Mới đây, thông tin về nữ diễn viên họ Triệu và bạn diễn Phùng Thiệu Phong sau thời gian nghi vấn dài đã chính thức công bố tin cả 2 về chung một nhà.



Thông tin nóng hổi này vừa được chính chủ cập nhật trên trang weibo chính thức cách đây ít giờ, khiến ai nấy vui mừng phấn khởi. Bởi sau tất cả, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh cũng đà cùng nắm tay nhau đón tin vui. Không khoa trương, không màu mè chỉ là chiếc ảnh xinh xắn chụp lại giấy đăng ký kết hôn của cả 2 cũng đủ khiến dân tình "bấn loạn". Điều đặc biệt chính là ngày 16/10 là sinh nhật của nữ diễn viên xinh đẹp này, đây cũng có thể coi là món quà mà ông xã tâm lý dành tặng cho cô.


Mới đây thông tin Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh công khai giấy đăng ký kết hôn trên trang weibo của mình.



Trước đó, cả Lệ Dĩnh và Thiệu Phong đều vướng nghi ấn hẹn hò riêng vì nhiều lần bị paparazzi bắt gặp, cũng như tin đồn nữ diễn viên sinh năm 1987 đang mang thai con đầu lòng với bạn trai. Dù bị đặt vào vòng nghi vấn nhiều như vậy, nhưng 2 chính chủ rất ít khi lên tiếng về chuyện đời tư và gần như kín bưng mọi thông tin liên quan về chuyện cưới xin hay về 1 nhà. Họ kín kẽ như vậy cũng là lẽ thường, bởi đường tình của nữ diễn viên họ Triệu này trước khi đến với Phùng Thiệu Phong cũng ít nhiều thị phi là thế.


Triệu Lệ Dĩnh bị dính nghi vấn mang thai trước khi lộ thông tin kết hôn với Phùng Thiệu Phong.



Triệu Lệ Dĩnh và Cao Tử Kỳ.



Năm 2010, khi vào vai Tình Nhi trong Tân Hoàn Châu cách cách 3, Triệu Lệ Dĩnh công khai theo đuổi, không ngại thể hiện tình cảm dành cho bạn diễn Cao Tử Kỳ. Tài tử họ Cao sau đó đã chấp nhận lời tỏ tình của cô.


Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh.



Không lâu sau đó, khi tham gia Lục Trinh truyền kỳ, nữ diễn viên 31 tuổi đã phải lòng nam chính Trần Hiểu. Cao Tử Kỳ biết chuyện và quyết định tới phim trường tìm gặp Triệu Lệ Dĩnh với hy vọng cứu vớt tình cảm nhưng người đẹp họ Triệu vẫn một mực đòi chia tay. Mối tình với tài tử Tân Thần điêu đại hiệp kéo dài tới năm 2014 thì tan vỡ. Triệu Lệ Dĩnh được biết là người có tính ghen tuông, nhiều lần không hài lòng vì tính cách ngọt ngào với phái nữ của Trần Hiểu.




Năm 2011, bức ảnh Triệu Lệ Dĩnh mặc váy cưới được tung lên mạng làm dấy lên tin cô đã bí mật kết hôn với người đàn ông tên Vương Bân trước khi gia nhập ngành giải trí. Trước tin tức này, người đại diện của nữ diễn viên khẳng định cô chưa từng lấy chồng. Hình ảnh được chụp lại khi cô đóng một bộ phim được ghi hình vài năm trước đó.




Những thị phi, tin đồn không hay về Triệu Lệ Dĩnh càng xuất hiện nhiều hơn khi nam diễn viên Trương Hàn từng khẳng định cô không phải là người đơn giản. “Nếu đó là Sam Sam, có thể tôi sẽ yêu cô ấy, nhưng nếu là Triệu Lệ Dĩnh thì không. Sam Sam là cô gái ngây thơ, thanh thuần”, bạn diễn của Triệu Lệ Dĩnh trong Sam Sam tới đây ăn nói.




Giữa năm 2015, khi Hoa Thiên Cốt phát sóng, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục dính nghi án hẹn hò với bạn diễn Hoắc Kiến Hoa. Thế nhưng, cả hai đều đồng loạt lên tiếng phủ nhận. Triệu Lệ Dĩnh cho biết tin đồn tình cảm giữa cô và Hoắc Kiến Hoa là do các fan quá luyến tiếc chuyện tình của hai người trong phim.




Sau hàng loạt nghi vấn "phim giả tình thật" với bạn diễn, có thời điểm Triệu Lệ Dĩnh được cho là sắp kết hôn khi bị bắt gặp hẹn hò với CEO công ty thời trang có tên Vương Hạo. Hai người thường du lịch và qua đêm tại khách sạn cùng nhau. Vương Hạo còn liên tục xuất hiện ở phim trường để chăm sóc cho bạn gái. Sau cuối cùng cũng đường ai nấy đi, nàng "Sam sam" năm nào đang yên ấm và chuẩn bị có đám cưới to với Phùng Thiệu Phong.