Chắc chắn hiếm có anh chồng nào lại đủ dũng cảm thử hết những bộ váy yếm sexy của vợ rồi còn chụp hình khoe lên mạng xã hội như anh chồng đáng yêu vô đối này.



Xa rồi cái thời phụ nữ thích lấy chồng nghiêm túc, lúc nào cũng quần âu áo sơ mi trắng. Thi thoảng các anh chồng phải vui tính, dễ thương và chiều vợ mới là “soái ca” đích thực.



Chẳng hạn như cùng vợ đi mua sắm, đắp mặt nạ hay thậm chí là lôi hết váy vóc của vợ ra thử như anh chồng này. Đảm bảo chỉ cần thử một chiêu cũng sẽ thành công dỗ dành được vợ cho dù cô ấy có giận dỗi đến mức nào.


Mới đây, cộng đồng mạng lại đang phát sốt vì một anh chồng mặc váy của vợ quá mức đáng yêu. Chẳng kể là váy ngắn sexy quyến rũ hay trẻ trung dễ thương anh đều mặc. Lại còn không quên chụp ảnh tự sướng trước gương để khoe lên mạng xã hội.



Chẳng sở hữu vóc dáng nuột nà gì nhưng anh chồng này vẫn rất tự tin mặc váy của vợ khiến ai nhìn cũng phải ôm bụng cười.


webtretho



webtretho



webtretho


Hình ảnh anh chồng trẻ không ngần ngại diện váy body, váy hai dây sexy của vợ khiến ai cũng phải phì cười.



Ngay lập tức những hình ảnh này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, mới chỉ đăng tải vài giờ đã có hàng trăm nghìn lượt thích và bình luận thích thú. Đa phần, ai cũng ghen ngợi anh chồng này vui tính, đáng yêu. Cô vợ thật có phúc mới lấy được anh chồng dễ thương như vậy.




webtretho



webtretho



webtretho


Vợ có bao nhiêu “mốt mới” là anh đem ra thử hết. Không biết nhìn thấy ông xã như thế này chị vợ sẽ phản ứng như thế nào.



Nhiều cư dân mạng cũng cho rằng, có lẽ anh chồng này làm điều gì sai trái khiến vợ giận dỗi nên mới sử dụng “chiêu trò” này để làm lành với vợ. Nếu thật như thế thì đáng yêu “hết nấc”.



Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng vợ anh bán hàng thời trang qua mạng nên nhờ anh chồng làm mẫu thử đồ luôn cho chân thực. Dù anh chồng diện váy lên chẳng quyến rũ, xinh đẹp như các cô người mẫu chân dài nhưng khả năng vẫn rất “đắt khách”.




webtretho



webtretho



webtretho


Anh chồng vui tính được dân mạng khen ngợi hết lời vì quá đáng yêu.


Hiện tại, những hình ảnh về ông chồng vui tính này vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ nhiệt tình. Thậm chí, không ít anh chồng trẻ khác còn muốn học hỏi để dỗ vợ mỗi khi “bà nhà” nóng tính, nổi cơn giận dỗi.



Đúng vậy, dù có buồn bực đến đâu nhưng nếu thấy chồng mặc váy của mình làm trò trọc cười thì làm gì có chị em phụ nữ nào không vui vẻ được chứ nhỉ!



Xem thêm bài viết có liên quan:



http://www.webtretho.com/forum/f3950/can-loi-voi-cach-dat-ten-me-chong-qua-ba-dao-cua-cac-nang-dau-thoi-nay-dung-la-mot-chin-mot-muoi-2474977/


http://www.webtretho.com/forum/f4003/nhung-la-don-ba-dao-cua-cac-cap-vo-chong-doc-vao-chi-co-ma-muon-2468046/


http://www.webtretho.com/forum/f3658/cach-luu-ten-vo-chong-ba-dao-nhat-trong-dien-thoai-cuoi-chay-nuoc-mat-2412028/



Chồng bá đạo đội bát nhựa đọc 'diễn văn' mừng sinh nhật vợ




http://www.webtretho.com/video/wp-content/uploads/sites/43/2017/08/vykAMZdnXh-480x360.jpg



Theo BTS