Đẹp – chân dài rồi ắt sẽ lấy được chồng tài phiệt, sống cuộc sống sung sướng không lo nghĩ gì. Lối suy nghĩ này đã phần nào ăn mòn, và ấn định cho những cô dâu trong showbiz lấy chồng đại gia đều có chung cái kết như nhau.



Nhưng sự thật đằng sau đó lại khiến nhiều người ngã ngửa.Nàng MC xinh đẹp Huyn Jung và cháu trai chủ tịch tập đoàn lớnĐây là một địa ngục kiểu khác của hôn nhân – địa ngục chấp nhận, nghĩ rằng lấy chồng giàu sẽ ăn sung mặc sướng, đồ hiệu xu hướng mới đầy mình, thích gì mặc đó. Nhưng với hoàn cảnh của nữ MC xinh đẹp này thì ngược lại, cô phải kín cổng cao tường, lớp da lộ ra chỉ có tay và mặt và tuân thủ các nguyên tắc khác nữa. Đây ắt hẳn là cái giá phải trả của việc làm dâu của nhà danh gia vọng tộc như tập đoàn hợp kim lớn nhất nhì Hàn Quốc.



webtretho



Anh Jung Tae Sung là cháu trai của một trong những tập đoàn hợp kim lớn nhất Hàn Quốc và còn là tập đoàn chiếm nền kinh tế quan trọng của nước nhà, điều đó có thể thấy anh chàng này máu mặt biết chừng nào. Thế là người kết hôn cùng nữ MC xinh đẹp Noh Hyun Jung điều này khiến bao người phải ghen tỵ với đời sống mới của cô.


Nhưng cái giá cho làm dâu của gia đình giàu có là cô phải tuân thủ theo các nguyên tắc được đưa ra, học hỏi lối sống nề nếp, khép kín và ít tiếp xúc với truyền thông hơn.



webtretho



Lần hiếm hoi được thấy cô trong bộ trang phục truyền thống hanbok năm 2011. Với một gia tộc tài phiệt thế này việc kín đáo là điều nhất định phải có trong tư tưởng, với các thế hệ trẻ ngày nay thì đây có thể được xem là cổ hủ và kiềm hãm sự phát triển của phụ nữ.




Chuyện tình nữ diễn viên nổi nhất màn ảnh Hàn và cháu ngoại chủ tịch hãng điện tử lớn nhất nhì xứ Kim ChiLọ lem gặp được hoàng tử là cụm từ chuẩn xác cho mối quan hệ này. Người đẹp Go Hyun Jung sinh năm 1971 từng đoạt giải Á hậu 1 – Hoa Hậu Hàn Quốc 1989, tốt nghiệp Đại học Điện ảnh Hàn Quốc, xinh đẹp tài giỏi không khó gì trở thành ngôi sao sáng của làng điện ảnh, sự nghiệp đang thăng tiến không ngừng bỗng chốc cô kết hôn ở tuổi 24.



webtretho



Người chồng của cô xuất thân từ tập đoàn điện tử lớn nhất nhì Hàn Quốc, chàng tên Chong Yung Jin là doanh nhân cũng là cháu ngoại cố chủ tịch tập đoàn Lee Byung Chul. Gia tài của anh lúc bấy giờ được thừa hưởng 1,3 tỷ USD. Sau đám cưới trong mơ với nhà tài phiệt Jung Young Jin, Go Hyun Jung hạ sinh được 2 đứa con. Trong thời gian làm dâu gia tộc quyền thế, Go Hyun Jung bị gia đình nhà chồng coi khinh và chịu đủ nỗi tủi hờn.




Khi ở nhà, mọi người đều sử dụng tiếng Anh giao tiếp, riêng Go Hyun Jung không hiểu tiếng nên không dám nói chuyện. Sau khi quyết tâm học và hiểu tiếng Anh, nhà chồng lại chuyển sang trò chuyện bằng tiếng Pháp. Go Hyun Jung chỉ được coi như người giúp việc trong nhà. Sau khi sinh con cho chồng, cô bị gia tộc nhà chồng ép phải ly hôn.



webtretho



Tài sản mà cô nhận được sau khi ly hôn là 1,5 tỷ won (khoảng 31 tỷ đồng) nhưng cô lại mất quyền nuôi con, không những vậy còn bị cấm gặp con.Hậu ly hôn, Go Hyun Jung quay trở lại làng giải trí. Thậm chí có thông tin cô bị nhà chồng gây cản trở tới con đường trở lại showbiz. Vượt lên bao khó khăn, nữ diễn viên vẫn thành công, ngày càng nổi tiếng.




Xem thêm: Trấn Thành tự hào vì khả năng mai mối của mình, tự tin sẽ có nhiều cặp đôi đẹp nữa | Đại Chiến Kén Rể | Tập 5: Phần 3




https://tv.webtretho.com/dai-chien-ken-re/tran-thanh-tu-hao-vi-kha-nang-mai-moi-cua-minh-tu-tin-se-co-nhieu-cap-doi-dep-nua-dai-chien-ken-re-tap-5-phan-3.40190331-cb28-4cb0-95d8-6cc3338fda18