Nàng Lee Young Ae đẹp tựa sương mai được biết đến là nữ hoàng chiếm trọn màn ảnh của mọi người dân xứ Kim Chi với những vai diễn nổi tiếng. Nhưng những điều bí ẩn với người chồng hiện tại của người đẹp U40 này mới khiến công chúng quan tâm hơn cả. Ngày ấy kết hôn cũng vì 10 năm là quá đủ để hiểu có sống bên nhau hạnh phúc hay không



Được biết Lee Young Ae và kỹ sư IT Jeong Ho Young (chồng hiện tại) quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè. Sau nhiều lần gặp gỡ, họ dần có cảm tình và yêu nhau. Vì người đẹp “Anh em nhà bác sĩ”là một nghệ sĩ nổi tiếng nên cả hai đều phải rất kín đáo khi gặp gỡ, khiến bạn bè họ cũng không hề hay biết. Những khi Jeong về Hàn Quốc, cặp đôi hẹn hò bí mật trong ô tô, tới nhà hát hoặc đi xem phim, tình cảm ngày một sâu sắc. Trong ấn tượng của chú rể mới, cô dâu là người “nhút nhát, giản dị và sống tiết kiệm”.


webtretho


Sau khoảng thời gian bên nhau, Lee Young Ae và ông xã hiện tại đã tổ chức đám cưới trong bí mật. tại 1 nhà thờ ở Mỹ, vào ngày 25/8/2009.Giải thích lý do vì sao không tổ chức hôn lễ ở Hàn Quốc cũng như việc chỉ mời 16 người tới lễ thành hôn, đại diện của “nàng Dae Jang Geum” cho biết: “Gia đình, người thân và bạn bè của chú rể đều ở Mỹ, vì thế cả hai bên gia đình thống nhất chỉ tổ chức ở đó. Bố mẹ Lee Young Ae cũng mong muốn đám cưới diễn ra đơn giản, trang trọng, mong mọi người có thể hiểu cho điều này”.


Sau nhiều lần im lặng, bảo vật quốc dân đã từng lên tiếng và gửi đôi lời tâm sự tới khán giả của mình. Cô cho biết: “Tôi chân thành cảm ơn các bạn đã ủng hộ và dành tình cảm yêu mến cho tôi trong suốt nhiều năm qua. Một thời gian nữa, tôi sẽ chính thức giới thiệu với các bạn”.


webtretho


Doanh nhân Mỹ gốc Hàn – Jeong Ho Young – sinh năm 1951, tính theo tuổi Hàn là 67, hơn diễn viên 20 tuổi. Ông từng tốt nghiệp loại ưu trường Đại học công nghệ Illinois, Mỹ và tham gia ngành công nghiệp quốc phòng sau khi phát triển thành công nhiều lĩnh vực truyền thông. Hiệntại ông Jeong là chủ tịch của công ty Korea Elecom – công ty đứng đầu lĩnh vực phát triển hệ thống đào tạo quân sự di động tại Hàn. Khối tài sản ước tính của doanh nhân khoảng 2 nghìn tỷ won – con số khiến người Hàn choáng váng, theo trang tin đáng tin cậy tại xứ sở Kim Chi.


Những sự thật bất ngờ đằng sau người đàn ông gần 70 tuổi của nàngDae Jang GeumCó 1 thời gian không lâu trước đó, cư dân mạng cũng đã đào mộ lại lịch sử tình trường của chồng Lee Young Ae.Theo cổng thông tin lớn nhất nhì xứ Đại hàn – Daum , Jeong Ho Young từng trải qua một đời vợ – bà Kim Soo Ryun, con riêng của họ rất tài giỏi. Nguồn tin cho biết vợ chồng ly hôn bởi ông có phụ nữ khác bên ngoài. Sau khi về Hàn, Jung vướng nhiều tin đồn hẹn hò. Trong đó có mối tình với Shim Eun Ha tốn giấy mực của báo giới.


webtretho


Trước khi đến với Lee Young Ae, chồng cô đã từng có 1 đời vợ.Shim Eun Ha được mệnh danh là “Nữ thần màn ảnh”, là minh tinh bí ẩn nhất Hàn Quốc. Người đẹp sinh năm 1972 không kết giao bạn bè, chưa từng chia sẻ bất cứ thông tin gì về đời tư. Người thân diễn viên kể Jeong theo đuổi cô thời gian dài, thậm chí nói dối năm sinh và chuyện đã ly hôn. Thời điểm ấy, Eun Ha vẫn nghĩ ông sinh năm 1963 chứ không phải 1951.


Sau này khi biết sự thật, Eun Ha vẫn chấp nhận vì Jung yêu cô chân thành. Tuy nhiên, gia đình nữ diễn viên phản đối kịch liệt. Mẹ Shim Eun Ha khóc nhiều, nói rằng đại gia kia đáng tuổi cha, lại từng ly hôn, không xứng với sự trẻ trung, xinh đẹp của Eun Ha. Những tưởng vì tình yêu mà Eun Ha có thể quyết chạy theo người mình yêu, nhưng tình yêu ấy đã không chiến thắng nổi sự can ngăn của gia đình.


webtretho


Về sau nữ diễn viên kết hôn với Ji Sang Wook – ban đầu là giảng viên đại học, sau làm CEO và hiện là nghị sĩ Hàn Quốc. Năm ngoái cô bị đồn tự tử vì mâu thuẫn gia đình.


Thế nhưng, mặc những điều tiếng ấyLee Young Ae gần như rút khỏi hoàn toàn làng giải trí, cô cũng chuyển nhà về quê để tận hưởng cuộc sống yên bình.Mặt khác ông xã Lee Young Ae cũng chuyển các công việc từ Mỹ về Hàn Quốc để ở bên vợ con. Sau 9 năm bên nhau, cả hai đã có một cặp sinh đôi một trai, một gái vô cùng đáng yêu và cũng có bất kỳ điều tiếng hay scandal gì.


webtretho


Có lẽ với cô hạnh phúc chỉ cần thế thô, ngoài kia có sóng gió hay muốn làm gì cũng không thể ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình người đẹp này.


Xem thêm: Trấn Thành tự hào vì khả năng mai mối của mình, tự tin sẽ có nhiều cặp đôi đẹp nữa | Đại Chiến Kén Rể | Tập 5: Phần 3



https://tv.webtretho.com/dai-chien-ken-re/tran-thanh-tu-hao-vi-kha-nang-mai-moi-cua-minh-tu-tin-se-co-nhieu-cap-doi-dep-nua-dai-chien-ken-re-tap-5-phan-3.40190331-cb28-4cb0-95d8-6cc3338fda18