Có phải chương trình học của VAS là dành cho những em có kế hoạch đi du học nước ngoài không ạ? Trường VAS học tất cả các môn bằng Tiếng Anh hết hay chỉ một số môn chính thôi ạ? Em cám ơn!


Chào bạn!


VAS là trường song ngữ quốc tế dành cho tất cả các học sinh, không chỉ dành cho những em có định hướng đi du học. Hiện tại nhà trường cũng đã xây dựng 02 lộ trình học tập nhằm giúp phụ huynh có thể định hướng cho con ngay từ nhỏ.


- Lộ trình học tập thứ nhất là Chương trình Giáo dục quốc gia kết hợp với Chương trình Giáo dục Phổ thông Quốc tế Cambridge. Chương trình Phổ thông Quốc tế Cambridge hiện rất phổ biến trên thế giới và đang được triển khai tại hơn 10.000 trường học ở 160 quốc gia. Tại VAS, chương trình này được áp dụng từ năm học 2013-2014 và đã thu được những thành công đáng kể. Trong năm học 2015-2016 và những năm học tiếp theo, VAS sẽ tiếp tục duy trì việc triển khai Chương trình Giáo dục Quốc tế Cambridge với nhiều cải tiến và đổi mới.


- Lộ trình thứ hai là sự kết hợp giữa Chương trình Giáo dục Quốc gia và Chương trình tiếng Anh chuyên sâu (EPP). EPP được xây dựng trên nền tảng giáo trình “tiếng Anh cho người nói ngôn ngữ khác (ESOL)” của Tổ chức Đánh giá Ngôn ngữ Cambridge (Cambridge Language Assessment), thuộc Đại học Cambridge.


Ở cả hai chương trình này, học sinh đều được học tất cả các môn của chương trình Văn hóa Quốc gia. Để biết thêm thông tin chi tiết, mời bạn với hotline của VAS 0938 219 955 hay tham khảo thông tin tại: http://www.vas.edu.vn/index.php/vi/