Bên cạnh những thông tin mới đây về việc ông xã Phạm Quỳnh Anh công khai chuyện 2 vợ chồng chính thức ly hôn, nhìn lại chặng đường 10 năm có lẻ bên nhau khiến ai nấy không khỏi xót xa.



Mới đây theo 1 nguồn tin từ diễn đàn chuyên theo dõi chuyện showbiz cho hay, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã đệ đơn ly hôn sau thời gian tròn 1 năm ly thân. Bên cạnh đó, Tòa án nhân dân quận 3 cho biết đang thụ lý hồ sơ của cặp vợ chồng này.



Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã có 16 năm bên nhau, tính cả ngày yêu và làm vợ chồng.



Khoan hay bàn về chuyện ông trùm showbiz sẽ họp báo và nói ra sao, nhưng trên hết người trong cuộc ắt đã phải chịu tổn thương rất nhiều. Đặc biệt là Phạm Quỳnh Anh. Nữ ca sĩ dường như là một người rất nhạy cảm, dạo gần đây cứ tham gia trả lời phỏng vấn là khóc. Khi nữ ca sĩ này đi diễn ở đâu cũng khóc. Thử hỏi nếu cô ấy không quá đau lòng và tiếc nuối thì có khóc nhiều như vậy không?



Nàng có giọng hát hay, chàng là ông bầu show mát tay nhất nhì showbiz



Khi nữ ca sĩ họ Phạm còn là thành viên của nhóm Sắc Màu, nổi bần bật trên các sân khấu ca nhạc những năm 2000. Mãi cho đến năm 2002, khi gia nhập vào công ty của ông xã hiện tại, cô và Quang Huy đã bắt đầu mối duyên từ đó. Họ bền bỉ bên nhau suốt những năm tháng thanh xuân, đến 10/5/2012 Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy quyết định về chung 1 nhà, nhận được rất nhiều lời chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp.



Họ nên duyên và có 1 đám cưới như cổ tích từ khi về chung 1 công ty, cô làm ca sĩ còn anh làm ông bầu mát tay.



Liệu có ai còn nhớ, trong đám cưới đẹp như cổ tích ấy Quang Huy đã quỳ xuống nói lời thề nguyện, hứa hẹn biết bao với bà xã mình. Tất cả cử chỉ, ánh mắt và phong thái của họ đã toát lên, Quỳnh Anh chỉ có thể là của Quang Huy và ngược lại. Nhìn họ, khán giả cũng thêm tin vào tình yêu, thêm tin vào những cái gì gọi là đẹp đẽ nhất. Nhưng giờ thì sao?



Còn đâu "Nhiều năm gắn bó, đoạn đường nào chúng tôi chả nếm trải cùng nhau. Vì thế khó có gì chia cắt chúng tôi. Gia đình nghệ sĩ dễ đổ vỡ vì cái tôi lớn thôi. Còn chúng tôi quan niệm ra ngoài cái tôi đã quá đủ rồi, cần gì mang về nhà nữa" - như lời Quang Huy vẫn nói?



Họ đã hạnh phúc và mãn nguyện thế nào khi về bên nhau.




Lần lượt chào đón các thiên thần nhỏ năm 2012, 2017 và tiếng cười rộn rã khi chung trong 1 căn nhà ấy có lẽ sẽ phải ngừng lại.



Còn đâu sự tin tưởng trao cả cuộc đời, trao cả trái tim của Phạm Quỳnh Anh cho Quang Huy nữa. Còn đâu sự không phàn nàn, không mang chuyện nhà ra khỏi cửa mà thay vào đó là hình ảnh đẹp của 1 gia đình kiểu mẫu trong showbiz: Chồng giỏi giang - vợ tài năng, xinh đẹp - 2 đứa con ngoan nữa đây. Còn đâu hình ảnh người chồng soái ca hay người vợ tần tảo luôn xuất hiện đằng sau những dự án của cả 2, sự ân cần của Quang Huy khi chăm chút cho công việc của vợ? Sự an yên trong từng lời từng chữ mà nữ ca sĩ ấy nói về chồng về con trong rộn rã tiếng cười?



1 năm trở lại với những tin đồn về rạn nứt - không có lửa khói làm sao mà xuất hiện



Dẫu biết cuộc hôn nhân nào cũng có lúc đầy lúc vơi và không phải cặp vợ chồng nào may mắn đến được với nhau cho đến cuối chặng đường. Nhưng những ai đang tiếc cho mối duyên lỡ này cũng 1 phần là bởi, những gì họ có với nhau là quá đẹp. Nhưng đẹp mấy cũng không ngăn nổi sóng gió ngoài kia, tin tức Phạm Quỳnh Anh và ông xã rạn nứt đã manh nha từ 1 năm trở lại đây.



Dòng bình luận của ca sĩ Thu Thủy trên trang bức ảnh của Phạm Quỳnh Anh khiến ai cũng ngỡ ngàng.



Bắt nguồn từ bức ảnh mà giọng ca "Bụi bay vào mắt" đăng tải lên trang cá nhân, bạn cô - nữ ca sĩ Thu Thủy đã vào để lại bình luận với nội dung: "Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai". Tiếp đến, xâu chuỗi thông tin người ta thấy thiếu vắng bóng dáng của nữ ông bầu Quang Huy, đằng sau mọi sự kiện quan trọng của vợ. Cũng như đối với dự án để đời của chồng là "The debut 2018", cũng không thấy bà mẹ 2 con chạy đôn đáo như trước nữa.



Cả 2 ít nhắc đến nhau trên trang cá nhân hơn trước.




Không ít lần nữ ca sĩ đăng tải những hình ảnh buồn và tâm trạng thế này lên trang cá nhân.



Hay lần ra Hà Nội, cũng chỉ có Phạm Quỳnh Anh và con gái lớn sát cánh cùng nhau. Với dòng chú thích đầy tâm trạng, nhiều khán giả đã tỏ ra vô cùng lo lắng cho nữ ca sĩ này: "Hà Nội đêm qua mưa cả bên ngoài lẫn bên trong. Có con gái nhỏ, có những người anh em, có hoa, có bánh kem mừng tuổi mới dù sinh nhật đã đi qua cả chục ngày và giờ có cả 1 bộ hình đẹp để làm kỉ niệm".



Trước đó không lâu, ông bầu Quang Huy cũng cho đăng tải dòng trạng thái rằng: người chung thủy và không bao giờ đổi thay lại chính là công ty anh, chứ không phải bà xã anh hiện tại - Phạm Quỳnh Anh. Cả 2 cũng đã hủy kết bạn với nhau trên trang cá nhân từ tháng 5/2017, ít đăng ảnh chung như trước. Nguyên nhân sâu xa của chuyện này được nhiều người cho rằng, có sự xuất hiện của người thứ 3. Người đó đã chen ngang vào hạnh phúc của gia đình Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy.



Họ cũng đăng ảnh về con nhưng không phải là cùng nhau.





Tổ ấm Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã từng êm ấm đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, sự chia ly của họ là thật, đã xảy ra nên khiến nhiều người nuối tiếc cho một cặp đôi đẹp của ngành giải trí lại đổ vỡ. Tình yêu ấy đã không đủ lớn để cản ngăn cái tôi bộc phát trong cuộc hôn nhân của họ. Chỉ mong Phạm Quỳnh Anh có thể bớt đau lòng, mạnh mẽ vì 2 con gái. Cũng như Quang Huy đừng vì hết tình hết nghĩa, mà hãy trân trọng mối quan hệ ấy ngay cả khi nó không còn lành lặn nữa.



Xem thêm: Trấn Thành tự hào vì khả năng mai mối của mình, tự tin sẽ có nhiều cặp đôi đẹp nữa | Đại Chiến Kén Rể | Tập 5: Phần 3



https://tv.webtretho.com/dai-chien-ken-re/tran-thanh-tu-hao-vi-kha-nang-mai-moi-cua-minh-tu-tin-se-co-nhieu-cap-doi-dep-nua-dai-chien-ken-re-tap-5-phan-3.40190331-cb28-4cb0-95d8-6cc3338fda18