Sau khi được triệu tập lên cơ quan công an để điều tra, bạn trai của nữ sinh ném con xuống đất tại Chung cư Linh Đàm khai rằng, không hề biết bạn gái này có bầu và mới chỉ yêu được 1 tháng. Không những thế, chàng trai này cũng không biết bạn gái mình sinh con trong nhà và ném xuống đất qua cửa sổ.



Vụ việc nữ sinh nghi ném con còn nguyên dây rốn xuống đất tại chung cư Linh Đàm (Hoàng Mai- Hà Nội), vào 20h30 tối ngày hôm qua (18/10) đã khiến dư luận xôn xao.



Lúc này, nhiều người dân bất ngờ nghe tiếng động lớn sau đó đã bàng hoàng phát hiện thi thể một trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn dưới sân chung cư. Không ai ngờ rằng, có người lại nhẫn tâm đến mức ném con mình dứt ruột đẻ ra xuống đất như vậy.





Đến chiều ngày hôm nay, bác sĩ Nguyễn Thành (Giám đốc Trung tâm Cấp cứu 115 Hà Nội) cho biết. Vào đêm qua, đơn vị đã nhận được đề nghị từ phía cơ quan công an về việc điều một xe cấp cứu tới tòa nhà HH2A Linh Đàm bởi lẽ ở đây có người cần chăm sóc y tế.



Tuy nhiên, khi đến địa điểm trên, nhân viên y tế đã lên tòa nhà và đón một người phụ nữ được cho là mẹ cháu bé sơ sinh bị rơi trước đó và đưa người phụ nữ này đến Bệnh viện Bưu Điện điều trị.



Theo tìm hiểu được biết, mẹ của cháu bé có tên Đinh thị V.A (21 tuổi- quê tại xã Yên Hòa- Minh Hóa- Quảng Bình). Và cô gái này đang là sinh viên năm 4 (Trường Đại học Văn hóa Hà Nội).



Cơ quan Công an đã tiến hành điều tra và xác định ngôi nhà ở tầng 31 chính là nơi cháu bé đã bị rơi xuống. Cơ quan đã nhanh chóng tiến hành xét hỏi ngôi nhà và phát hiện có 3 người trong căn hộ trên.



Sau quá trình điều tra, cô gái tên V.A đã thừa nhận mình là người sinh con và sau khi sinh con trong nhà vệ sinh thấy cháu bé đã chết, do vậy đã ném cháu bé qua cửa sổ xuống đất. Được biết ngày còn học cấp 3, Vân Anh nổi tiếng là học giỏi, hát hay và chưa từng có điều tiếng gì.



webtretho


Cũng theo nguồn tin từ lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho hay, nam thanh niên có tên (bạn trai của V.A) đã khai nhận rằng, bản thân mới yêu bạn gái một tuần. Tuy nhiên, lại không hề biết cô gái này có thai. Thậm chí, chàng trai còn lầm tưởng rằng bạn gái mình béo.



Theo đó, yêu nhau được một tuần, sáng 18/10, Vân Anh đến nhà D chơi và có biểu hiện đau đẻ nhưng giấu bạn trai. Đến khoảng 20h ngày 18/10, Vân Anh vào nhà vệ sinh để đẻ ở nhà D. Đẻ xong thấy con sơ sinh không thở, khóc nên cho vào túi bóng thả xuống dưới qua ô thoáng nhà vệ sinh chung cư và gây ra vụ việc chấn động.



Tại thời điểm cô gái này sinh con, người bạn trai và chị họ cũng đang ở trong nhà và không hề hay biết chuyện bạn gái sinh con. Công an cũng đã cho hai người này về nhà sau khi tiến hành làm rõ. Còn về phía sản phụ hiện tại đang nằm trong Bệnh viện Điện lực điều trị và theo dõi.



Ngoài ra, qua quá trình điều tra công an cho biết, Vân Anh trước đây từng yêu một nam thanh niên quê Thanh Hóa tên S thì đến tháng 4 năm nay phát hiện có thai. Thế nhưng, sau khi có thai được 1 tháng (tháng 5/2018), Vân Anh và S. chia tay nhau.



webtretho



Ngay khi chia tay S, Vân Anh có người yêu mới là So. Tuy nhiên cuộc tình với So chỉ kéo dài 3 tháng, đến tháng 8/2018 thì cả hai chia tay. Đến giữa tháng 10/2018, Vân Anh yêu Lê Ngọc D (22 tuổi, trú tại phường Đông Hương- TP Thanh Hóa. D. cũng chính là chủ nhân căn hộ chung cư Linh Đàm mà Vân Anh sinh con và ném xuống.



Và trong trường hợp này Vân Anh sẽ bị truy cứu trách nhiệm hình sự về Tội giết hoặc vứt con mới đẻ, theo Điều 124, Bộ luật Hình sự 2015, sửa đổi bổ sung 2017.


Vụ việc đã khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ vì hành vi nhẫn tâm của mẹ đứa bé, dù thế nào đứa bé ấy hoàn toàn vô tội. Nhiều người đặt ra câu hỏi rằng, tại sao người phụ nữ ấy lại nhẫn tâm như vậy?



Xem thêm:



Trấn Thành tự hào vì khả năng mai mối của mình, tự tin sẽ có nhiều cặp đôi đẹp nữa | Đại Chiến Kén Rể | Tập 5: Phần 3