Con nhà mình khá hiếu động, thích các hoạt động thể thao. Với tuổi tiểu học trường mình có các chương trình gì hỗ trợ cho các con không?


Chào bạn!


Tại VAS, học sinh được theo học chương trình song ngữ, tiếp cận với chương trình giáo dục phổ thông Cambridge và trau dồi khả năng tiếng Anh từ khi còn rất nhỏ.


Quan điểm giáo dục của chúng tôi là tạo điều kiện cho học sinh phát triển toàn diện bao gồm trí lực, thể lực và nhân cách sống. Do đó, bên cạnh các môn học về tri thức văn hóa xã hội khoa học, các môn học rèn luyện sức khỏe, trau dồi nhân cách sống cũng rất được chú trọng. Ngoài ra, các em còn được trau dồi nhiều về kỹ năng mềm thông qua các hoạt động ngoại khóa và hoạt động lồng ghép trong chương trình chính khóa như kỹ năng thuyết trình, nói trước đàm đông, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, lãnh đạo, ... Bé cũng được phát triển thể chất thông qua rất nhiều hoạt động thể thao và các câu lạc bộ bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ...


Hầu hết những chương trình ngoại khóa này đều đã tích hợp trong học phí, phụ huynh không phải đóng tiền thêm.


Phụ huynh có thể tham khảo thêm các hoạt động ngoại khóa, dã ngoại của học sinh VAS tại: http://www.vas.edu.vn/index.php/vi/.


BTC xin mời bạn đến tham dự các Hội thảo Giáo dục Quốc tế tại VAS vào ngày 18/7/2015 tại khách sạn Sofitel hoặc ngày 26/7/2015 tại khách sạn Shereton. Hotline đăng ký: 0938 219 955 để tìm hiểu kỹ hơn về các lợi ích khi học trường quốc tế và trao đổi trực tiếp với nhà trường.