỉnh sửa rồi. Mình cũng đã chặn facebook của studio. Mình đã nhận 1 triệu đồng bên ấy. Ảnh nếu làm hài lòng khách hàng thì mình cũng ok, giới thiệu bạn bè. Khi đi chụp ảnh thứ nhất các bạn ấy không nhiệt tình, thứ hai chụp ảnh không có trách nhiệm. Mình giải thích với các bạn ấy thì các bạn lại bảo ảnh đẹp. Ảnh của mình một phần là ảnh em gái đi cùng chụp. Bạn ấy không tư vấn cho gia đình mình rằng chụp ảnh gia đình thì bố cục người phải ở giữa ảnh, rõ người chứ lấy cảnh nhiều vào album người sẽ rất nhỏ”.


Chị Hằng cũng cho biết thêm: “Studio cũng nói rằng nhà mình đông người nên không thể chụp đẹp, vì được người nọ, mất người kia. Nhưng mình đã nói rằng bạn ấy nhầm và đưa cho bạn ấy xem album ảnh nhà mình từng chụp ở quê.



Đại gia đình nhà mình rất đông, nhưng cũng không xấu hay không được đẹp như các bạn ấy nói. Trong khi nhà mình chỉ có 4 người, lúc chụp thì phần tóc trang điểm cho mình rũ rượi ra, rơi hết những cái đính trên tóc, mình phải tự đính vào. Bạn ấy giải thích vì anh nhà chị không thích chụp ảnh, ngay từ đầu anh nhà chị không thích, kể cả người ta có không thích các em vẫn phải làm việc nghiêm túc”.



Cả ảnh bìa và ảnh đại diện chị Hằng đều sử dụng ảnh của studio chụp




Một số hình ảnh bên studio chụp:




7 dấu hiệu của một người đàn ông không ngoại tình



sYM5qWWRxy




http://www.webtretho.com/forum/f4559/chuyen-tinh-it-ai-ngo-cua-chu-re-tay-ru-500-anh-em-sang-be-trap-dai-nao-dong-nai-2462616/


http://www.webtretho.com/forum/f4559/ong-chong-toa-sang-nhat-ngay-hom-nay-vua-dam-dang-nau-com-vua-so-lam-vo-giat-minh-tinh-giac-2462843/


http://www.webtretho.com/forum/f3658/cho-ban-gai-60-trieu-dong-di-sua-vong-1-chang-trai-nhan-ket-dang-2463281/




Theo Đất Việt