Trong suốt 1 thời gian dài, cái tên Lưu Đê Li được nhắc đến trong những câu chuyện bàn tán từ đầu đến cuối phố, từ cơ quan đến quán trà đá với cái tên không được mấy mỹ miều "người thứ 3". Khi cô từng xen vào cuộc tình của nam DJ nổi tiếng tại Hà Nội cùng người vợ xinh đẹp. Giờ đây, với những phút giây hạnh phúc tưởng như bình thường là đăng ảnh kỷ niệm với chồng, người đẹp họ Lưu này bất ngờ bị dân mạng "sờ gáy" vì điểm bất ngờ.



Sau bao sóng gió mới đến kỷ niệm 1400 ngày yêu, Lưu Đê Li đăng ảnh hạnh phúc



Chuyện đăng ảnh kỷ niệm ngày yêu, ngày cưới đặc biệt với các cặp vợ chồng trẻ thì có gì là lạ, nhưng với trường hợp của nữ diễn viên họ Lưu lại khác. Những tưởng sau cả 1 quãng thời gian đầy sóng gió, khi hết bị dư luận ném đá, vùi dập không thương tiếc khi luôn miệng nhắc đến tên Đê Li với danh xưng người thứ 3 thì cô sẽ được hạnh phúc nhưng không. Dù cô đã cố gắng kín tiếng hơn trước, nhưng điều này cũng không phần nào làm nguôi ngoai những ác cảm ấy.



Lưu Đê Li đăng ảnh kỷ niệm 1400 ngày yêu với chồng DX.



Trước khi có bức ảnh kỷ niệm 1400 ngày yêu theo dạng "mừng thọ" đều là những hình ảnh "rất mượt". Nào là hình ảnh dáng xinh mặt đẹp, cuộc sống hưởng thụ, cựu hot girl này như muốn ngầm thông báo rằng: lấy chồng là 1 lựa chọn sáng suốt của cô, dù người đời có thế nào đi chăng nữa. Nhưng trắng trắng đen đen cũng không qua nổi ánh mắt của cư dân mạng, những thám tử tài ba và sẵn sự "không ưa" dành cho cô.



Nhưng ơ kìa, có cái gì đó là lạ Lưu Đê Li à phải xem lại thôi



Điều kỳ lạ ở đây chính là Lưu Đê Li mới cưới chồng sau khi nam DJ này vừa mới ly hôn vợ vào tháng 2/2018, nhưng lại đăng ảnh kỷ niệm yêu những 1400 ngày (gần 4 năm). Đây có phải là "gậy ông đập lưng ông" hay 1 chiêu trò nào khác để khuấy sự tức giận của hội chị em? Rất nhiều ý kiến của cộng đồng mạng đặt ra là như vậy, Lưu Đê Li liệu có phải vô tư đăng ảnh với dòng chú thích ấy hay lại vì 1 lý do nào khác.




Đối chiếu với khoảng thời gian đầu của sóng gió, khi Lưu Đê Li thông báo mình mang bầu nhưng lại không để lộ mặt cha đứa trẻ. Thời điểm đó ông xã cô hiện tại vẫn đang có vợ và 2 con sinh đôi. Chính điều này cũng không tránh khỏi việc, dân tình dành cho người đẹp họ Lưu và Huy DX những cảm xúc không thể tiêu cực hơn.


Cái tên Lưu Đê Li trở nên đình đám từ khoảng 2015, sau khi bị cư dân mạng "ném đá" vì giật chồng người khác. Cựu hot girl sinh năm 1991 dần rút lui khỏi showbiz, bất ngờ tuyên bố làm mẹ đơn thân vào giữa năm 2015. Đến tháng 6/2016, Lee Balan lại bị dư luận đào bới nhiếc móc vì tung status ghen ngược với vợ của người tình Huy DX – một nam DJ nổi tiếng ở Hà Nội.



Nào là "Chúc mừng chị đã giật chồng thành công, bao lâu nay bị chửi không sợ, giờ thì công khai luôn số ngày cặp kè bồ bịch với nhau, dũng cảm thật". Hay "Xinh đẹp, hay nói đạo lý thế mà lại sống lỗi vậy cơ, giờ thì chính thức tự thừa nhận giật chồng rồi nhé".




Bất chấp lời dị nghị, ác cảm từ phía dư luận, cặp đôi vẫn chung sống với nhau, thậm chí công khai những tin nhắn, status, hình ảnh bên nhau tình tứ. Điển hình như việc đăng ảnh kỷ niệm yêu nhau mới đây. Và đến hồi đầu năm vừa qua, khi Huy DX đăng trạng thái "Đã ly hôn", Lưu Đê Li đã vội vã ăn mừng trên Facebook, kèm theo những phát ngôn "hồn nhiên" khiến dân mạng càng thêm ghét, chỉ trích cô là người thứ 3. Những lần trước đây khi dính phải thị phi, Lưu Đê Li đều nhanh chóng gỡ bỏ ảnh hoặc status, nhưng lần này thì người đẹp vẫn kiên định giữ nguyên ảnh ôm "chồng" tình tứ, có lẽ cô không còn sợ hãi sức mạnh cộng đồng mạng nữa rồi.


Xem thêm: