Thấy vợ xuất hiện bắt quả tang mình đang tòm tem với nhân tình, trên người cả hai không mảnh vải che thân. Người chồng liền vội mặc quần áo, còn bồ thì ôm gối để che cơ thể.


Vợ bắt quả tang nhân tình cùng chồng đi chơi, hay thấy nhân tình đi ngoài đường liền chặn lại đánh ghen là câu chuyện xưa nay chẳng hiếm. Khi mà hàng ngày, hàng tuần những clip đánh ghen vẫn chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và được nhiều người quan tâm.



Thế nhưng, câu chuyện được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ mới đây lại đặc biệt hơn khi vợ bất ngờ xông vào nhà nghỉ để bắt quả tang người chồng đầu ấp tay gối của mình đang tòm tem cùng nhân tình. Cô vợ chứng kiến cảnh chồng mình đang ôm ấp nhân tình và cả hai không mảnh vải che thân.




Theo tìm hiểu được biết, cô nhân tình và người chồng đều đã ngoài 40 tuổi và sự việc được ghi lại tại 1 nhà nghỉ trên địa bàn huyện Thạch Thất- Hà Nội.


Theo dõi đoạn clip cho thấy, sau khi nghi ngờ chồng có bồ nhí bên ngoài, người vợ đã cùng người thân theo dõi, sau đó phát hiện cặp dôi đi vào nhà nghỉ liền đến để bắt quả tang.


Khi thấy vợ mình và người thân xông vào, người chồng không tỏ ra sợ sệt hay lo lắng mà vô cùng bình thản. Bình thản đến mức vừa mặc quần áo còn vừa quay ra chất vấn vợ muốn làm gì.



Còn bên cạnh người chồng là cô nhân tình đang ngồi co ro trên giường, dùng gối, cũng như quần áo để che cơ thể không mặc gì. Lúc này, người vợ liền nhanh chóng lao đến túm tóc, đánh cô nhân tình này và miệng liên tục chửi bới: "Mày xin tao chưa? Mày phá vỡ gia đình tao, mày chửi mẹ tao à. Về nhà tao nói chuyện", người vợ bức xúc.





Không dừng lại ở đó, người vợ tiếp tục chửi bới và tát vào mặt cô bồ nhí không thương tiếc: Mày ăn ở với chồng tao bao nhiêu lần rồi. Cướp trắng trợn à, mày to mồm à".


Có lẽ do xót xa cho cô nhân tình nên người chồng đứng bên ngoài vẫn lên tiếng bảo vệ nhân tình và yêu cầu vợ của mình dừng lại. Sau đó, những người xung quanh cũng đề nghị cả 3 người cùng về nhà để giải quyết sự việc này.


Về phía cô bồ nhí, dù bị đánh đập, chửi bới nhưng không hề phản ứng lại mà chỉ ngồi im trên giường để chịu đòn của người vợ.




Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm và thu hút của đông đảo cư dân mạng. Bên cạnh những người lên án hành vi cướp chồng của cô gái và cho rằng bị đánh là xứng đáng thì có những người cho rằng cô vợ không nên đi đánh ghen như vậy.


Một số người còn lại thì không quên mắng mỏ người chồng bội bạc, lỡ quên tình nghĩa vợ chồng bao năm rồi đi cặp bồ, thậm chí khi bị bắt quả tang còn không biết ân hận về lỗi lầm của mình.


Suy cho cùng, khi đàn ông cặp bồ thì anh ta đã tự phá vỡ hạnh phúc gia đình, thì có có cố níu kéo cũng như 1 chiếc gương đã vỡ, cố gắng hàn gắn lại thì vết nứt vẫn còn đó, vết thương lòng của người phụ nữ vẫn còn đó mà thôi.


Xem thêm:


Cuộc se duyên cho những người đã "một lần đò" | Đại Chiến Kén Rể | Tập 5: Phần 1



https://tv.webtretho.com/dai-chien-ken-re/cuoc-se-duyen-cho-nhung-nguoi-da-mot-lan-do-dai-chien-ken-re-tap-5-phan-1.e49d7443-c181-439a-bf8f-5d41f6a196b9