Sau khi đưa chồng trẻ đi nhấn mí, cô dâu 62 cũng đã quyết định “tân trang nhan sắc” của mình bằng cách cấy mỡ tự thân lên mặt với mong muốn “xứng đôi vừa lứa” với người chồng 26 tuổi.


Không chỉ từng khiến cư dân mạng xôn xao vì câu chuyện tình yêu không phân biệt tuổi tác, cách nhau tận 36 tuổi. Từ khi lộ ảnh đăng kí kết hôn đến khi đã tổ chức lễ cưới chị Thu Sao và anh Hoa Cương (Cao Bằng) vẫn khiến cư dân mạng chú ý mãi không thôi.



webtretho


Sau khi tổ chức lễ cưới, cặp “phi công trẻ lái máy bay bà già” còn chịu chơi đến mức quyết định xăm tên nhau lên ngực để chứng minh tình yêu. Cách đây ít ngày, cư dân mạng lại 1 lần nữa xôn xao chị Thu Sao còn quyết định đưa chồng mình đi nhấn mí.


Và mới đây nhất, hình ảnh cô dâu Thu Sao vừa phẫu thuật thẩm mỹ bằng cách cấy mỡ tự thân lên mặt được chia sẻ trên mạng xã hội lại càng khiến cư dân mạng quan tâm hơn cả.



Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, không còn làn da nhăn nheo vì tuổi tác, chị Thu Sao nhìn đã trẻ trung hơn rất nhiều với gương mặt bầu bĩnh, làn da trắng sáng, căng bóng.


Theo chia sẻ, trong quá trình chị Thu Sao “tút tát lại nhan sắc” của mình, anh Hoa Cương luôn ở bên chị và chăm sóc chị từng chút một. Ngoài ra, trước khi bắt đầu đụng chạm “dao kéo” vào mặt mình, chị Thu Sao cũng đã từng chia sẻ rằng. Bản thân rất tự tin và không còn lo sợ.



webtretho



“Tôi từng nói ‘xấu chỗ nào sẽ làm đẹp chỗ đó’ và hôm nay bản thân sẽ thực hiện việc này. Tôi tin rằng ngày mai, mình sẽ có một khuôn mặt khác xinh đẹp hơn”, cô dâu 62 tuổi chia sẻ.


Không chỉ có vậy, về phần anh Hoa Cương trước khi vợ phẫu thuật cũng đã tỏ ra khó lo lắng. Thế nhưng, sau khi thấy vợ xinh đẹp, trẻ trung lại nắm tay mãi không rời.


Cô dâu 62 tuổi thành thật chia sẻ, trước khi kết hôn dù họ chung nhà nhưng chưa hề chung giường, phần vì “ngại” con gái, phần vì chị cho rằng “đàn ông khi có được điều mình muốn rồi sẽ dễ chán”


Dù chênh lệch đến 36 tuổi nhưng đời sống “chăn gối” của cặp đôi vẫn rất hài hòa. Chị Thu Sao khẳng định: “Các cô gái trẻ có khi còn phải thua tôi khoản đó. Tôi ăn uống khoa học, tập thể dục đều đặn, chịu khó uống mấy thứ nước lá mát mẻ, một, hai tuần lại đi xông hơi thư giãn, thế nên nội tiết cân bằng”.


webtretho


Ngay sau khi những bức ảnh sau khi phẫu thuật được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo cư dân mạng. Hầu hết ai cũng chúc mừng cô dâu 62 tuổi vì sau khi phẫu thuật đã xinh đẹp, trẻ trung hơn rất nhiều.



Tuy nhiên, cũng có không ít người cho rằng việc làm đẹp ở tuổi 62 thế này chắc khác gì chơi trò chơi mạo hiểm. Bởi lẽ, sẽ không thể lường trước những nguy hiểm sẽ không may xảy ra trong quá trình phẫu thuật. Và cũng có thể ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của mình.



Suy cho cùng, dù có nhiều ý kiến trái chiều thế nào cũng không thể phủ nhận sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, chị Thu Sao đã xinh đẹp và trẻ trung hơn rất nhiều so với trước.



Xem thêm:


Trấn Thành tự hào vì khả năng mai mối của mình, tự tin sẽ có nhiều cặp đôi đẹp nữa | Đại Chiến Kén Rể | Tập 5: Phần 3