Trong suốt những ngày qua, thông tin về chuyện gia đình Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy ly hôn đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Bởi sau 16 năm, tất cả lại kết thúc trong vụn vỡ.



Sau bao đắng cay, Phạm Quỳnh Anh cũng chính thức lên tiếng phản biện rồi đây!



Mới đây, trên 1 trang chuyên bàn về chuyện showbiz (Bí mật showbiz) đã cho đăng tải thông tin chính thức về sự việc ly hôn của nữ ca sĩ họ Phạm và chồng. Toàn bộ những thông tin này đều đã được chính Phạm Quỳnh Anh xác nhận, cũng như có đoạn thu âm đi kèm được gửi trong phần tin nhắn.





Cô dường như đã nén hết tất cả đau buồn trong suốt 16 năm bên nhau cùng Quang Huy để nói về những đổ vỡ ấy. Theo đó, Phạm Quỳnh Anh thừa nhận chuyện ông xã có mối quan hệ ngoài luồng khi cô sinh bé thứ 2. Nhưng sau đó gia đình đã thỏa thuận giải quyết trong im lặng để không gây ảnh hưởng lớn tới 2 bé nhà cô. Xin phép trích nguyên đoạn trả lời ấy của Quỳnh Anh: "Đúng là trong thời gian hai bên căng thẳng, anh Huy có mối quan hệ khác nhưng Quỳnh Anh đã giải quyết nội bộ gia đình và cũng không muốn làm lớn chuyện để giữ bình yên cho các con, không muốn hai bé vì chuyện người lớn mà tổn thương".







Mặt khác bài đăng của Bí mật showbiz cũng cho biết, tình trạng mối quan hệ của nữ ca sĩ họ Phạm và ông bầu Quang Huy đã đi đến hồi kết, không thể cứu vãn thêm. Tất cả chỉ có thể chấm dứt khi cả 2 ly hôn, vì sự tha thứ hay nhân nhượng nào cũng có giới hạn. Bởi cả thanh xuân của Quỳnh Anh đã dành cho Quang Huy, dành cho gia đình, dành cho sự hy sinh của người phụ nữ tần tảo sớm hôm. Ai đúng ai sai, thì có lẽ Phạm Quỳnh Anh là người tổn thương nhất.



Nguồn tin trên còn hé lộ, không chỉ một mà Quang Huy còn dính nghi vấn từng cặp với nhiều người khác. Nỗi đau này có ai thấu bằng cô ấy đây? Chắc chắn là không thể, vì đớn đau bị người khác phản bội chẳng ai có thể hiểu rõ bằng chính người trong cuộc.



Trước đó, nữ ca sĩ cũng đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình về sự đổ vỡ



"Một đoạn đường dài vừa rẽ lối, thật ra là quyết định rẽ của chúng tôi cũng đã từ lâu. Chúng tôi dành một quãng thời gian dài để cho qua hết những căng thẳng, để bình tâm và tìm hướng giải quyết nhẹ nhàng nhất. Cảm ơn tất cả sự quan tâm của bạn bè, quan tâm nhưng đừng tiếc và lo lắng chúng tôi sẽ buồn, quãng thời gian ấy đã qua và bây giờ chúng tôi đã quen với cuộc sống mới, công việc mới của cả hai cũng đã dần ổn định, chúng tôi tôn trọng các mối quan hệ riêng hay chuyện cá nhân lẫn nhau, dành mối quan tâm chung là việc chăm lo cho hai cô công chúa thật tốt.





Mong mọi sự quan tâm của mọi người sẽ trở thành lời chúc bình an cho hai cháu và chúc may mắn cho cả hai chúng tôi.





Chúng tôi thật sự không muốn làm phiền truyền thông về những thông tin riêng của gia đình vì còn cuộc sống của các bé và các ông bà. Mong các cơ quan truyền thông, các bạn phóng viên, báo chí khép lại câu chuyện này ở đây" - Phạm Quỳnh Anh viết.



Xem thêm: