Chào các bạn thành viên thân mến!


Với mong muốn truyền tải đến thành viên Webtretho thông điệp về tầm quan trọng của việc nuôi con bằng sữa mẹ và sự ảnh hưởng của dinh dưỡng đến sự phát triển toàn diện của trẻ sau này, Webtretho và Tổ chức Alive&Thrive đã đồng hành tổ chức buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề "Nuôi con bằng sữa mẹ & Dinh dưỡng cho trẻ nhỏ". Trong khoảng thời gian 01 tuần trước và 02 giờ trong buổi giao lưu từ 14:00 đến 16:00 ngày 24/05/2012, BTC chương trình đã nhận được rất nhiều câu hỏi của thành viên, nội dung chủ yếu thắc mắc về những vấn đề nuôi con bằng sữa mẹ thế nào, thời điểm nào có thể cho bé ăn dặm, dinh dưỡng cho trẻ nhỏ... Một điểm đáng đề cập trong chương trình giao lưu đó là có sự tham gia của 2 chuyên gia người nước ngoài: Giáo sư Kramer và Giáo sư Kim Fleischer đến từ các trường đại học hàng đầu thế giới nên các câu trả lời rất đa dạng và sinh động, sát với câu hỏi của thành viên. Một số hình ảnh trong buổi giao lưu:




Qua chương trình, BTC hi vọng rằng thành viên Webtretho có được cái nhìn tổng quát về việc nuôi con bằng sữa mẹ ở Việt Nam cũng như làm thế nào để áp dụng một cách hiệu quả nhất cho phù hợp với hoàn cảnh của mình, chăm sóc bé một cách khoa học nhất, cho bé nền tảng tốt đẹp nhất, vững chắc nhất vì tương lai tươi đẹp ngày mai.


BTC chương trình cũng xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn bộ thành viên Webtretho nói chung và các mẹ đã tham gia đặt câu hỏi trong chương trình nói riêng. Hi vọng tiếp tục nhận được sự quan tâm của các bạn thành viên trong những chương trình kế tiếp.


Giaoluutructuyen_WTT@};-@};-@};-